BUTUNI VÀ BẢO TÍN MINH CHÂU – SỰ KẾT HỢP XỨNG CHẤT LỊCH LÃM QUÝ ÔNG

BUTUNI VÀ BẢO TÍN MINH CHÂU – SỰ KẾT HỢP XỨNG CHẤT LỊCH LÃM QUÝ ÔNG Đăng ngày 31-05-2023

Xây dựng một người đàn ông, sự lịch lãm, phong trần luôn luôn là xu hướng của phái mạnh trong bất cứ thời kỳ nào. Điều này đồng nghĩa với việc trang phục cần phải có những phụ kiện phù hợp. Và ở đây, BUTUNI và Bảo tín Minh Châu mang đến cho bạn những gợi ý cực kỳ thú vị. 

THƯƠNG HIỆU DA THẬT BUTUNI – LỊCH LÃM, PHONG TRẦN NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN HIỆN ĐẠI 

Thành lập vào năm 2015, BUTUNI là thương hiệu thiết kế đồ da thật cao cấp với mong muốn mang đến hình ảnh quý ông lịch lãm và sang trọng kiểu Ý nhưng vẫn có hơi thở đương đại cũng như phù hợp với người Việt.

Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm thời trang đồ da cao cấp Công Thái Học, Butuni sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, đã trở thành thương hiệu đồ da nam hàng đầu phân khúc trung cao cấp với sản phẩm thời thượng, đi cùng chất lượng tốt và những xu hướng thiết kế mới để tối đa công năng ứng dụng để tạo nên những sản phẩm tỉ mỉ, hoàn thiện từ những người thợ Việt lành nghề.

Hướng đến phong cách lịch lãm, phóng khoáng, các thiết kế của Butuni đều sở hữu chất liệu da thật cao cấp cùng thiết kế tôn lên sự mạnh mẽ và vừa vặn với tất cả các dáng người, giúp cho người đàn ông vừa thoải mái khi hoạt động nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo. 

Ngoài việc đề cao chất lượng sản phẩm, các thiết kế của Butuni luôn luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất để tối đa công năng ứng dụng, tạo nên những sản phẩm phù hợp với cánh mày râu Việt nhưng vẫn đầy hiện đại, mới mẻ.

Cùng với đó, BUTUNI luôn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng với các chương trình khuyến mãi lớn mỗi tháng và đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng trên từng nền tảng sẽ luôn luôn hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những thắc mắc cho bạn. 

Đặc biệt sản phẩm da thật đều có chương trình đổi trả, bảo hành 5 năm và bảo dưỡng định kỳ hàng năm trọn đời cho toàn bộ sản phẩm áo da thật.

Đối với Butuni, sự “vừa vặn” luôn luôn là điều quan trọng nhất, đó là sự “vừa vặn” trong trang phục, trong phong cách, cũng như là sự “vừa vặn” trong niềm tin của khách hàng. 

BẢO TÍN MINH CHÂU – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG 

Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với hơn 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có nhiều thành công với 2 loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao.

Với phương châm “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng”, Bảo Tín Minh Châu mang đến cho công chúng những sản phẩm khẳng định được vị thế, sự quyền lực và mạnh mẽ của khách hàng qua các thiết kế sang trọng, đa dạng và đẹp mắt. 

Đặc biệt với trang sức nam cao cấp phong cách Ý hiện đại được tuyển lựa kỹ. Được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu đã tạo ra sản phẩm trang sức có độ bóng đẹp, cá tính, chắc chắn, tinh tế. Và nhiều mẫu khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Mang tới cho phái mạnh sức hút khó cưỡng với phong cách sang trọng. Thể hiện đẳng cấp và sự lịch lãm không hề nhỏ.

Bảo Tín Minh Châu còn được người dân khắp cả nước tin tưởng vì một chữ “tín” trong nhiều năm qua. Cùng sự phát triển thương hiệu và các mẫu sản phẩm trang sức cao cấp. Bảo Tín Minh Châu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trang sức ngày nay.

BUTUNI VÀ BẢO TÍN MINH CHÂU – HAI MẢNH GHÉP GIÚP PHÁI MẠNH TRỞ NÊN HOÀN HẢO 

Với điểm chung đều tôn lên sự quyền lực và lịch lãm của người đàn ông, sự kết hợp giữa BUTUNI và Bảo Tín Minh Châu chính là hai mảnh ghép hoàn hảo. Hơn thế, việc xây dựng hình ảnh một người đàn ông lịch lãm, phong trần thì sử dụng, kết hợp trang phục và phụ kiện là điều cần thiết. Vì vậy, BST này được coi như một “bản mẫu” giúp các quý ông có thể kết hợp chúng một cách dễ dàng, tinh tế hơn.

Trong BST này, từng chi tiết như cúc áo, khóa kéo, đường may của các sản phẩm áo vest, áo da, áo Blazer,..đều được Butuni quan tâm đặc biệt cả về chất liệu lẫn cách thiết kế. Các sản phẩm đều toát lên được vẻ mạnh mẽ, phong trần như những chú ngựa chiến nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu vốn có của người đàn ông. 

Sự kết hợp cùng Bảo Tín Minh Châu đã làm cho BST trở nên hoàn hảo hơn nhờ những sản phẩm đầy tính quyền lực của Bảo Tín Minh Châu. Với hai mảnh ghép này, chắc chắn sẽ làm tăng sức hút, đẳng cấp, sự sang trọng và vẻ đẹp phong trần của người đàn ông.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading