Gợi ý lựa chọn màu sắc dép da phù hợp cho các quý ông

Gợi ý lựa chọn màu sắc dép da phù hợp cho các quý ông Đăng ngày 12-05-2024

Bên cạnh chất liệu thì màu sắc cũng là yếu tố các quý ông cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn cho mình một đôi dép da ưng ý. Bởi phải chọn cho mình một màu dép phù hợp thì mới có thể dễ dàng phối đồ và nâng tầm phong cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Butuni để tìm ra cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé!

 

I.Tầm quan trọng của màu sắc khi lựa chọn dép da

Dép da nam không chỉ giúp cho các quý ông bảo vệ đôi chân khi ra ngoài mà còn giúp nâng tầm phong cách cá nhân. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn chất liệu cao cấp, thiết kế ưng ý thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố màu sắc, điều này là yếu tố quyết định để giúp cho bộ trang phục trở nên hài hòa và có gu hơn. Thông thường có hai màu sắc rất được phái mạnh ưa chuộng đó là màu đen và màu nâu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều màu sắc mới mẻ và trẻ trung, giúp bạn trở nên nam tính và lịch lãm hơn. Dưới đây Butuni sẽ giúp bạn tìm hiểu cách chọn màu sắc giày nam theo gu thẩm mỹ của mình.

 

II. Gợi ý lựa chọn màu sắc dép da phù hợp cho các quý ông

 

1.Dép da màu đen: Sự sang trọng và lịch lãm

 

Màu đen là một trong những gam màu phổ biến và khá truyền thống. Đây cũng chính là gam màu rất dễ phối đồ, đem đến sự nam tính và mạnh mẽ nên thường được các quý ông ưu tiên lựa chọn.

 

Ngoài ra, những đôi dép da màu này cũng phù hợp với hầu hết các trang phục của các quý ông, từ quần jean, quần short, quần tây - áo sơ mi, thậm chí bạn cũng có thể dễ dàng phối với các bộ suit. Tuy nhiên để gia tăng công dụng và cũng giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn thì bạn nên lựa chọn  những đôi dép da được làm từ chất liệu da thật cao cấp, ít hoa văn, thiết kế đơn giản. Đây chính là yếu tố nâng tầm phong cách cũng như giá trị của bản thân bạn, giúp cho ngoại hình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

20240512_6Oipmlpv.jpg

 

2.Dép da màu trắng: Năng lượng của sự tươi mới

 

Cũng giống như màu đen, màu trắng là một gam màu rất cơ bản và cũng được nhiều người chọn lựa. Màu trắng thường tạo ra một vẻ ngoài sạch sẽ và tươi mới, đặc biệt là trong mùa hè. Những đôi dép da trắng có thể là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục và tạo ra một phong cách thoải mái và hiện đại. 

20240512_a6wuMUYR.jpg

 

3.Dép da màu nâu: Sự ấm áp và bụi bặm

 

Nếu màu đen là màu của sự huyền bí và mạnh mẽ thì màu nâu thường đem đến cảm giác ấm áp và bụi bặm hơn, đây cũng là gam màu tạo nên sự phá cách hơn so với màu đen. Đôi dép da màu nâu có thể hoàn thiện vẻ ngoài của bạn khi kết hợp với những chiếc quần jean, hình ảnh thường gắn liền với những người mê tốc độ, theo đuổi phong cách biker. Nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò, những cuộc dạo chơi  hoặc thậm chí là những buổi gặp gỡ bạn bè.

20240512_GVCdw1xC.jpg

 

4.Dép da màu xanh dương: Sự trẻ trung và hiện đại

 

Màu xanh dương luôn đem đến sự trẻ trung, hiện đại và cũng có hơi hướng của thiên nhiên, có năng lượng của những ngày hè. Những đối dép da màu xanh dương sẽ là một điểm nhấn độc đáo trong trang phục của bạn giữa cái nóng oi ả, tạo ra một vẻ ngoài nổi bật mà vẫn giữ được sự lịch lãm và sang trọng hàng ngày.

 

Bạn có thể dễ dàng kết hợp những đôi dép màu xanh dương với những trang phục ngày hè như quần short, quần lửng, thoải mái tham gia vào các hoạt động teambuilding mà vẫn nổi bật giữa đám đông.

20240512_G9cSzkQ6.jpg

 

5. Dép da màu xám: Màu của sự trang nhã

 

Khác hẳn với màu xanh dương, màu xám dường như là màu sắc của những con người trầm lặng, yêu thích sự yên bình. Bạn có thể kết hợp những đôi dép da màu xám với nhiều loại trang phục khác nhau, từ bộ vest chính thống đến trang phục đời thường đi dạo chơi như quần short, quần tây. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng mà không quá cầu kỳ.

20240512_HDCxpcZk.jpeg

 

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading