Chạm để cảm nhận – Chạm để yêu thương

Chạm để cảm nhận – Chạm để yêu thương Đăng ngày 31-05-2023

 

Chạm để cảm nhận – Chạm để yêu thương

Bộ ảnh chủ đề “Open and Touch” mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau nhưng đều được lấy cảm hứng từ hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, kiên cường và luôn có định hướng cuộc đời rõ ràng. 

Không ai có thể đánh giá ai chỉ qua một cái nhìn, một lời nhận xét từ người khác. Sự công nhận hay đánh giá khách quan nhất chính là trực tiếp cảm nhận, trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc. Giống như những sản phẩm da tại Butuni. Chỉ có chạm cảm nhận, bạn mới thấy được những xúc cảm của chất liệu da, những vân da đặc trưng, những chi tiết tỉ mỉ tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm. Người đàn ông khi cảm nhận được họ bản lĩnh, họ tài giỏi và có sự mạnh mẽ kiên định, bạn mới nhận ra người đàn ông đó đẳng cấp và có địa vị.

Đó là chạm để cảm nhận và từ đó chạm để yêu thương. Chỉ khi cảm nhận được chất liệu da bạn mới đánh giá được giá trị của món đồ, chỉ khi bạn nhận ra người đàn ông đó có những phẩm cách tốt bạn mới trân trọng, yêu thương hay thậm chí ngưỡng mộ, an tâm, tin tưởng dựa vào bờ vai họ. Vậy nên chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng hãy “chạm” trực tiếp để có những xúc cảm chân thực nhất của riêng mình.

Mở đầu và chạm cho những khoảnh khắc đẹp nhất vươn tới thành công

OPEN & TOUCH là bộ sưu tập mà Butuni mong muốn được trở thành một điểm tựa tinh thần cho chính người đàn ông trên suốt hành trình của mình. Cứ mỗi lần xuất hiện, người đàn ông của chúng tôi lại mang đến những góc nhìn mới. Giàu khí chất, phong trần của những gã từng trải và sự trầm ổn luôn mang đầy trong tâm. 

20230608_CoXd3KHY.jpg 20230608_ZObdbzeO.jpg 20230608_2KtFTIHL.jpg 20230608_QFogwAJO.jpg 20230608_CLk5KMgJ.jpg

Bộ sưu tập áo khoác và phụ kiện sử dụng chất liệu da Ý, chất liệu dạ – dòng sản phẩm thể hiện sự phóng khoáng, cái tôi cá tính, cởi mở của người đàn ông. Chất da cứng cáp đã thuộc qua nhiều lớp, chất dạ mềm, ấm áp, có nhu có cương như chính cách ứng xử linh hoạt, ý chí bền bỉ, mạnh mẽ của người đàn ông trong cuộc sống! 

 

 20230608_B8ytxBJi.jpg 20230608_ac64FCOl.jpg 20230608_CLk5KMgJ.jpg 20230608_cuZDWlYR.jpg

Butuni mang đến hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ và ý chí, có năng lực tự mở ra những cánh cửa mới và chạm tới những khát vọng của mình. Trong mỗi người đàn ông đều có sự tĩnh lặng, ở đó là sự trầm ổn, sự tính toán , lý trí để đưa ra những quyết định quan trọng. Khi người đàn ông đã có những phẩm cách ấy tức là họ đã trưởng thành, có trách nhiệm, bớt “ngông cuồng”, “hoang dại”. Họ biết đón nhận và chia sẻ để hiên ngang trước những “quay cuồng” trong đời.

Khi bước qua một cánh cửa tức là người đàn ông đã hoàn thành 1 sứ mệnh trên hành trình dài của mình. Tuy nhiên, đó chẳng phải là kết thúc. Người đàn ông nhận ra những cơ hội mới, những thách thức mới và những khát vọng xa hơn, họ lại tiếp tục mở thêm cánh cửa mới và chạm tới những mục tiêu xa hơn. Cứ như vậy, sự cầu tiến, không bỏ cuộc, những ý chí mạnh mẽ vươn lên đã mang lại thành công xứng đáng cho họ.

Mở và chạm tuy chỉ là hai từ đơn đứng gần nhau nhưng đó lại là một hành trình dài của thành công. Không có thành công lớn nào được trải bằng con đường ngắn đầy hoa hồng, tất cả đều được đánh đổi và đi lên nhờ ý chí sắt đá. Trong hành trình ấy, Butuni sẽ luôn đồng hành cũng người đàn ông mang đến hình ảnh mạnh mẽ, chỉn chu, trưởng thành tiếp thêm sức mạnh cùng nhau vượt qua, để có cơ hội mở ra những cánh cửa mới và chạm tới những yêu thương tốt đẹp đang chờ.

20230608_rYUPYupG.jpg 20230608_JGRHeTrS.jpg 20230608_juIuo2Wj.jpg

Open and Touch – Butuni sẽ luôn là điểm tựa ý chí của người đàn ông

Người đàn ông thường nặng 2 chữ “trọng trách”, buộc họ phải trưởng thành để gánh vác những nỗi lo, ngoài sự nghiệp thì còn có cả gia đình. Chính vì vậy, những chiếc áo da trong bộ sưu tập dường như nó cũng đang bao bọc lấy người đàn ông tạo một lớp vỏ bảo vệ mạnh mẽ giúp họ thể hiện được sự gai góc, quyền lực, trầm ổn, dễ dàng khiến người xung quanh an tâm và tin tưởng.

Kiên cường và mạnh mẽ là cốt cách được rèn trong sóng gió và gian khổ. Tựa như những chiếc túi da, áo da để có được một lớp da tốt, bền đều phải trải qua quá trình thuộc tỉ mỉ và chọn lọc kỹ lưỡng. Không có điều gì thành công dễ dàng, sự đánh đổi là tất yếu. Với những sản phẩm trong bộ sưu tập lần này, Butuni mang đến hình ảnh người đàn ông từng trải trầm ổn, những cảm xúc chạm chân thật nhất, ý chí kiên cường luôn hướng tới phía trước để mở ra cánh cửa và chạm tới những điều mới. 

Trong bộ ảnh lần này, chúng tôi cũng muốn truyền tải rằng: ”Những sản phẩm của Butuni cũng đều trải qua những quá trình khắt khe để có những sản phẩm chất lượng nhất, và chúng tôi cũng sẽ không dừng lại ở đó. Butuni sẽ vẫn tiếp tục mở ra cánh cửa khác và chạm tới những mục tiêu mới để mang đến những sản phẩm tốt hơn tới khách hàng”.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading