Butuni ra mắt bộ sưu tập dép da 2024 mang tên Classy Motion - Những bước đi lịch lãm

Butuni ra mắt bộ sưu tập dép da 2024 mang tên Classy Motion - Những bước đi lịch lãm Đăng ngày 29-04-2024

Mùa hè năm 2024, Butuni đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Classy Motion. Chủ đề mà bộ sưu tập hướng đến đó là hình ảnh của những quý ông Châu Âu lịch lãm, phóng thoáng và thời thường. Đây sẽ là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với những cuộc hẹn hay những chuyến du lịch dạo chơi.

 

Nếu như những đôi giày được xem là “chân ái” của mùa đông thì những đôi dép da được xem là “linh hồn” của mùa hè, là vật dụng được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn mỗi khi hè sang. Mùa hè này, Butuni cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Classy Motion - Những bước đi lịch lãm. Trong bộ sưu tập này sẽ có hai BST nhỏ gồm Elegant Holiday in Rome Collection SS2024: Tone màu chủ đạo: nâu đậm và Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 tone màu chủ đạo màu xanh lá đậm. Cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập lần này có gì đặc biệt nhé!

 

I.Bộ sưu tập  Elegant Holiday in Rome Collection SS2024: Tone màu chủ đạo nâu đậm

 

Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những gam màu của mùa hè ở Ý, nổi với những kiến trúc cổ điển, vết tích của quá khứ và nhịp sống thư thái, điềm tĩnh trước xã hội sôi động. 

 

Kết hợp với xu hướng trở lại mạnh mẽ của giới thời trang thế giới thì đây chính là phong cách tối giản và cổ điển, thiên hướng sử dụng các chất liệu tự nhiên như da thật vẫn được các nhà mốt lăng xê. Đặc biệt hơn cả, những đội dép da trong bộ sưu tập lần này là các mẫu dép có kiểu dáng đơn giản, quai dép bản to, ôm chân thoải mái. Do đó, bạn không cần lo lắng về những vấn đề như cấn chân hay đi không ôm chân.

20240429_yLNfk7pq.jpg

 

Theo đó, những sản phẩm trong bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 sẽ được ra mắt với những tone màu chủ đạo: Nâu đậm cùng kiểu dáng kinh điển mang hơi thở retro nhưng hiện đại. Đây là những đôi dép hướng đến sự phóng khoáng với chất liệu da bê - một loại da cao cấp với ưu điểm vừa bền đẹp vừa mềm mại. Khi cầm trên tay những sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm chút và kì công của những người thợ Việt lành nghề thể hiện qua những đường may cắt tinh tế, những chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ.

 

Ba dòng sản phẩm chính của bộ sưu tập có thể kể đến đó là Amalfi S SLippers (SS2024) Sorrento S Slippers (SS2024) và Napoli S Slippers (SS2024. 

 

Với Amalfi S SLippers (SS2024) - đây là dòng dép có quai ngang bản to được làm bằng chất liệu cao cấp, màu trắng của quai ngang kết hợp với màu nâu của đế dép tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cân đối, chắc chắn sẽ giúp nâng tầm phong cách thời trang của cánh mày râu.

20240429_pQRY9ZIA.jpg

 

Dòng sản phẩm Sorrento S Slippers (SS2024) nổi bật với tone màu nâu đậm đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Chưa hết, điểm nhấn của dòng dép này đó chính là phần quai ngang bản to kết hợp quai chéo bản nhỏ, thu hút sự chú ý của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

20240429_nblvDEnR.jpg

 

Với riêng dòng dép  Napoli S Slippers (SS2024, dòng dép này có 3 gam màu cơ bản đó là nâu, xanh lá và trắng. Phần quai bản to của đôi dép sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

 

20240429_2hu9usJg.jpg

Điều đặc biệt của những đôi dép trong bộ sưu tập lần này đó là phần viền dép được thiết kế đặc biệt với chi tiết Fluted welt (viền rãnh) và Stitched welt (viền khâu) tạo nên sự hòa trộn những bánh răng thời gian kết nối với sự sang trọng hiện đại, tinh tế tạo nên điểm nhấn hoàn thiện đôi dép. Ngoài ra, chi tiết này còn giúp đôi dép da chịu được va đập mạnh và chống trầy xước khi va chạm.  Bên cạnh đó, phần quai da cũng được làm từ loại da bê cao cấp, mềm mại, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem đến sự thoải mái cho người dùng. Chưa kể đến, đôi dép còn được áp dụng kỹ thuật khâu chìm giúp tăng độ bền cho dép cũng như tăng tính thẩm mỹ so với những đôi dép thông thường. Có thể nói, đây chính là một dấu ấn mới của Butuni trong hành trình đem đến sự phóng thoáng và vẻ ngoài đẳng cấp cho cánh mày râu, biến những bước chân trở nên năng động và lịch lãm hơn.

20240429_CdMZ9YJl.jpg

II. Bộ sưu tập Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 tone màu chủ đạo màu xanh lá đậm

 

Khác với bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection, bộ sưu tập Evergreen Swiss Gentleman collection được lấy cảm hứng từ những gam màu tuyệt đẹp của mùa hè Switzerland (Thụy Sĩ), với những thung lũng xanh hùng vĩ dưới chân núi Alps, với gam màu xanh của thiên nhiên là chủ đạo. Có thể thấy, Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 đem đến sự phóng khoáng hơn với những bản phối màu cùng thiết kế phá cách, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt hơn cả, những sản phẩm trong bộ sưu tập này còn được thiết kế phần bản quai chéo vô cùng độc đáo. 

20240429_1nTiYaF6.jpg

 

Evergreen Swiss Gentleman collection đem đến hai sản phẩm chính cho cánh mày râu đó chính là Pilatus S Slippers (ss2024) và Zurich S Slippers (SS2024).  

 

Với  Pilatus S Slippers (ss2024), điểm nhấn của đôi dép là bản to với gam màu xanh dương nổi bật, đem đến cảm giác tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, phần đến cũng được may bằng những đường nay tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn, tạo cảm giác êm ái, bảo vệ đôi chân.

20240429_ugbIDJPO.jpg

 

Riêng với dòng dép Zurich S Slippers (SS2024), dòng dép này thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần quai chéo làm điểm nhấn cho đôi dép. Điều này khiến cho đôi dép không còn đơn điệu, tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục của bạn. 

 

20240429_xnbF2hAh.jpg

Như đã nói, gam màu chủ đạo của bộ sưu tập này là màu xanh lá nên đặc biệt thích hợp với những cuộc dạo chơi, khám phá và trải nghiệm mùa hè. Tuy là gam màu xanh trẻ trung, năng động nhưng bộ sưu tập vẫn đảm bảo được yếu tố lịch sự, sang trọng cũng như nam tính - điều mà những đôi dép da luôn làm hài lòng cánh mày râu.

 

Với những thiết kế và phối màu trẻ trung hiện đại, chi tiết may gập mí lộ mặt lót màu ra ngoài, khâu mặt đế, khâu đế, BTS Evergreen Swiss Gentleman collection hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Zurich S Slippers còn có phần quai dán giúp người dùng tự điều chỉnh được kích thước, ôm chân thoải mái, tự tin tham gia vào các hoạt động trải nghiệm như team building hay đi dạo ở bờ biển… Có thể nói, Evergreen Swiss Gentleman collection chính là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng năng động, yêu thích trải nghiệm nhưng vẫn muốn tạo cho mình một diện mạo chỉn chu và lịch lãm.

20240429_4BSiBzIB.jpg

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading