Dép da thật Sorrento S Slippers (SS2024) - Lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông lịch lãm

Dép da thật Sorrento S Slippers (SS2024) - Lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông lịch lãm Đăng ngày 04-05-2024

Sorrento S Slippers (SS2024)  là dòng dép nằm trong bộ sưu tập mới của Butuni mang tên  Elegant Holiday in Rome Collection SS2024. Với tone màu nâu đậm cùng thiết kế quai bản to, dòng dép này hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 cho các quý ông lịch lãm vào mùa hè này.

 

I. Bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 có gì đặc biệt?

 

Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 là bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những gam màu của mùa hè ở Ý, nổi với những kiến trúc cổ điển, vết tích của quá khứ và nhịp sống thư thái, điềm tĩnh trước xã hội sôi động. 

 

Kết hợp với xu hướng trở lại mạnh mẽ của giới thời trang thế giới thì đây chính là phong cách tối giản và cổ điển, thiên hướng sử dụng các chất liệu tự nhiên như da thật vẫn được các nhà mốt lăng xê. Đặc biệt hơn cả, những đội dép da trong bộ sưu tập lần này là các mẫu dép có kiểu dáng đơn giản, quai dép bản to, ôm chân thoải mái. Do đó, bạn không cần lo lắng về những vấn đề như cấn chân hay đi không ôm chân.

20240504_wzB0edXe.jpg

 

Theo đó, những sản phẩm trong bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 sẽ được ra mắt với những tone màu chủ đạo: Nâu đậm cùng kiểu dáng kinh điển mang hơi thở retro nhưng hiện đại. Đây là những đôi dép hướng đến sự phóng khoáng với chất liệu da bê - một loại da cao cấp với ưu điểm vừa bền đẹp vừa mềm mại. Khi cầm trên tay những sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm chút và kì công của những người thợ Việt lành nghề thể hiện qua những đường may cắt tinh tế, những chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ.

 

Ba dòng sản phẩm chính của bộ sưu tập có thể kể đến đó là Amalfi S SLippers (SS2024) Sorrento S Slippers (SS2024) và Napoli S Slippers (SS2024. 

 

II. Tại sao dòng dép da Sorrento S Slippers (SS2024) lại là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông?

 

1. Sorrento S Slippers (SS2024) có  thiết kế sang trọng, lịch lãm, bảo vệ đôi chân

 

Dòng sản phẩm Sorrento S Slippers (SS2024) nổi bật với tone màu nâu đậm đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Chưa hết, điểm nhấn của dòng dép này đó chính là phần quai ngang bản to kết hợp quai chéo bản nhỏ giúp phần bàn chân được che chắn và bảo vệ tuyệt đối, tuy nhiên vẫn giữ được sự thông thoáng cần thiết khi sử dụng. 

20240504_LRC0vaAK.jpg

 

Cùng với đó là phần đế được làm từ cao su đàn hồi nhiệt dẻo Thermoplastic Rubber với cấu tạo 3 lớp, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của đôi dép qua từng năm tháng. 

 

Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, vật liệu được tinh chỉnh để có thể không bị nóng chảy khi đi vào các con đường mà nhiệt độ mặt đường lên tới 60-70 độ, khả năng chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường. Trong những trường hợp dép bị tác động lực thì vẫn có khả năng trở về trạng thái ban đầu,  giải quyết vấn đề xẹp, vỡ, biến dạng của đế cao su thông thường.

20240504_DogSXFi4.jpg

 

Một đặc điểm ưu việt của phần đế dép Sorrento S Slippers không thể không kể đến đó chính là khả năng chống trượt với điểm nhấn là những đường gân với kích thước siêu nhỏ chỉ 0,98mm mỗi đường, khả năng bám dính tăng 48% so với loại vân bình thường. Các đường vân siêu nhỏ này thể hiện kỹ thuật đúc đế theo tiêu chuẩn quốc tế của Butuni, điều mà đại đa số các sản phẩm trên thị trường chưa làm được. Ngoài ra, phần quai đế còn được khâu tay cực kỳ tỉ mỉ, phần mặt đế được làm từ chất liệu microfiber nên rất êm ái, khắc phục được tình trạng hôi chân mà ở những đôi dép thông thường không thể làm được.

 

2. Sorrento S Slippers (SS2024) có chất liệu da cao cấp, bền bỉ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa thân thiện với môi trường

 

 

Vì được làm hoàn toàn bằng da bê lớp mặt full - grain nên đôi dép luôn đảm bảo được sự mịn màng, mềm mại và khả năng chịu lực cực kì tốt. Bạn có thể tự tin mang đôi dép này để di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Mặt khác, Sorrento S Slippers cũng dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục, dễ phối đồ hơn so với các loại dép được làm từ da bò.

20240504_HfjOlO4F.jpg

 

Về kỹ thuật, Sorrento S Slippers được khâu thủ công quai và toàn bộ thành phần đế song song với việc sử dụng keo chất lượng cao, tăng tuổi thọ, độ bền của dép, người dùng có thể thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

 

Có thể nói,  Sorrento S Slippers là dòng dép cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vừa đảm bảo được sự mềm mại, vừa có khả năng chịu sự mài mòn và tác động lực, không mang chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt, chất liệu da của dép có thể tái sử dụng nhiều lần và cực kì thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là lý do Sorrento S Slippers vừa mới ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý thu hút cánh mày râu và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

20240504_1vL7mZZf.jpg
 
3. Sorrento S Slippers (SS2024) dễ dàng phối đồ 

 

Sorrento S Slippers có thiết kế vừa trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần lịch lãm, do đó bạn có thể dễ dàng phối dép với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu kết hợp với quần tây, áo sơ mi, đôi dép sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài cực kì phong độ, chuẩn phong thái của những quý ông. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái phối với những chiếc quần short, quần jean, áo phông để thay đổi gu thời trang hàng ngày. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn số 1 cho những buổi đi chơi, hẹn hò, đi team building hay đơn giản chỉ là những buổi cà phê tán gẫu cùng bạn bè…

20240504_HN9f5zgD.jpg

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

20240504_a6hcVyBv.jpg

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading