Gợi ý các mẫu dép da màu đen cho hè năm 2024 cùng 3 cách phối đồ cực dễ

Gợi ý các mẫu dép da màu đen cho hè năm 2024 cùng 3 cách phối đồ cực dễ Đăng ngày 20-05-2024

Nếu đôi dép da màu trắng là màu của sự tinh khiết, màu nâu là màu của sự ấm áp, thân thuộc thì dép màu đen chính là gam màu của sự huyền bí, nam tính và cực kỳ sang trọng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một đôi dép da màu đen ưng ý cho mùa hè năm 2024 nhé!

 

I.Dép da màu đen - gam màu của sự sang trọng và đẳng cấp

 

Chẳng phải ngẫu nhiên mà màu đen được xem là gam màu vĩnh cửu trong ngành thời trang. Bởi đây là gam màu vô cùng cơ bản, cực kì dễ phối đồ. Bạn có thể phối bất kỳ màu sắc gì với màu đen mà vẫn toát lên được sự sang trọng và lịch lãm của bản thân. Chưa kể đến, gam màu này còn không bao giờ lỗi mốt nên giúp cho người dùng tiết kiệm được kha khá tiền sắm đồ mới mỗi năm.

 

20240520_GaWCCQNC.webp

Với những đôi dép da màu đen, bạn có thể phối với hầu hết các trang phục từ quần jean, quần short, quần tây - áo sơ mi, thậm chí bạn cũng có thể dễ dàng phối với các bộ suit. Tuy nhiên để gia tăng công dụng và cũng giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn thì bạn nên lựa chọn  những đôi dép da được làm từ chất liệu da thật cao cấp, ít hoa văn, thiết kế đơn giản. Đây chính là yếu tố nâng tầm phong cách cũng như giá trị của bản thân bạn, giúp cho ngoại hình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

 

II. Gợi ý các mẫu dép da màu đen cho hè năm 2024 

 

1.Dép da đen Pilatus S Slippers (ss2024)

 

Với  Pilatus S Slippers (ss2024), điểm nhấn của đôi dép là quai bản to với gam màu đen đem đến cảm giác chắc chắn cho đôi chân khi di chuyển. Ngoài ra, phần đế cũng được may bằng những đường may tỉ mỉ tạo cảm giác êm ái, bảo vệ đôi chân của bạn trong mọi địa hình. 

20240520_IQtwwNqH.jpeg

 

Điều đặc biệt hơn cả có thể nhìn thấy ở sản phẩm này đó chính là cách thiết kế và phối màu trẻ trung hiện đại, chi tiết may gập mí lộ mặt lót màu ra ngoài, khâu mặt đế, khâu đế giúp đôi dép có điểm nhấn và đa dạng màu sắc hơn…Nhờ đó, tuổi thọ của dép cũng được tăng lên, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí khi quyết định mua một đôi dép da thật. Có thể nói, đây chính là những đặc điểm ưu việt giúp cho Pilatus S Slippers (ss2024) hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 trong mùa hè 2024, làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.

 

2.Dòng dép Zurich S Slippers (SS2024) bản màu đen

 

 Riêng với Zurich S Slippers (SS2024), dòng dép này thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần quai chéo làm điểm nhấn cho đôi dép. Điều này khiến cho đôi dép không còn đơn điệu, tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục của bạn. Bên cạnh màu xanh dương thì đôi dép ở bộ sưu tập mới này còn có bản màu đen cho các quý ông lựa chọn. Do đó, bạn có thể tự tin kết hợp Zurich S Slippers với đủ kiểu trang phục từ quần jean, quần tây cho đến short lửng…

 20240520_RzNPGEIx.jpeg

Phiên bản dép màu đen của bộ sưu tập lần này đặc biệt thích hợp với những cuộc dạo chơi, khám phá và trải nghiệm mùa hè. Đây là gam màu đảm bảo được yếu tố lịch sự, sang trọng cũng như nam tính - điều mà những đôi dép da luôn làm hài lòng cánh mày râu và cũng là cảm hứng chủ đạo mà Butuni hướng đến.

 

Ngoài ra, Zurich S Slippers còn có phần quai dán giúp người dùng tự điều chỉnh được kích thước, ôm chân thoải mái, tự tin tham gia vào các hoạt động trải nghiệm như team building,  đi dạo ở bờ biển hay đơn giản là đi cà phê cùng bạn bè.

 20240520_YfOsuCSl.jpeg

Có thể nói, Zurich S Slippers chính là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng năng động, yêu thích trải nghiệm nhưng vẫn muốn tạo cho mình một diện mạo chỉn chu, sang trọng và lịch lãm. Đây không đơn thuần là một đôi dép da mà còn là sản phẩm tạo nên dấu ấn cá nhân cũng như thể hiện được đẳng cấp của người dùng.

 

3. Sorrento S Slippers (SS2024) màu đen 

 

Dòng sản phẩm Sorrento S Slippers (SS2024) với phiên bản màu đen đem đến sự lịch lãm và sang trọng cho người sử dụng. Chưa hết, điểm nhấn của dòng dép này đó chính là phần quai ngang bản to kết hợp quai chéo bản nhỏ giúp phần bàn chân được che chắn và bảo vệ tuyệt đối, tuy nhiên vẫn giữ được sự thông thoáng cần thiết khi sử dụng. 

20240520_LTNSMrPG.jpeg

 

Cùng với đó là phần đế được làm từ cao su đàn hồi nhiệt dẻo Thermoplastic Rubber với cấu tạo 3 lớp, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ của đôi dép qua từng năm tháng. Đặc biệt, chất liệu da của dép có thể tái sử dụng nhiều lần và cực kì thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là lý do Sorrento S Slippers vừa mới ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý thu hút cánh mày râu và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

20240520_sKTKegWo.jpeg

III. Gợi ý cách phối đồ với dép da đen

 
1. Phối với áo sơ mi + quần tây

 

Quần tây và áo sơ mi có lẽ là trang phục mà bất cứ anh chàng nào cũng có trong tủ đồ. Nhiều người cho rằng đây là outfit chỉ phù hợp với đôi giày Tây diện trong các buổi tiệc sang trọng hoặc các sự kiện đặc biệt. Tuy nhiên ít ai biết rằng, áo sơ mi và quần tây có thể phối với dép da màu đen, chắc chắn gam màu này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo vừa sang trọng vừa đẳng cấp.

2.Phối với áo thun và quần short 

 

Ngoài cách phối với quần tây và áo sơ mi thì dép da màu đen cũng có thể phối với hầu hết các loại quần short và áo thun mang gam màu trắng + đen hoặc nâu. Có vẻ như cách phối này cũng phổ biến và được nhiều người áp dụng hơn. Đây là một outfit cực kì trẻ trung, năng động mà không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể diện  bộ đồ này để đi dạo, đi chơi hoặc ngồi cà phê cùng với bạn bè.

 

3. Phối với áo thun và quần baggy 

 

Đây có lẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các anh chàng trẻ trung, cá tính. Bạn sẽ được đánh giá là “có gu” nếu như phối dép da đen với quần đen và áo thun. Set đồ này giúp bạn tôn thêm phần năng động nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đây cũng là outfit được nhiều chàng trai lựa chọn trong những buổi đi chơi hay đi dã ngoại cùng bạn bè.

 

III. Địa chỉ mua dép da uy tín tại Hà Nội

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading