Điểm mặt 3 mẫu dép da màu nâu đậm hot nhất năm 2024 và cách phối đồ cực trẻ trung

Điểm mặt 3 mẫu dép da màu nâu đậm hot nhất năm 2024 và cách phối đồ cực trẻ trung Đăng ngày 19-05-2024

Việc lựa chọn màu sắc cho trang phục không chỉ là cách để thể hiện gu thời trang cá nhân mà còn là cách để thu hút ánh nhìn của người đối diện. Trong năm 2024, những mẫu dép da màu nâu đậm sẽ là xu hướng nổi bật và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Butuni để tìm cho mình mẫu dép ưng ý cũng như cách phối đồ phù hợp nhất nhé!

 

I.Dép da màu nâu đậm - gam màu của sự sang trọng và lịch lãm

 

Nếu màu đen là màu của sự huyền bí và nam tính thì màu nâu đậm lại là màu sắc của sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Do đó, việc sở hữu một đôi dép da màu nâu đậm cũng giúp cho gu thời trang của bạn được nâng cấp, khẳng định được đẳng cấp riêng của chính mình.

 

Ngoài ra, màu nâu đậm cũng gợi lên sự ấm áp và thân thuộc, điều mà những màu sắc khác khó có thể làm được. Khi đi một đôi dép da màu nâu đậm bạn không chỉ cảm nhận được sự gần gũi mà còn đem lại cảm giác dễ chịu, tự tin khi mang. Đây cũng là gam màu rất dễ phối với các loại trang phục, vừa đem đến sự trẻ trung, lịch lãm vừa hiện đại và sang trọng. Có lẽ cũng vì lý do này mà gam màu nâu đậm trở thành trend của năm 2024 và nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ thời trang.

20240519_rQmXKMOT.jpeg

 

II.Gợi ý các mẫu dép da màu nâu đậm trend 2024

 

1.Sorrento S Slippers (SS2024)

 

Dòng sản phẩm Sorrento S Slippers (SS2024) của Butuni nổi bật với tone màu nâu đậm đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Chưa hết, điểm nhấn của dòng dép này đó chính là phần quai ngang bản to kết hợp quai chéo bản nhỏ giúp phần bàn chân được che chắn và bảo vệ tuyệt đối, tuy nhiên vẫn giữ được sự thông thoáng cần thiết khi sử dụng. 

20240519_G5DGTMpd.jpeg

 

Một đặc điểm ưu việt của phần đế dép Sorrento S Slippers không thể không kể đến đó chính là khả năng chống trượt với điểm nhấn là những đường gân với kích thước siêu nhỏ chỉ 0,98mm mỗi đường, khả năng bám dính tăng 48% so với loại vân bình thường. Các đường vân siêu nhỏ này thể hiện kỹ thuật đúc đế theo tiêu chuẩn quốc tế của Butuni, điều mà đại đa số các sản phẩm trên thị trường chưa làm được. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các quý ông vào mùa hè này.

 

2. Amalfi S SLippers (SS2024) 

Amalfi S Slippers là mẫu dép da nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Butuni. Mẫu dép này được làm từ da bê nguyên chất với thiết kế quai bản rộng giúp bàn chân êm ái hơn.

Amalfi S SLippers (SS2024) được lấy cảm hứng từ những ngày nắng hè rực rỡ tại thành Rome với tone màu nâu đậm vừa  lịch lãm vừa sang trọng. Trên chất liệu da bê chắc chắn, gam màu nâu đậm, đen, kem chắc chắn sẽ giúp bộ trang phục của bạn hoàn hảo hơn. 

 

20240519_P8LSDY04.jpeg

3.Napoli S Slippers (SS2024

Dòng dép  Napoli S Slippers (SS2024 được làm từ da bê nguyên chất nên đảm bảo được độ bền cũng như độ mềm mại, vừa giúp bảo vệ đôi chân vừa đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, thiết kế quai bản to của đôi dép sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

20240519_7SDPvPDj.jpeg

 

Điều đặc biệt của đôi dép Napoli S Slippers (SS2024 là phần viền dép được thiết kế đặc biệt với chi tiết Fluted welt (viền rãnh) và Stitched welt (viền khâu) tạo nên sự hòa trộn những bánh răng thời gian kết nối với sự sang trọng hiện đại, tinh tế tạo nên điểm nhấn hoàn thiện đôi dép. Ngoài ra, chi tiết này còn giúp đôi dép da chịu được va đập mạnh và chống trầy xước khi va chạm. hưa kể đến, đôi dép còn được áp dụng kỹ thuật khâu chìm giúp tăng độ bền cho dép cũng như tăng tính thẩm mỹ so với những đôi dép thông thường. Có thể nói, đây chính là một dấu ấn mới của Butuni trong hành trình đem đến sự phóng thoáng và vẻ ngoài đẳng cấp cho cánh mày râu, biến những bước chân trở nên năng động và lịch lãm hơn.

20240519_ANXgUpsC.jpeg

III. Gợi ý cách phối đồ với dép da nâu

1. Phối với áo sơ mi trắng + quần kaki nâu nhạt

Quần kaki và áo sơ mi có lẽ là trang phục mà bất cứ anh chàng nào cũng có trong tủ đồ. Nhiều người cho rằng đây là outfit chỉ phù hợp với đôi giày Tây diện trong các buổi tiệc sang trọng hoặc các sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên ít ai biết rằng, áo sơ mi và quần kaki có thể phối với dép da màu nâu đậm, gam màu này sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn cực kì trẻ trung và năng động.

 

Bên cạnh đó, dép da nâu còn đảm bảo được sự tiện lợi, thoáng mát khi sử dụng. Trong ngày hè nóng bức thay vì mất chừng 10 phút để đi giày sau đó đi tất thì bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút để có thể xỏ ngay một đôi dép da.

 

2.Phối với áo thun kem và quần short be 

 

Ngoài cách phối với quần kaki và áo sơ mi thì dép da màu nâu đậm cũng có thể phối với hầu hết các loại quần short và áo thun mang gam màu kem be. Có vẻ như cách phối này cũng phổ biến và được nhiều người áp dụng hơn. Đây là một outfit cực kì trẻ trung, năng động mà không bao giờ bị lỗi mốt.

 

3. Phối với áo thun trắng và quần baggy xám

 

Đây có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng trẻ trung, cá tính. Bạn sẽ được đánh giá là “có gu” nếu như phối dép da nâu đậm với quần baggy và áo thun. Set đồ này giúp bạn tôn thêm phần năng động nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có. Đây cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn trong những buổi đi chơi hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

 

III. Địa chỉ mua dép da uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading