BUTUNI NEW COLLECTION 2022: BST HỔ SẤM – HÀO KHÍ NHÂM DẦN

BUTUNI NEW COLLECTION 2022: BST HỔ SẤM – HÀO KHÍ NHÂM DẦN Đăng ngày 31-05-2023

Lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Hàng Trống “Ngũ Hổ” nổi tiếng, BST Tết Nhâm Dần của Butuni với 5 sản phẩm phụ kiện, với ý nghĩa trọn vẹn, cầu may mắn, bình an cho một năm mới. Hồn thiêng văn hoá Việt được đặt trên chất liệu da thật mang tính bền vững, cùng với thiết kế hiện đại để tạo nên bản giao hưởng hài hoà của xưa và nay, âm vang đất trời trong HỔ SẤM.

20230608_X1ioR1Zc.jpg

CẢM HỨNG TỰ HÀO TỪ DÒNG TRANH HÀNG TRỐNG “NGŨ HỔ” 

Ngũ phương, ngũ đế, ngũ hổ oai linh

Nghìn năm văn hiến, uy linh lưu truyền.

20230608_4qJk7WrN.png

 

Không chỉ dừng lại ở một tác phẩm hội họa “Ngũ hổ”- bức tranh nổi tiếng của dòng tranh Hàng Trống ẩn chứa nhiều thông điệp của nền văn hóa cổ phương Đông. Hổ đã đi vào tâm thức dân gian với sự cung kính, tôn sùng bởi quyền ban phát tài lộc, công danh, cầu mong sự sum vầy, đầy đủ vì thế treo tranh ngũ hổ cảm thấy yên tâm vì được che chở. Mãnh hổ còn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh của người đàn ông, vậy nên Butuni thông qua lăng kính thời trang để thể hiện sức mạnh của phái mạnh, đồng thời phá vỡ định kiến về sự thô cứng của nguyên liệu da. Hồn thiêng văn hoá Việt được đặt trên chất liệu da thật mang tính bền vững, cùng với thiết kế hiện đại để tạo nên bản giao hưởng hài hoà của xưa và nay, âm vang đất trời trong HỔ SẤM.

Bức tranh “Ngũ hổ” gợi mạch nguồn sáng tạo cho Bộ sưu tập HỔ SẤM đón Tết Nhâm Dần của Butuni:

20230608_qVzZSUGp.jpg

HO SAM LEGACY CLUTCH

Kích thước: 26cm (N) x 2)1cm (C) x 6cm (R)

Giá: 2.800.000 -> 1.950.000 đến hết ngày 25/1

Họa tiết được thêu trên sản phẩm được lấy ý tưởng từ bức tranh Hàng Trống “Ngũ hổ”. Theo phong thủy, hình ảnh hổ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giàu sang. Hình ảnh con hổ cũng đại diện cho những sự bứt phá, vượt mọi chông gai, mạnh mẽ của người đàn ông. Họa tiết cũng phá vỡ định kiến về sự thô cứng của nguyên liệu da, làm cho chiếc Clutch có sự mềm mại, khác biệt với những sản phẩm thông thường.

 

20230608_sQH2YzSe.jpg

HO SAM ACTIVE CLUTCH

Hiện sản phẩm đang được giảm còn 1.330.000 (Giá gốc 1.900.000) đến hết ngày 25/1.

Kích thước sản phẩm: 22cm (N) x 12,5cm (C) x 4cm

Nằm trong  BST “Hổ Sấm”, chiếc Clutch Active được thêu âm bản gây ấn tượng và trở thành điểm nhấn của item. Hổ – một biểu tượng của người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ. Sự cách điệu này sẽ thay thế những clutch đã có trong tủ đồ của bạn, là một item khác biệt mang đến hình ảnh phá cách và làm mới hình ảnh của bạn trong năm Nhâm Dần này. 

20230608_w4nlZlNb.jpg

Những chiếc clutch được thiết kế bản to và sử dụng chất liệu da thật cao cấp sẽ khiến bạn trông thật vừa trendy và thanh lịch.

Bạn là một người làm việc thường xuyên phải di chuyển, thì những chiếc clutch này chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Thiết kế của những chiếc clutch tại Butuni có thể đựng được rất nhiều vật dụng cần thiết, thuận lợi cho bạn trong quá trình di chuyển làm việc như Ipad, laptop nhỏ gọn, điện thoại và những giấy tờ tùy thân.

Chiếc Clutch được sử dụng chất liệu da Ý cao cấp cùng với thiết kế đơn giản, tone màu tối giúp anh em thuận lợi phối đồ với mọi kiểu dáng.

 

20230608_2BbpDLMv.jpg

HO SAM WALLET – Chiếc ví cực hợp mệnh cho quý ông tuổi Dần

Hiện nay, giá của chiếc Ho Sam Wallet chỉ có 600.000 (ưu đãi đến hết ngày 25/1). Vậy bạn còn đang lưỡng lự gì mà không nhanh chóng trở thành chủ nhân của Item cực hot này nhỉ?

Kích thước: 11,5cm (N) x 9cm (C) x 1,5cm (R)

Mã sản phẩm: M21PWA008-20-BL

Năm nay năm con hổ, bạn lại sinh năm dần thì phải shopping ngay chiếc ví nằm trong BST “Hổ sấm” này. Cầm chiếc ví được thêu tinh tế hình con hổ , bạn sẽ cho người khác thấy sự độc đáo trong phong cách của mình. Đặc biệt, hỉnh thêu này như chính là hiện thân của bạn trong năm nay. Một chúa sơn lâm bản lĩnh với tiếng gầm vang như sấm, quyết tấm đánh đổ mõi thử thách, đạt được những thành tựu như mong ước.

20230608_mERwq0bF.jpg

HO SAM CARD HOLDER

Kích thước: 11cm (N) x 8cm (C)

Giá: 350.000 (Áp dụng hết ngày 25/1)

Ra mắt cùng BST “Hổ sấm”, HO SAM CARD HOLDER hứa hẹn sẽ là một Item oanh tạc các kệ hàng của Butuni trong năm mới. Nếu bạn là một người hay quên thẻ mỗi khi ra đường (ATM, CCCD,…) thì một chiếc ví nhỏ gọn như  HO SAM CARD HOLDER sẽ giúp bạn quản lý được những chiếc thẻ ấy. Sử dụng độc đáo họa tiết tranh “Ngũ hổ” trong sản phẩm, khách hàng cũng sẽ thấy sản phẩm không hề nhàm chán mà còn mang lại giá trị nghệ thuật cao.  Nếu đã mua ví, hay clutch trong BST “Hổ sấm” rồi thì phải sắm thêm chiếc ví đựng thẻ này thì mới đủ bộ này. Sắm đủ bộ trong BST lần này thì chắc chắn tài vận sẽ mạnh mẽ như hổ gầm vang sấm.

 

20230608_cATecJQ8.jpg

HO SAM CHARM

Kích thước: 4cm N x 13cm C

Giá: 250.000 -> 180.000 đến hết ngày 25/1

Năm nhâm dần thì phải sắm ngay móc khoá Hổ Sấm: Thời trang phong cách – Công danh nhiều bứt phá. Họa tiết được thêu trên sản phẩm được lấy ý tưởng từ bức tranh Hàng Trống “Ngũ hổ”. Theo phong thủy, hình ảnh hổ mang lại nhiều may mắn, tài lộc, giàu sang. Hình ảnh con hổ cũng đại diện cho những sự bứt phá, vượt mọi chông gai, mạnh mẽ của người đàn ông. Họa tiết cũng phá vỡ định kiến về sự thô cứng của nguyên liệu da, làm cho chiếc mọc chìa khoá có sự mềm mại, khác biệt với những sản phẩm thông thường.

___________________________________________________________________________________________________________

Bộ sưu tập Hổ Sấm có 5 dòng sản phẩm tượng trưng cho ngũ hổ và cho những điều chúc quý giá của năm mới. Số 5 là một con số rất trọn vẹn, luôn làm trung tâm và tượng trưng cho danh dự, uy quyền và quyền lực. Ngoài ra số 5 còn biểu thị ngũ hành – 5 yếu tố của Trái Đất: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và 5 đức tính cần thiết cho con người: Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, tín và 5 điều hạnh phúc của cuộc sống: Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh.

Bộ sản phẩm da thật của Butuni ngoài tính thời trang còn mang biểu tượng của sự may mắn trong năm mới cũng như là một linh vật giữ tài sản – đem lại sự thịnh vượng cho khách hàng.

20230608_SD6INZeB.jpg

ĐỘC ĐÁO CẢM HỨNG VĂN HOÁ: Từ bức hoạ dân gian Hàng Trống, Butuni lấy cảm hứng từ hình ảnh con hổ trung tâm, cùng hoạ tiết vân hổ, vân mây để kết hợp vào từng chi tiết sản phẩm để vẫn giữ được nét hiện đại, sang trọng mà vẫn sắc sảo, độc đáo đáng tự hào.

TỈ MỈ ĐẾN TỪNG CHI TIẾT: Sản phẩm về da luôn đòi hỏi người chế tác phải tỉ mỉ, kiên nhẫn trong toàn bộ công đoạn sản xuất để đưa đến một sản phẩm chất lượng nhất. Từ việc lựa chọn loại da, tấm vải lót chất lượng đều được tính toán. Những hoạ tiết thêu, những phần màu in trực tiếp lên da thật được chăm chút để đảm bảo được độ tinh xảo và rõ nét.

TỐI ƯU CÔNG NĂNG: Trong bộ sản phẩm Hổ Sấm, các sản phẩm đa dạng nên có thể phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, ngoài việc là sản phẩm thời trang, thể hiện phong cách cá nhân, các sản phẩm có thiết kế đặc biệt để tối ưu khả năng cầm, nắm thuận tiện; khả năng đựng trong phụ kiện.

20230608_ZdhvTYUk.jpg

20230608_wDSb0ScG.jpg20230608_xlKASRfF.jpg20230608_w4nlZlNb.jpg20230608_nJhQbumg.jpg20230608_7cfW9pV0.jpg20230608_KTlorBVY.jpg20230608_Z2naGunH.jpg

____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading