Bật mí cách chọn màu dép theo phong thủy cho các quý ông

Bật mí cách chọn màu dép theo phong thủy cho các quý ông Đăng ngày 12-05-2024

Khi chọn một đôi dép, ngoài việc quan tâm đến chất liệu hay kích cỡ thì chúng ta cũng nên chú ý đến vấn đề phong thủy. Nếu đôi dép phù hợp với ngũ hành thì sẽ giúp cho chủ nhân của nó gặp nhiều may mắn và suôn sẻ hơn trong cuộc sống. Vậy có những cách nào để chọn màu dép theo phong thủy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Butuni nhé!

 

I.Tại sao phải chọn màu dép theo phong thủy?

 

Trong phong thủy, màu sắc được xem là sức mạnh, nó không chỉ có tác dụng thu hút may mắn hay cân bằng năng lượng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và tâm trạng con người. Do đó, bất kể một vật  dụng nào chúng ta mang trên người, từ quần áo, điện thoại, túi xách cho đến những đôi dép da thì cũng nên được lựa chọn kỹ càng.

20240512_t8DXeTf9.jpg

 

Với mỗi tính cách, mỗi năm sinh sẽ phù hợp với mỗi màu sắc khác nhau. Do đó, từng màu sắc cũng đem đến những hiệu ứng khác nhau trong phong thủy. Ví dụ đôi dép màu xanh theo suy nghĩ của nhiều người sẽ đem đến sự trẻ trung, tươi mát nhưng trong phong thủy đó lại là màu sắc của sự cân bằng. Ngược lại, màu đỏ là gam màu nóng nhưng trong phong thủy nó lại tăng cường sự may mắn, sự năng động và sự quyết đoán trong mỗi người. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người chọn đồ vật theo phong thủy với niềm tin rằng sẽ kích hoạt những nguồn năng lượng và tinh thần tốt bên trong mỗi chúng ta.

 

II. Cách chọn màu dép da theo phong thủy

 

1.Chọn màu dép da cho người mệnh Kim

 

Nói đến những chàng trai mệnh Kim là nói đến những người rắn rỏi và cực kì độc lập. Do đó, họ cũng luôn ưu tiên những đôi dép có thiết kế đơn giản, không cầu kìm, càng gọn gàng lại càng tạo được ấn tượng. Ngoài ra, người mang mệnh Kim có màu sắc bản mệnh là trắng, ghi, xám, theo ngũ hành, thổ sẽ sinh kim, do đó các màu sắc bản mệnh như vàng, nâu đất sẽ phù hợp với người mệnh Kim. Đây là những gam màu trung tính rất dễ phối đồ và cũng giúp cho cánh mày râu thể hiện được gu thời trang cá nhân của mình.

 

20240512_a6wuMUYR.jpg

2.Chọn màu dép da cho người mệnh Mộc

 

Nói đến mệnh mộc là nói đến những người cực kì nhạy cảm và có tư duy nhạy bén. Ngoài ra, họ cũng là những người rất kỹ tính nên luôn muốn chọn cho mình những món đồ đẹp nhất, từ quần áo cho đến giày dép. Khi lựa chọn dép da, màu xanh, đen có lẽ là màu sắc phù hợp nhất dành cho người mệnh mộc. Hai gam màu này không chỉ tôn lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của người mệnh mộc mà còn đem lại may mắn, suôn sẻ trong hành trình của cuộc sống. 

20240512_SrO4tS4D.jpg

 

3.Chọn màu dép da cho người mệnh Thủy

 

Người mệnh Thủy là những người rất kiên cường và mạnh mẽ, sẽ hiếm khi thấy họ khuất phục trước khó khăn trong cuộc sống. Để nói về màu sắc phù hợp với mệnh Thủy thì không thể không nhắc đến màu xanh nước biển và xanh dương, khi sử dụng những đồ vật có hai gam màu này chắc chắn sẽ giúp cho người mệnh Thủy thu hút được may mắn và tài lộc.

20240512_wnbRULfD.jpg

 

Riêng với dép da, màu xanh dương và xanh nước biển còn là gam màu gợi ra sự hùng vĩ của thiên nhiên. Cùng với những thiết kế phá cách, những đôi dép da màu xanh còn đem đến phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần phóng khoáng và lịch lãm cho cánh mày râu. Mùa hè này, Butuni cũng ra mắt bộ sưu tập dép da mang tên Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 với màu xanh chủ đạo. Theo đó, bộ sưu tập có hai sản phẩm chính là 

Pilatus S Slippers (ss2024) và Zurich S Slippers (SS2024, chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kì phù hợp cho những chàng trai mệnh Thủy.

 

4. Chọn màu dép da cho người mệnh Hỏa

 

Theo quan điểm phong thủy, người mệnh Hỏa là những người khá nóng nảy nên khi chọn đồ vật đi kèm nên ưu tiên chọn những màu sắc có khả năng làm dịu đi sức nóng của bản mệnh. Ngoài quần áo, túi xách hay giày thì khi chọn dép da cũng nên ưu tiên chọn những màu sắc tương hợp như xanh lá cây - màu sắc giúp đem lại cảm giác cân bằng, làm dịu đi sự nóng nảy và đem đến cảm giác bình yên.

 

Ngoài ra, cũng có thể chọn những gam màu tương sinh như màu trắng hoặc nâu nhạt để đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Ngoài ra màu trắng cũng được liên kết với sự trong sạch và thanh khiết. Đối với người mệnh Hỏa, những đôi dép da màu trắng có thể giúp làm giảm tính nóng và tạo cảm giác sạch sẽ và sảng khoái.

 

5. Chọn màu dép da cho người mệnh Thổ

 

Mệnh Thổ - mệnh của đất đai nên khi chọn dép da nên ưu tiên những gam màu ấm áp tạo cảm giác bền vững và ổn định. Theo đó, bạn có thể chọn những đôi dép màu nâu đậm bởi đây là màu sắc thường được liên kết với đất đai và sự ổn định. Đối với người mệnh Thổ, màu nâu đậm có thể mang lại cảm giác an toàn và chắc chắn, điều này giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng và tự tin hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những đôi dép màu xám, đây cũng được coi là một màu sắc chắc chắn và bền vững. Đối với người mệnh Thổ khi đi những đôi dép màu xám có thể tạo ra một sự ổn định và cảm giác lâu dài, bền bỉ.

20240512_BuaEzgHm.jpg

 

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading