Áo da cổ bẻ

Áo da cổ bẻ Đăng ngày 31-05-2023

 

Nếu như nhắc đến áo da thì các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay đến phong cách mạnh mẽ, bụi bặm, cá tính thì với áo da cổ bẻ, định kiến ấy bị phá bỏ. Nếu bạn cần tìm một chiếc áo da lịch lãm, sang trọng, mặc được trong các dịp trang trọng thì hãy lựa chọn những dáng áo da cổ bẻ. Butuni sẽ giúp bạn giới thiệu một số mẫu áo cổ bẻ cao cấp xứng tầm với khí chất của bạn.

Những lợi ích của một chiếc áo da thật cổ bẻ

Áo khoác da dáng cổ bẻ (Collar leather jacket) xuất hiện từ những năm 1990 – 2000, có thể dễ dàng thấy trong các bộ phim Hollywood. Người ta thường cho rằng chỉ những người đàn ông trung niên, nghiêm túc mới mặc áo da cổ bẻ. Nhưng với dòng chảy thời trang hiện nay, giới trẻ cũng thường chọn áo khoác da cổ bẻ để phối đồ, như một lời khẳng định phong cách thời trang cổ điển nhưng không lỗi thời.

Bên cạnh đó, chất liệu da thật luôn đất đó và có quy trình thuộc cầu kỳ để cho ra thành phẩm tốt nhất. Chất liệu da cũng đại diện cho sự giàu có của người sử dụng. Lớp da được sử dụng trong các dáng áo da cổ bẻ của Butuni luôn được sử dụng da full – grain, dòng da có đặc tính tốt nhất, giữ được hoàn toàn các ưu điểm của da thật: bền, giữ ấm tốt.

Khi sử dụng những mẫu áo da cổ bẻ của Butuni, bạn sẽ sở hữu những chiếc áo da có chất lượng da tốt nhất, phong cách thiết kế độc quyền và hơn hết là thể hiện được sự sang trọng, cao cấp khi diện lên.

Các quý ông công sở vẫn thường chọn những mẫu áo da cổ bẻ để thể hiện sự chỉn chu, lịch sự trong tác phong làm việc.

Các quý ông công sở vẫn thường chọn những mẫu áo da cổ bẻ để thể hiện sự chỉn chu, lịch sự trong tác phong làm việc.

Chỉ là một chi tiết cổ bẻ nho nhỏ cũng khiến đấng mày râu có một vẻ ngoài đẳng cấp, mạnh mẽ và khác biệt hơn so với những chiếc áo da không cổ. Cùng điểm qua một số mẫu áo da dê cổ bẻ đẹp đáng để đầu tư cho một diện mạo chuẩn chỉnh cùng Butuni nhé!

 Leather Hamilton Lông – Đen: Áo da dê cổ bẻ phong cách công sở

Nếu bạn trót mê những chiếc áo da dê cổ bẻ được xử lý mềm mại, bóng lỳ, dáng áo vuông vức và các chi tiết kết hợp tạo được sự lịch lãm thì Leather Hamilton Lông – Đen sẽ khiến bạn ưng mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Aoda Sp 287 scaled

Dáng áo thanh lịch, đậm chất một chàng trai công sở cuốn hút, ga lăng và ấm áp. Bên trong được lót lớp lông cừu 100%, giúp cơ thể giữ ấm tốt trong mùa đông lạnh giá.

Otis Leather Jacket: Da dê cổ bẻ tinh tế màu đen

Một chiếc áo kỳ công với dòng da được thuộc nhuộm thủ công hoàn toàn từ  những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm và được chọn ra từ những tấm da dê tốt nhất, không khuyết điểm. Vậy nên chất lượng Otis Leather Jacket luôn đạt tính thẩm mỹ cao nhất, từ màu sắc cho đến độ dẻo dai của áo.

Otis Leather Jacket

Otis Leather Jacket

Lớp lót của Otis Leather Jacket sử dụng vải dạ cao cấp, giữ ấm tốt, có tính đàn hồi, không bai dão. Dạ cũng hạn chế tình trạng bám bụi, bám lông, dễ dàng vệ sinh hơn.

Cổ ép với nhiều ưu điểm vượt trội

Khác biệt lớn nhất của Otis Leather Jacket chính là phần cổ ép khác với các mẫu áo cổ bẻ khác trên thị trường. Với kỹ thuật này đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và chất liệu cũng được lựa chọn khắt khe. Cổ ép mang đến chất lượng xứng đáng với một sản phẩm da cao cấp với những ưu điểm vượt trội hơn những dòng áo da cổ thường:

– Cổ áo không có đường may, sử dụng một miếng da duy nhất tăng tính thẩm mỹ, bền chắc hơn

– Phần cổ mỏng hơn cổ áo thông thường, khắc phục được tình trạng gãy/xẹp viền cổ giúp cho phần cố không bị nếp gấp, giữ được độ bền và thẩm mỹ.

– Đường ve cổ áo cong tự nhiên, vừa phải và chân cổ áo luôn thẳng.

Điểm tạo nên đẳng cấp khác cho dòng áo này chính là kỹ thuật thủ công Sewfree: kỹ thuật không đường may cho các chi tiết cổ áo, nẹp chắn gió, nắp túi. Tất cả để được sửu dụng một miếng da duy nhất. Đây là kỹ thuật chỉ thực hiện được bởi những người thợ thủ công có kỹ thuật tốt, độ tỉ mỉ và chính xác cao. Chính vì vậy, đây cũng là kỹ thuật chỉ xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp thế giới.

Trucker Leather Jacket

Trucker Leather Jacket cũng được sử dụng kỹ thuật Sewfree như Otis Leather Jacket tuy nhiên có sự khác nhau trong kiểu dáng và chất liệu. Trucker Leather Jacket sử dung da bò khỏe khoắn, có độ bền tốt. Với phiên bản Trucker Leather Jacket đen thì da được thuộc từ phần da lớp mặt full grain, có lớp lót lụa thoáng khí. Khuy bấm kim loại chắc chắn tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho chiếc Trucker Leather Jacket.

Trucker Leather Jacket

Trucker Leather Jacket

Aoda Sp 150 scaled

Với phiên bản Trucker Leather Jacket màu vàng nổi bật, bạn sẽ được trải nghiệm chiếc áo da được thuộc từ da bò thảo mộc Vegetable Tanned. Sản phẩm được sử dụng kỹ thuật thủ công tanin sẵn có mang lại màu sắc và kết cấu tự nhiên.

LHO 8374 1 scaled

Trucker Leather Jacket phiên bản da bò thảo mộc Vegetable Tanned có độ bền cao do cấu trúc liên kết sợi mạnh mẽ, mang lại giá trị sử dụng cao thời gian dài. Ngoài ra, khi sử dụng, da áo  càng mềm bóng, có hiện tượng đổ màu patina tự nhiên, tạo ra một sản phẩm độc nhất, không bị trùng lặp với bất cứ ai. 

Trucker Leather Jacket cũng được sử dụng công nghệ cổ ép làm phần cổ áo

Trucker Leather Jacket cũng được sử dụng công nghệ cổ ép làm phần cổ áo

BU 06176 scaled

Cả 2 phiên bản của Trucker Leather Jacket cũng đều được sử dụng kỹ thuật cổ ép nên có giá thành cao hơn cả những sản phẩm áo da cổ bẻ thông thường.

Chỉ cần phối áo da cổ bẻ với quần tây, áo sơ mi thì bạn đã hóa thân thành công trở thành một quý ông trưởng thành, lịch lãm, tạo dấu ấn với tính cách nho nhã, chỉn chu và khí chất bất đồng với những người đàn ông khác. Hãy làm mới mình với những chiếc áo da dê cổ bẻ thời trang, lịch lãm và đầy sự cuốn hút trong từng cử chỉ. Theo dõi và đến ngay với Butuni để trải nghiệm sản phẩm cao cấp mới nhất nhé!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading