‘COMING HOME’ – ĐƯỜNG VỀ NHÀ ẤM ÁP HƠN CÙNG BUTUNI

‘COMING HOME’ – ĐƯỜNG VỀ NHÀ ẤM ÁP HƠN CÙNG BUTUNI Đăng ngày 31-05-2023

Nhãn hàng đồ da thật cao cấp BUTUNI vừa cho ra bộ ảnh “Coming Home” trước thềm năm mới đầy ấn tượng và nhiều ý nghĩa.

 

Được ra mắt vào dịp Tết 2021, Bộ ảnh “Coming Home”  chính là câu chuyện mà đội ngũ Butuni đã sử dụng khéo léo những hình ảnh mini và các sản phẩm da thật đặc trưng của thương hiệu để truyền tải những thông điệp nhân văn đến người xem. 

Lấy ý tưởng từ bài hát “Về nhà đi”, bộ ảnh vẽ nên hình ảnh những con người ở mọi ngành nghề khác nhau, nhưng có cùng điểm chung là đang hối hả trở về tổ ấm của mình sau một năm vất vả. 

Tết Nguyên Đán luôn là dịp mà ai ai cũng trở về nhà, trở về nơi có người thân và gia đình. Bộ ảnh “Coming Home” được ra đời vào những ngày mà dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra, đây cũng là cách thể hiện sự mong mỏi được trở về mái ấm trong khi đại dịch vẫn hoành hành, khi mà ta muốn được ở cạnh những người thân yêu nhất.

Các sản phẩm đặc trưng của BUTUNI như áo da, thắt lưng được biến hóa thành hình ảnh như con đường, hầm hay đường ray,… Qua bộ ảnh này chúng ta cũng thấy được cận cảnh những chất da, chi tiết cực kỳ hoàn mỹ trên chiếc áo da tại Butuni. 

Những chiếc áo da tại Butuni đều được đầu với lớp da thuộc cao cấp bậc nhất tạo nên phong cách lịch lãm, chỉn chu của phái nam Việt.  Các sản phẩm của Butuni  từ khâu chọn lọc lọai da, lên mẫu, cắt may và hoàn thiện đều được thực hiện trong các xưởng sản xuất đạt tiêu chuẩn bởi đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân Việt. 

Các chi tiết nhỏ như khóa kéo, bo chun, đường may tại Butuni cũng được chọn lọc các chất liệu, thương hiệu uy tín để giúp đảm bảo được chất lượng của từng sản phẩm.

Với ý đồ nghệ thuật ấn tượng, “Coming Home” là một dự án mang đậm tính BUTUNI và đã truyền tải được thông điệp vô cùng nhân văn và đồng thời cũng phô diễn được những sản phẩm với chất lượng cực kỳ hoàn hảo. 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading