Be Elegant Together: Cùng con đồng hành trên con đường trưởng thành

Be Elegant Together: Cùng con đồng hành trên con đường trưởng thành Đăng ngày 31-05-2023

Có thể bạn chưa biết, người cha có vai trò và ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của người con. Chính vì vậy, với mong muốn gắn kết và trở thành điểm tựa cho những người đàn ông, bộ ảnh “Son & Dad” được thương hiệu Butuni đồ da thật thực hiện với thông điệp muốn gửi gắm: Be Elegant Together.

20230608_Yf7s0Yex.jpg

Cùng con trai trở thành những người đàn ông đích thực

Sự tinh tế, lịch lãm của người đàn ông luôn là đức tính tốt và được đánh giá cao trong xã hội. Đó là sự tử tế, nam tính của người đàn ông. Họ cho thấy bản thân là một người đủ trưởng thành, trách nhiệm, có sự nghiệp và được nuôi dạy trong môi trường giáo dục lành mạnh. Và mỗi người đàn ông trong quá trình hình thành những đức tính ấy đều có sự ảnh hưởng rất lớn từ người cha.20230608_oUgnToJy.jpg

20230608_rHJCBm8c.jpg

Cha và con luôn đồng hành trên chặng đường hình thành những tính cách thuở ban sơ

Theo các nhà tâm lý học, mẹ thường có xu hướng nuông chiều và bao bọc trẻ trong khi cha sẽ dạy cho trẻ sự mạnh mẽ. Vậy nên, hiện tại trong chính mỗi người từ được nhận sự ảnh hưởng và giờ khi trở thành người cha, người đàn ông phải có trách nhiệm luôn là tấm gương sáng cho người con. Những thói quen, tính cách, đều có ảnh hưởng đặc biệt là trong giai đoạn trưởng thành của con cái.

20230608_MAnFRtFA.jpg

Nếu muốn con trai có những phẩm chất của một người đàn ông chính chắn, bạn cần rèn luyện cho con từ những điều nhỏ nhất. Hãy giao lưu, tiếp xúc với con nhiều hơn và luôn trở thành hình mẫu lý tưởng của con trai. Bạn phải nhận thức rằng những thói quen ăn uống, phong cách thời trang hàng ngày, nhưng hành động, tâm lý và cách xử lý trong cuộc sống đều được con cái học theo và dần ảnh hưởng đến hình thành tính cách của con hàng ngày.

Người cha chính là người thầy đầu tiên trong quá trình trưởng thành của con và cũng là hạt mầm để phát triển bản thân sau nay. Vậy nên, sự thành công của con bạn mai sau đều là được khởi đầu từ sự dẫn dắt đúng đắn của bạn.Vậy nên bạn và con trai hãy cùng nhau trở thành những người đàn ông đích thực.

Cùng Butuni nuôi dưỡng khí chất lịch lãm

Thói quen ăn mặc cùng là một phần quan trọng trong xây dựng khí chất. Chúng ta thường hướng sự chú ý đến chức danh, vị thế nhưng đôi khi quên rằng trang phục, phụ kiện lịch lãm và thần thái cũng chính là những yếu tố nền tảng làm nên phong cách quý ông lịch lãm nam tính và thành đạt và đó cũng là yếu tố dễ nhận biết nhất khi giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh.

20230608_O2uu9KQs.jpg

Trang phục là yếu tố quan trọng tạo nên khí chất thanh lịch, lịch lãm của người đàn ông

Để người con cảm nhận rõ nhất về khí chất của mình, bạn nên chú trọng trang phục và cũng có những nguyên tác lựa chọn trang phục cho mình và cho con. Hình thành thói quen chỉn chu trong trang phục cho con cũng là một cách dạy tốt để uốn nắn những tính cách của con.

20230608_C3DaTjbW.jpg

Hãy cùng con tạo nên sự lịch lãm trong phong cách thời trang hàng ngày

Son & Dad chính là những mong muốn của Butuni tạo nên sự lịch lãm của người cha, trở thành điểm tựa cho người con tiếp tục phát triển trở thành một người đàn ông ưu tú. 

Mỗi người đàn ông khi đến với Butuni đều hy vọng sẽ tìm được phong cách thời trang riêng nổi bật khí chất thanh lịch, sang trọng của mình. Và đó, chính là tinh thần của mỗi thiết kế của Butuni: Tạo nên sự lịch lãm cho phái mạnh.

Những chiếc áo da mang thương hiệu Butuni khi được khách hàng lựa chọn đều thể hiện được khí chất mà họ mong muốn. Hình ảnh người đàn ông trưởng thành, lịch lãm luôn được thể hiện rõ ràng.

20230608_PnSYagVG.jpg

Sự chín chắn và mạnh mẽ của người cha đều được thể hiện sau khi khoác áo da Butuni

Mỗi áo da của chúng tôi đều tập trung sản xuất theo chất lượng. Những tấm da thật đều được lựa chọn kỹ lưỡng và được sử dụng phần lớp da tốt nhất của động vật khi lên áo. Những thiết kế đều không có nhiều họa tiết mà hướng đến sự tối giản nhiều hơn. Butuni rất khắt khe trong từng chi tiết. Mỗi khóa áo, cúc áo, nẹp khóa đều phải là những nguyên liệu chính hãng, da thật tốt nhất được thợ thủ công tạo thành tỉ mỉ trong từng đường may. 

Sự lựa chọn trang phục với những yêu cầu khắt khe như vậy ngoài việc mang đến khí chất bạn mong muốn mà còn có thể hình thành thói quen khắt khe với chính mình, phải tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nhất. Và điều này, nếu được dạy cho con cái, sẽ tạo thành những điểm sáng trong thành công sau này. Trang phục bạn mặc không chỉ bạn mặc mà ở đó sẽ ảnh hưởng đến nhận thức con cái. Chính vì vậy, hãy lựa chọn phong cách trang phục thật lịch lãm để cùng con nuôi dưỡng khí chất ấy từng ngày. Và trong hành trình ấy, Butuni sẽ luôn sát cánh cùng bạn.

20230608_29lixDpk.jpg 20230608_eoranLAU.jpg

“Be Elegant Together”: Cùng con lịch lãm theo cách riêng của bạn.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading