BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 - Những bước đi lịch lãm

BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 - Những bước đi lịch lãm Đăng ngày 30-04-2024

Mùa hè màu sắc đã tới, những bộ cánh mát mẻ đã ngập tràn trên khắp các con đường, góc phố. Nếu như đôi giày da là thứ không thể thiếu cho những ngày mùa đông, thì dép da là item không thể thiếu cho thời trang những ngày hè.

 

Để mùa hè 2024 thêm lịch lãm, nâng niu những bước chân tự tin cho các anh chàng, Butuni đã cho ra mắt BST dép da  Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 trong tháng 4 vừa qua.

 

Xu hướng trở lại của phong cách tối giản và cổ điển

Những năm gần đây, phong cách tối giản và cổ điển đang trở lại mạnh mẽ trong thế giới thời trang.

Các nhà mốt đang lăng xê việc sử dụng các chất liệu tự nhiên như da thật, tôn vinh vẻ đẹp bền bỉ và sang trọng của chúng. Đồng thời, những sản phẩm theo trường phái này này thường được khắc họa theo các phương pháp phổ biến như sử dụng gam màu đơn sắc và đường cắt may đầy tinh xảo.

Và không nằm ngoài làn sóng thời trang thế giới, Butuni cũng cho ra mắt BST dép da với những thiết kế tinh tế, nhưng giữ được sự đơn giản trong từng đường nét, tạo nên một tổng thể hài hoà nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng cho các chàng.

20240430_60FRQhnF.webp

Cảm hứng từ mùa hè nước Ý

Lấy cảm hứng từ những gam màu của mùa hè ở Ý, nổi với những kiến trúc cổ điển, vết tích của quá khứ và nhịp sống thư thái, điềm tĩnh trước xã hội sôi động. Kết hợp với xu hướng trở lại mạnh mẽ của giới thời trang thế giới thì phong cách tối giản và cổ điển thiên hướng sử dụng các chất liệu tự nhiên như da thật vẫn được các nhà mốt lăng xê, đặc biệt các mẫu dép da với kiểu dáng đơn giản, quai dép bản to, ôm chân thoải mái. 

 

Những thiết kế trong Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 được ra mắt với những tone màu chủ đạo khác lạ, mà ít BST dép da nào có với cảm hứng từ những gam màu từ mùa hè nước Ý.  Màu nâu đậm với kiểu dáng kinh điển mang hơi thở retro nhưng hiện đại, phóng khoáng với chất liệu da bê, hoàn thiện thủ công với những đường may cắt tinh tế, hoàn thiện thủ công tỉ mỉ dưới tay thợ lành nghề Việt. 

20240430_YsnNVd5z.jpg
Cảm hứng tone màu từ mùa hè nước Ý

Công năng phù hợp cho những ngày hè nóng

Các thiết kế trong BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với bàn chân người Việt, đồng thời “cân đẹp” thời tiết những ngày hè.

Viền dép được thiết kế đặc biệt với chi tiết Fluted welt và Stitched welt tạo nên sự hòa trộn những bánh răng thời gian kết nối với sự sang trọng hiện đại, tinh tế tạo nên điểm nhấn hoàn thiện đôi dép. Thiết kế này giúp bảo vệ bàn chân, chống trầy xước hoặc va đập khi sử dụng.

Bên cạnh đó, quai da được sử dụng hoàn toàn từ da bê tự nhiên, mang lại cảm giác mềm mại, êm ái bao quanh đôi chân các chàng. Đế và mặt trên được liên kết bằng những mũi khâu chìm thủ công, tăng độ bền và thẩm mĩ. 

Có thể nói, những thiết kế của BST này là một dấu ấn mới của Butuni trong hành trình đem đến sự phóng thoáng và vẻ ngoài đẳng cấp cho cánh mày râu, biến những bước chân trở nên năng động và lịch lãm hơn.

20240430_g570iIk5.jpg
Amalfi S SLippers (SS2024) từ Butuni

Ba dòng sản phẩm chính của bộ sưu tập có thể kể đến đó là Amalfi S SLippers (SS2024) Sorrento S Slippers (SS2024) và Napoli S Slippers (SS2024). 

Với riêng Amalfi S SLippers (SS2024) - đây là dòng dép có quai ngang bản to được làm bằng chất liệu cao cấp, màu trắng của quai ngang kết hợp với màu nâu của đế dép tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cân đối, chắc chắn sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của cánh mày râu.

 

Dòng sản phẩm Sorrento S Slippers (SS2024) nổi bật với tone màu nâu đậm đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Chưa hết, điểm nhấn của dòng dép này đó chính là phần quai ngang bản to kết hợp quai chéo bản nhỏ, thu hút sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

20240430_sEuv9lul.jpg
Sorrento S Slippers (SS2024) từ Butuni

Với riêng dòng dép  Napoli S Slippers (SS2024), dòng dép này có 3 gam màu cơ bản đó là nâu, xanh lá và trắng. Phần quai bản to của đôi dép sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

 

BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao và sang trọng mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da thật, kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, và công năng lý tính, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tự tin, lịch lãm và phong độ trong mỗi bước đi.

 

Để được hỗ trợ và đặt hàng sớm nhất các sản phẩm dép da trong BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024, các bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading