Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 - đôi dép của sự phóng khoáng và trẻ trung

Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 - đôi dép của sự phóng khoáng và trẻ trung Đăng ngày 30-04-2024

Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 - đúng như cái tên gọi của nó, đây là bộ sưu tập có tone màu chủ đạo là màu xanh lá đậm, vừa đem đến nét lịch lãm, sang trọng cho các quý ông vừa tạo được sự trẻ trung, năng động qua những từng thiết kế. Hãy cùng Butuni khám phá xem bộ sưu tập này có gì đặc biệt nhé!

 

Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 là một trong hai bộ sưu tập được Butuni ra mắt vào mùa hè năm nay. Với chủ đề được Butuni hướng đến đó chính là hình ảnh của những quý ông Châu Âu lịch lãm, phóng thoáng và thời thượng. Đây sẽ là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với những cuộc hẹn hay những chuyến du lịch dạo chơi.

 

I.Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 của Butuni có gì đặc biệt?

 

Khác với bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection, bộ sưu tập Evergreen Swiss Gentleman collection được lấy cảm hứng từ những gam màu tuyệt đẹp của mùa hè Switzerland (Thụy Sĩ), với những thung lũng xanh hùng vĩ dưới chân núi Alps và gam màu xanh của thiên nhiên là chủ đạo. Có thể thấy, Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 đem đến sự phóng khoáng hơn với những bản phối màu cùng thiết kế phá cách, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt hơn cả, những sản phẩm trong bộ sưu tập này còn được thiết kế phần bản quai chéo vô cùng độc đáo. 

20240430_epBp7uEI.jpg

Evergreen Swiss Gentleman collection gồm có hai sản phẩm chính cho cánh mày râu đó chính là Pilatus S Slippers (ss2024) và Zurich S Slippers (SS2024).  Ở từng thiết kế sẽ có những công năng, điểm nhấn riêng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau trong mùa hè mà bạn có thể thoải mái chọn lựa.

 

1.Dòng sản phẩm Pilatus S Slippers (ss2024)

 

Với  Pilatus S Slippers (ss2024), điểm nhấn của đôi dép là quai bản to với gam màu xanh dương đậm vô cùng nổi bật, đem đến cảm giác tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, phần đế cũng được may bằng những đường may tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn, tạo cảm giác êm ái, bảo vệ đôi chân của bạn trong mọi địa hình. 

 

20240430_BCcixB5V.jpg

 

 

Điều đặc biệt hơn cả có thể nhìn thấy ở sản phẩm này đó chính là cách thiết kế và phối màu trẻ trung hiện đại, chi tiết may gập mí lộ mặt lót màu ra ngoài, khâu mặt đế, khâu đế giúp đôi dép có điểm nhấn và đa dạng màu sắc hơn…Nhờ đó, tuổi thọ của dép cũng được tăng lên, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí khi quyết định mua một đôi dép da thật. Có thể nói, đây chính là những đặc điểm ưu việt giúp cho Pilatus S Slippers (ss2024) hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 trong mùa hè 2024, làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. 

 

20240430_NtuElSub.jpg

2. Dòng dép Zurich S Slippers (SS2024) 

 

Riêng với Zurich S Slippers (SS2024), dòng dép này thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần quai chéo làm điểm nhấn cho đôi dép. Điều này khiến cho đôi dép không còn đơn điệu, tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục của bạn. Do đó, các  bạn nam có thể tự tin kết hợp Zurich S Slippers với đủ kiểu trang phục từ quần jean, quần tây cho đến short lửng…

 

Như đã nói, gam màu chủ đạo của bộ sưu tập này là màu xanh lá nên đặc biệt thích hợp với những cuộc dạo chơi, khám phá và trải nghiệm mùa hè. Tuy là gam màu xanh trẻ trung, năng động nhưng bộ sưu tập vẫn đảm bảo được yếu tố lịch sự, sang trọng cũng như nam tính - điều mà những đôi dép da luôn làm hài lòng cánh mày râu và cũng là cảm hứng chủ đạo mà Butuni hướng đến.

20240430_DMradhPz.jpg

 

 

Ngoài ra, Zurich S Slippers còn có phần quai dán giúp người dùng tự điều chỉnh được kích thước, ôm chân thoải mái, tự tin tham gia vào các hoạt động trải nghiệm như team building,  đi dạo ở bờ biển hay đơn giản là đi cà phê cùng bạn bè.

 

Có thể nói, Zurich S Slippers chính là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng năng động, yêu thích trải nghiệm nhưng vẫn muốn tạo cho mình một diện mạo chỉn chu và lịch lãm. Đây không đơn thuần là một đôi dép da mà còn là sản phẩm tạo nên dấu ấn cá nhân cũng như thể hiện được tính cách của bạn.

 

20240430_SdqkjLbB.jpg

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da vừa chất lượng vừa thời thượng thì Butuni là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading