BST DÉP DA THẬT CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẲNG CẤP TẠI BUTUNI

BST DÉP DA THẬT CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẲNG CẤP TẠI BUTUNI Đăng ngày 31-05-2023

Là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực áo da thật, với mùa hè này, Butuni đã chính thức cho ra mặt dòng dép da thật cực kỳ đẳng cấp. Hứa hẹn những BST chất lượng không kém so với những dòng áo da nổi tiếng.

BST DÉP DA THẬT VỚI CHẤT LIỆU CAO CẤP 

Dép da thật được coi là một trong những sản phẩm cơ bản cần có trong tủ đồ của cánh đàn ông. Một trong những lý do khiến đây là sản phẩm không thể thiếu là bởi sự bền bỉ, sang trọng và đẹp mắt của dép da thật. 20230608_xPKPElHs.jpeg

Đồng thời, với thời tiết nóng bức lại ẩm ương vào mùa hè của Việt Nam, giày da không còn là một lựa chọn hàng đầu mà thay vào đó là một đôi dép da thật. Nhưng việc chọn được một đôi dép da thật đẹp, bền nhưng vẫn đủ sự lịch lãm, phong cách thì lại không phải là điều dễ dàng. Nhất là với phái nam, sự lựa chọn về các thiết kế dép da thật lại không nhiều.

Hiểu được điều này, Butuni cho ra dòng sản phẩm dép da thật với những thiết kế bắt kịp những xu hướng mới nhất, đa dạng, kết hợp với chất liệu da thật cao cấp sẽ không làm bạn thất vọng. 

Với mỗi BST khác nhau, chất liệu da cũng được đội ngũ thiết kế của Butuni lựa chọn tỉ mỉ để phù hợp với từng đôi dép. 

Một trong những chất liệu nổi bật là da bò. Đây là loại da nổi tiếng với độ bền bởi đây là lớp trên cùng của da và được giữ nguyên trạng thái nguyên bản của da mà không có bất cứ hành động chà nhám, đánh bóng bề mặt nào… Đây là loại da có chất lượng tốt nhất, có độ bền bởi không bị làm mỏng như những loại da khác, đồng thời nó cũng có độ thoáng khi cao hơn vì vẫn giữ nguyên lớp da ban đầu. 

Một số sản phẩm dép da thật được sản xuất từ da bò của Butuni: 20230608_3vvzK5cL.jpg

Giữa những mẫu dép da phổ biến đã nhìn quen trên thị trường hiện nay thì dép da thật LAVA SLIPPER trở thành một phiên bản giới hạn đặc biệt, độc đáo.

Dép da thật LAVA SLIPPERS trở nên khác biệt hơn trong mắt những người sành da bởi kỹ thuật đánh màu Patina. Kỹ thuật này yêu cầu độ khó, tỉ mỉ và tính nghệ thuật rất cao.

Vậy nên LAVA SLIPPERS hoàn toàn được thực hiện thủ công và mỗi đôi dép đều khác nhau trong cách sắp xếp các lớp màu. Không chỉ là sản phẩm cá biệt mà còn là độc bản trong thị trường. 

Một trong những loại da khác cũng được Butuni sử dụng trong các BST chính là da bê Box Calf. Đây được xem như là chất liệu đắt đỏ để chế tạo nên những sản phẩm thời trang xa xỉ. Da bê hộp có bề mặt trơn mịn cổ điển và rất bóng láng. Nếu nhìn kỹ bạn có thể nhìn thấy được các thớ da mịn, tuy nhiên cấu trúc lại cứng cáp hơn so với loại da sần. So với da có sần thì bề mặt da Box Calf dễ có nhiều vết trầy xước hơn, nhưng trải qua thời gian sử dụng lâu dài, chúng sẽ hình thành nên lớp gỉ bóng đẹp như gương.

20230608_zWvz4k7r.jpeg

Dép da thật TOONG SLIPPERS chính là một trong những sản phẩm nổi bật tại Butuni được làm từ da bê

Với điểm nhấn là chất liệu da bê cao cấp Box Calf cao cấp mang đến độ bền cao, đảm bảo an toàn cùng form dáng chắc chắn giúp gọn chân, nổi bật khi đến bất cứ đâu

DÉP DA THẬT KẾT HỢP TINH THẦN CÔNG THÁI HỌC 

Tinh thần Công Thái Học là một trong những tinh thần nổi bật trong mỗi sản phẩm của Butuni. 

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, sự vừa vặn và thoải mái luôn là điều được đội ngũ tại Butuni chú trọng. Vừa vặn không chỉ nằm ở trang phục, giày dép, mà nó còn ở phong cách, thần thái.

Dép da thật vốn là một trong những sản phẩm “đinh” trong tủ quần áo của phái nam, nhưng sự co dãn của loại chất liệu này gần như bằng không khiến cho đây là một nhược điểm lớn.

Để giải quyết vấn đề này, Butuni quyết định đưa tinh Công Thái Học vào trong sản phẩm dép da thật giúp người dùng có thể tìm được một đôi dép thẩm mỹ mà vẫn vừa vặn với mọi đôi chân.

Một trong những bộ sưu tập nổi bật của Butuni có chứa tinh thần Công Thái Học đó chính là BST Ergo Slippers.

20230608_XTXTBnG4.jpg

20230608_J4wGcY7b.jpg

20230608_aqBpPkoO.jpg

Sở hữu chất liệu da bò full-grain, một trong loại những loại da cao cấp cùng với khả năng giữ form, bền bỉ cực cao đã mang vốn mang đến cho BST này cực kỳ nhiều điểm mạnh.

Hơn thế nữa, với tinh thần Công Thái học, BST dép da thật Ergo Slippers chinh phục khách hàng bởi các chi tiết đậm chất Công Thái Học, giúp mọi đôi chân đều có thể vừa vặn và hoạt động thoải mái với BST này. 

Ngoài dép da thật, Butuni còn có các dòng sản phẩm da thật cực kỳ chất lượng khác như áo da, phụ kiện da thật. Hãy đến ngay Butuni để có thể sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng khác!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading