ĐỒ DA THẬT – TÔN LÊN SỰ LỊCH LÃM VÀ BẢN LĨNH CỦA PHÁI MẠNH

ĐỒ DA THẬT –  TÔN LÊN SỰ LỊCH LÃM VÀ BẢN LĨNH CỦA PHÁI MẠNH Đăng ngày 31-05-2023

Là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyền lực, phong trần, nhưng lại chỉ được biết đến nhiều với sản phẩm áo da. Với BUTUNI, hãy cùng khám phá những sản phẩm làm từ da thật mà vẫn giữ được cho bạn cái “chất” vốn có của nó. Đồ da với sức mạnh của riêng mình đã chinh phục các quý ông như thế nào?

 

ÁO DA 

Đây là sản phẩm đã ‘quen mặt đặt tên’ với phái mạnh. Đây là items gần như không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai bởi sự mạnh mẽ, thời thượng, đa năng, đa phong cách của nó. 

 

Đối với cánh đàn ông, áo da chính là một trong những biểu tượng của phong cách, lịch lãm và phóng khoáng. Bạn có thể tìm thấy sự mạnh mẽ, bụi bặm ở những chiếc biker jacket, sự lịch lãm ở những chiếc áo da dáng cơ bản, hay hiện đại ở những chiếc bomber. Cùng một chất liệu nhưng từng chi tiết khác nhau có thể mang lại cảm giác khác nhau cho người mặc. 

 

Với BUTUNI, sản phẩm áo da được làm từ các chất liệu cao cấp như da bò, da cừu và da dê. Đặc biệt, với công thái học trong từng sản phẩm, áo da của BUTUNI luôn chú trọng tới sự thoải mái của người dùng ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như bo chun, dây khóa,… Từ đó, có thể đa dạng phong cách, phù hợp với từng dáng người mà vẫn tôn lên được sự lịch lãm, phóng khoáng của phái mạnh.

20230608_98dafoA1.jpg

Lớp lót từ lông tự nhiên giúp điều hoà thân nhiệt giữ ấm trong mùa đông20230608_bb0AIWQQ.jpgLỗ thoát khí ở phần nách giúp điều hòa thân nhiệt, hạn chế cảm giác nóng bí khi mang đồ da, giúp thoát khí, ưu việt và thân thiện cho người Việt Nam hơn so với các mẫu áo da thông thường và hàng nhập khẩu.20230608_jFFl9tkt.jpgKhóa YKK 2 chiều (được thiết kế và đặc riêng chính hãng) giúp thoải mái trong việc cử động: khi đi xe máy và chuyển động đứng lên ngồi xuống thoải mái nhất.20230608_I06S45Qa.jpgToàn bộ phần chun ở eo, tay và cổ đều được làm bằng chất liệu da thật giúp co giãn trong các hành động, chiếc áo sẽ trở nên vừa vặn với từng chuyển động cơ thể, tạo nên cảm giác gọn gàng, chỉnh chu và lịch lãm.

 

Phần chun Da- giúp vận động thoải mái, co giãn theo từng chuyển động của khách hàng. Đặc biệt dành cho những khách hàng có phần bụng đầy đặn.

Chắc hẳn, ai từng sở hữu những chiếc áo da đều hiểu sự quan trọng của việc vừa vặn bởi chất liệu da cực kỳ bền bỉ nhưng lại dễ gây ra cảm giác khó chịu khi hoạt động nếu không vừa vặn. Vì vậy, với tinh thần Công Thái Học, áo da Butuni sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi các sản phẩm của chúng tôi đều có thể vừa vặn với các dáng người khác nhau, đem đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu nhất có thể về một chiếc áo da. 

 

DÉP DA THẬT 

Nếu áo da thường dành cho những ngày lành lạnh thì dép da thật là lựa chọn tuyệt vời cho một ngày hè nóng nực. 

Dép da thật sẽ là sản phẩm giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày nóng thay vì phải chịu đựng cảm giác “bí bức” trong đôi giày nhưng vẫn đủ lịch sự, sang trọng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

Sản phẩm dép da thật ở Butuni với đa dạng những kiểu dáng, màu sắc, phù hợp cho tất cả các hoàn cảnh sẽ tôn lên sự nam tính ở người đàn ông. Butuni luôn luôn cố gắng mang đến những mẫu dép da thật độc đáo nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ, đơn giản. 

20230608_K5iPuz3v.jpg20230608_3BmlATAN.jpg 20230608_Nkvkf8Zf.jpg 

Với một số công nghệ mới như đánh màu da Patina hoàn toàn bằng thủ công, mang lại cho sản phẩm vẻ ngoài độc bản, màu sắc mới lạ hay sử dụng đế cao su mềm thoáng khí, tránh gây mùi khó chịu cho mùa mưa, dép da thật tại Butuni với cực kỳ nhiều thiết kế khác nhau chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào hè này. 

 

 

TÚI DA THẬT

Người đàn ông hiện đại luôn thông minh trong từng lựa chọn của bản thân, ngay cả những phụ kiện cũng vậy. Dù nhỏ, nhưng nó chính là những điểm cộng hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn trở nên chỉn chu, cũng như là thứ tôn lên phong cách, cá tính của bạn.

Bởi vì thế, túi xách, phụ kiện chính là những người bạn đồng hành không thể thiếu của bất cứ người đàn ông nào. Một chiếc ví nhỏ cũng có thể nói lên được liệu người đàn ông này có để ý, chăm chút đến vẻ ngoài của mình hay không. Hay chiếc túi xách sẽ là tiếng nói cho sự đĩnh đạc, chuyên nghiệp của bạn. 

 

Với BUTUNI, các sản phẩm túi xách, phụ kiện đều được sản xuất từ da thật 100% với công dụng đa dạng, giúp bạn có thể tự tin ở tất cả những sự kiện. 

Với 3 dòng phụ kiện chính, Clutch, Túi da và Ví nam, Butuni mong muốn sẽ mang đến cho cánh mày râu những sản phẩm da thật chất lượng, có sự ứng dụng cao, là một sản phẩm đáng để đầu tư. 

Với dòng Clutch, các thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, hiện đại nhưng vẫn tối ưu không gian sử dụng. Đồng thời, sản phẩm của dòng Clutch cũng có đa dạng các mặt vân giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng. 

Các dòng Túi xách da thật luôn luôn được chú ý tới tính ứng dụng. Butuni có rất nhiều thiết kế, kích thước khác nhau để bạn có thể sử dụng với đa mục đích như để tài liệu, laptop,… Mỗi chiếc túi sẽ đều được chú trọng thiết kế trong từng chi tiết như tay cầm chắc chắn, khóa kéo với chất lượng cao,… Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm không thể thiếu của bạn. 

Với ví da, Butuni sở hữu đa dạng các thiết kế dù là ví da hay ví ngang, cardholder. Đặc biệt, Butuni còn có cả những thiết kế cực kỳ độc đáo ví dụ như sản phẩm Two In One Folding Wallet giúp bạn nhân đôi tiện ích khi sử dụng. 

20230608_LqjCHZLQ.jpg

Với sự đa dạng về các sản phẩm về da thật, hãy đến ngay với Butuni để có thể sở hữu những món đồ giúp bạn tôn lên sự lịch lãm, sang trọng và phóng khoáng. 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading