Hành trình xây dựng thương hiệu áo da thật Made in Vietnam

Hành trình xây dựng thương hiệu áo da thật Made in Vietnam Đăng ngày 21-04-2023

THỜI TRANG BUTUNI – Tuyên ngôn của sự “Vừa vặn” 

“Áo khoác da là thứ luôn đáng đồng tiền bát gạo. Nó như một tuyên ngôn về cá tính bản thân, bạn mặc càng nhiều, nó sẽ càng trở nên ‘vừa vặn’ hơn với bạn, cả về hình thể và cái tôi.”. – Rapper G-Eazy 

Tuyên ngôn từ những chiếc áo da Butuni

20230608_zGdqHiuU.png

Trong tủ của 1 người đàn ông chỉ có loại trang phục, một là một bộ vest để thực hiện những nghi lễ bắt buộc, hai là một chiếc áo da mạnh mẽ và phóng khoáng, ba là các bộ đồ khác để bạn mang hàng ngày. Nếu như chiếc áo da là biểu tượng của sự nam tính tuyệt đối của thời đại – Thì chàng trai nào khoác lên mình chiếc áo khoác da bóng bẩy và ấm áp đều được gắn mác là những chàng trai nổi loạn, phóng khoáng hay đặc biệt dành cho “Trai hư” cùng xe mô tô và “Rock’n’Roll”, cuộc sống tự do và bụi bặm.

Vậy nên đã có một câu nói: “Không phải cứ ai mặc áo da thì đều là “Bad Boys”, nhưng những gã “trai hư” luôn chọn khoác lên mình chiếc áo khoác da.” Một điểm chung của tất cả các gã trai này đều là những kẻ cá tính, có lý tưởng sống và dám nghĩ, dám làm – hình tượng hoàn hảo của gã trai hư mà bao thước phim hay, hoạ báo vẽ nên.  

Tuy nhiên, biểu tượng ấy mạnh mẽ đến mức mọi người quên mất hình ảnh quý ông lịch lãm thường ngày gắn liền với những bộ đồ được là lượt, phẳng phiu cũng có thể khoác lên mình những chiếc áo da cá tính mà vẫn có thể toát lên được khí chất quý ông, bản lĩnh. 

Lấy cảm hứng từ tinh thần ấy, Butuni đã bắt đầu đặt những mầm mống đầu tiên cho ước mơ thiết kế nên những chiếc áo khoác da thật phóng khoáng, nam tính và vẫn chỉnh chu, lịch lãm và sang trọng dành cho những quý ông Việt.

Thời trang Butuni – The leather fits for all

Được thành lập vào năm 2015 tại Việt Nam, thương hiệu Butuni mang đến thị trường các thiết kế đồ da thật cao cấp hướng đến hình ảnh quý ông lịch lãm và sang trọng cùng hơi thở đương đại kết hợp với thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý, trong phân khúc giá và tính năng phù hợp với người Việt.

Butuni thiết kế những sản phẩm thời trang cao cấp từ da thật kết hợp phong cách thời thượng, hiện đại, đi cùng chất lượng tốt và những xu hướng mới, đi vào chi tiết và công năng sản phẩm, tạo nên những sản phẩm hoàn thiện tỉ mỉ từ những người thợ Việt lành nghề.

Với hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Butuni đã luôn tiến bước để cập nhật xu thế mới, với sứ mệnh đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hợp lý, sản phẩm chất lượng tốt và giá tốt, tự hào tạo nên những sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, được sản xuất tại Việt Nam.

Cùng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và chính sách bảo dưỡng trọn đời cho các sản phẩm áo da thật, nhiều dịch vụ khác của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. 

Chặng đường Butuni khẳng định tuyên ngôn của mình

  • Bắt đầu 2015, chúng tôi bắt đầu mở gian hàng đầu tiên và đem đến cho khách hàng những chiếc áo Leather Jacket với phong cách Lịch lãm và Phóng Khoáng, hướng đến hình tượng những quý ông luôn chỉnh chu với áo khoác da kết hợp cùng quần âu vừa lịch sự vừa cá tính theo xu hướng regular fit.

Trong thời trang, regular fit là thuật ngữ nói về cách ăn mặc thường ngày có phom áo suông vừa phải, phủ dọc thân người, không có đường nét cơ thể lộ ra như slim fit, nhưng tạo cảm giác không hề rộng thùng thình như oversize.    
Theo phong cách cổ điển thì áo da thường được may theo phong cách oversize, nó rất to và nặng, nhưng nó được làm theo phom cấu tạo sinh học của người Châu Âu, có chiều cao lớn, vai to hơn, nên khi người Việt Mặc vào sẽ khá là quá khổ, nặng nề và thậm chí sẽ cảm thấy nóng bí. Vậy nên, những chiếc áo da Butuni được làm là giải pháp hợp lý đấng mày râu Việt. 

20230608_XAzRJa4j.jpg

Tới năm 2016-2017, để có thể nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm, Butuni đã hợp tác cùng các chuyên hàng đầu ở Ý và cho ra dòng sản phẩm áo da chất lượng cao. Chúng tôi tập trung nghiên cứu các loại da, phần chi tiết, đặc biệt là phần khoá kéo – là chi tiết bất ly thân để làm nên chất riêng cho chiếc áo da. 

Áp dụng tinh hoa của ngành thủ công đồ da tại Ý, Butuni tối ưu hoá quy trình sản xuất, gia công tỉ mỉ sản phẩm da cao cấp cho những người thợ thủ công tại Việt Nam.

20230608_EdzKDFZ5.jpg

  • Năm 2018, Butuni – Hãng thời trang đồ da thật đầu tiên và duy nhất ra mắt tại Vietnam Fashion Week cho tới thời điểm hiện tại  và cũng là bộ sưu tập lớn nhất Việt Nam, khẳng định vị trí sản phẩm áo da tại Việt Nam. Với sứ mệnh giới thiệu và chứng minh về tôn chỉ về thời trang áo da cho quý ông lịch lãm và phóng khoáng đến rộng rãi hơn đối với những đồng chí cùng chung đam mê.

BST “Time” đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Butuni để chứng tỏ được giá trị của da thật và vẻ đẹp hòa quyện theo năm tháng.

20230608_tDzshGpi.jpg

  • Năm 2019, hơn 20.000 chiếc áo khoác da của Butuni đã đồng hành cùng những nghệ sĩ nổi tiếng trong sự xuất hiện của mình, cùng những khách hàng trong cuộc sống thường ngày. Điểm chung của họ đều là những người vô cùng mạnh mẽ, lịch lãm và phóng khoáng, họ chọn khoác lên mình những chiếc áo da để thay cho tuyên ngôn độc đáo và duy nhất của bản thân. 

Chữ “TÍN” luôn là tôn chỉ mà Butuni luôn cố gắng giữ gìn. Những phản hồi, những đánh giá và những hình ảnh mà khách hàng và người nổi tiếng gửi lại cho chúng tôi luôn là món quà quý giá để chứng minh cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. 

Sự kết hợp giữa thương hiệu Bảo Tín Minh Châu và NSƯT Hoàng Hải trong BST mới của Butuni như là một lời khẳng định mạnh mẽ về niềm tin, chất lượng của áo da thật. Nếu như Bảo Tín Minh Châu đại diện cho sự giàu sang, phú quý với những món trang sức đắt tiền, có giá trị mang tính bền vững, thì NSƯT Hoàng Hải là một gương mặt lão làng trên màn ảnh nhỏ, cống hiến cho nghệ thuật và nhận được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Vậy nên, sự đồng hành và hợp tác của những tên tuổi lớn này với Butuni là một sự công nhận đáng tin cậy dành cho khách hàng của chúng tôi.

Butuni hân hạnh được trở thành đối tác, là lựa chọn nhiều nhãn hàng và người nổi tiếng như: ca sĩ KICM, ca sĩ Minh Quân, TikToker Ông Chú Polo, nhóm nhạc Oplus, Nam vương Thuỵ Sĩ … Điều này càng khẳng định được sự uy tín, chất lượng của sản phẩm đồ da thật Butuni. 

Thời gian đã thực sự đã chứng minh được chữ “Tín” của thương hiệu, khi sau hơn 4 năm, Butuni mở rộng hệ thống cửa hàng và phát triển mạng lưới khách hàng, lan tỏa đến tận những quốc gia yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm cũng tin dùng những chiếc áo da của chúng tôi. Butuni Leather Jacket ngoài việc giữ ấm, giúp bạn thoải mái thì chất bản lĩnh, lịch lãm của đấng mày râu luôn được thể hiện rõ ràng.

“Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà bạn không cần tốn một lời nào để giải thích” Rachel Zoe.

( hình ảnh các bộ hình ảnh của Butuni và khách hàng)

20230918_Vx4RlPtg.jpg

  • 2020: Với mong muốn đem lại một cảm hứng thời trang lịch lãm và phóng khoáng cho quý ông Việt, Butuni tiếp tục ra mắt Bộ sưu tập thời trang vải cao cấp dành riêng cho những chàng trai metro sexual: chải chuốt, điệu đà nhưng vẫn vô cùng nam tính.  

Các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản nhưng được đầu tư kỹ hơn vào các đặc điểm chi tiết. Da thật được phối hợp cùng áo dạ tạo nên những chiếc Jacket ấm áp vào mùa đông nhưng không hề mất chất thời trang và cá tính của đàn ông Butuni.

Các sản phẩm trong BST 2020 đều được sử dụng vải cashmere, được đánh giá là loại vải có chất lượng vượt trội bởi độ bền đẹp. Cũng vì vậy mà trong quá khứ, chất vải cashmere chỉ dành riêng cho vua chúa và các quý tộc. 

Tất cả các áo vest, quần âu đều được dùng khuy sừng thật trâu bò. Áo sơ mi thì Butuni thường dùng cúc vỏ sò, lấy từ những con sò nuôi lấy ngọc trai. 

Sau khi được mài dũa và đánh bóng. Mỗi chiếc khuy sừng sẽ có một kiểu vân tự nhiên giống như vân gỗ. Hay vân đá thiên nhiên quý hiếm.

Những chi tiết cao cấp tạo nên tổng thể hài hoà cho khí chất chỉnh chu và tinh tế của khách hàng Butuni. Từ khâu chuẩn bị, sản xuất, hay nghiên cứu sản phẩm, chúng tôi luôn đặt mình vào vị thế của các bạn để tìm kiếm sự thoải mái, phù hợp trong thời trang dành riêng cho bạn.

 Chiến dịch này của Butuni là bàn đạp khởi đầu để phát triển hoàn thiện hơn các sản phẩm phù hợp đối với phong cách lịch lãm và phóng khoáng mà Butuni và quý ông Việt cùng hướng đến. 

“Còn gì tuyệt vời hơn một người đàn ông mặc đẹp bởi vì họ biết họ là ai” –Lexa Doig

20230608_g7OzZaxK.jpg

  • 2021: Butuni chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới, phát triển dòng phụ kiện làm bằng da với công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp.

“Tạo dựng phong cách cho nam giới hoàn toàn nằm ở chi tiết. Tủ quần áo của nam giới thường tương tự nhau, điều làm nên sự khác biệt giữa một quý ông và một câu trai là sự chuẩn mực ở những chi tiết nhỏ”, Daniel Johnson – một stylist từng làm việc với Ralph Lauren, Paul Smith và Hermès chia sẻ.

Do vậy, với bộ phụ kiện da thật đầu tay Butuni đã dành 24 tháng để thai nghén , quan sát hành vi khách hàng, chúng tôi chi tiết hoá sản phẩm theo thói quen sử dụng của các đối tượng khác nhau, với công dụng khác nhau trong các dòng sản phẩm casual bags hay là business bags,… để có thể dễ dàng sử dụng, vừa vặn với dáng người Á Châu hơn.

Từ lựa chọn loại da, đến phần móc khóa, quai xách, logo bạc đều được nhà thiết kế lựa chọn những sản phẩm loại 1 để đem đến tổng thể sang trọng nhất cho một phụ kiện dành cho quý ông sành điệu.

20230608_K5iPuz3v.jpg

Năm 2022, Butuni khởi động sứ mệnh đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng hơn cho khách hàng trên nền tảng số. Đầu tư mạnh mẽ phát triển các dịch vụ tư vấn chăm sóc, chế độ bảo hành và đổi trả đầy đủ. 

Bên cạnh đó, dựa theo nhu cầu mua sắm của các khách hàng thân thuộc, chúng tôi đã cho ra mắt các bộ sưu tập dép da thật hướng đến tính năng động, thẩm mỹ, đề cao tính vừa vặn và cá tính cho khách hàng.

 

20230608_nho8CXBP.jpg

Cảm hứng của tuyên ngôn “vừa vặn”

“Hãy chú ý đến từng tiểu tiết trên trang phục. Nếu mọi thứ hoàn hảo, tốt lắm, bạn đã sẵn sàng để bước ra thế giới rồi” –Tom Ford

Thời trang bắt đầu từ những sự tinh tế và tỉ mỉ nhất. Trong thời hoàng kim của thời trang thiết kế, từng món đồ đều được đóng ni, may đo sao cho vừa vặn với từng cá nhân, điều này làm cho sản phẩm thời trang thời kỳ trước rất đẹp và chỉnh chu, nhưng lại vô cùng đắt đỏ, chỉ có giới quý tộc mới có thể sắm cho mình những bộ cánh như vậy. 

Đến với thời nay, khi nền công nghiệp thời trang bùng nổ, đồ may sẵn trở nên đa dạng, dễ mua và tiện lợi hơi rất nhiều.

Dễ dàng nhận thấy các bộ cánh quá cỡ được bán rất nhiều để cho nhà sản xuất có thể tối ưu đến  nhiều loại người mặc, nhưng mặc dù vậy, sự thoải mái của người dùng bị xem nhẹ, dẫn tới sự chỉnh chu của sản phẩm bị bỏ qua.

Lấy tinh thần của thời trang Công thái học, chúng tôi ứng dụng vào các thiết kế của mình, để vừa vặn hơn, thoải mái hơn với từng cử động trong cuộc sống hàng ngày của bạn. 

 

 

 

 

 

 

Điểm đặc biệt của áo da Butuni

20230608_yUyTMHj0.jpg

  • Sản phẩm có các loại da đa dạng về loại, màu sắc, vân da khác nhau tạo nên sự phong phú về mẫu mã sản phẩm hướng đến thời trang và phong cách cho từng cá tính khách hàng.
  • Thời gian là dấu ấn khắc ghi sâu sắc lên từng nếp nhăn theo từng vận động của chủ nhân, tạo nên tính cá nhân độc đáo. Nếu bạn cần 1 chiếc áo hiểu mình, hãy chọn 1 chiếc áo da thật, bởi khi sử dụng qua thời gian, chiếc áo sẽ tạo ra những nếp gấp theo đặc trưng cử động của vị chủ nhân, các nếp gấp này sẽ mềm hơn, dễ cử động hơn và có dấu ấn riêng
  • Đặc biệt, các sản phẩm da Butuni đều được sản xuất cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo được chất riêng của đồ da thủ công từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề nhất Việt Nam và áp dụng các công nghệ chế tác và sản xuất hiện đại để lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Đây là điều mà ít thương hiệu đồ da Việt Nam khác có thể làm được.
  • Áo da Butuni có lớp lót lông điều hoà thân nhiệt, giúp giữ ấm tốt hơn vào mùa đông. 
  • Khóa YKK 2 chiều (được thiết kế và đặc riêng chính hãng) giúp thoải mái trong việc cử động: khi đi xe máy và chuyển động đứng lên ngồi xuống thoải mái nhất.  
  • Nẹp chắn gió bằng da có công năng cản gió khi đi xa bằng xe máy và làm ấm cơ thể là 1 chi tiết có mặt trên tất cả các sản phẩm của Butuni,
  • Phần chun Da– giúp vận động thoải mái, co giãn theo từng chuyển động của khách hàng. Đặc biệt dành cho những khách hàng có phần bụng đầy đặn.
  • Toàn bộ phần chun ở eo, tay và cổ đều được làm bằng chất liệu da thật giúp co giãn trong các hành động, chiếc áo sẽ trở nên vừa vặn với từng chuyển động cơ thể, tạo nên cảm giác gọn gàng, chỉnh chu và lịch lãm. Đây là 1 nâng cấp đi đầu trong nền công nghiệp thời trang áo da không chỉ ở Việt Nam mà còn ở thế giới, Ở những chi tiết như cổ và cổ tay, là nơi ra mồ hôi nhiều, nếu làm bằng chất liệu chun vải như truyền thống thì các chi tiết này sẽ dễ bai và hay bị hôi vì vải thấm mồ hôi nhưng cực kì khó vệ sinh, Với giải pháp mang công nghệ lớn về, Butuni đã định nghĩa lại 1 sản phẩm huyền thoại .

20230608_rjq00j8f.jpg

Trang phục có nói lên cá tính của người mặc, Butuni hi vọng sẽ đem lại thật nhiều cảm xúc cho các bạn khi sở hữu và tự tin diện những bộ trang phục của chúng tôi thật bảnh bao khẳng định được tuyên ngôn độc bản và cá tính.

Còn tuyên ngôn đó là gì? Câu trả lời của mỗi người sẽ tự tìm ra sau khi sở hữu sản phẩm  da thật đầu tiên của mình! 


 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading