Phong cách biker là gì? Dép da thật có thể phối đồ theo phong cách biker không?

Phong cách biker là gì? Dép da thật có thể phối đồ theo phong cách biker không? Đăng ngày 29-04-2024

Nói đến biểu tượng của tự do và cá tính thì không thể không kể đến phong cách biker. Vậy dép da thật có thể phối theo phong cách biker được không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về phong cách biker cũng như cách phối đồ với dép da thật theo phong cách này nhé!

 

I.Phong cách biker là gì?

 

Phong cách biker là một phong cách thời trang mang đậm sự cứng cáo, tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự cá tính và năng động. Biker được lấy cảm hứng từ thời trang quân đội military và được những tay đua dùng trong hành trình chinh phục những cung đường mới. Do đó, phong cách này không chỉ đòi hỏi sự tối giản mà còn yêu cầu cả sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng. Ngày nay, phong cách này cũng được cải tiến rất nhiều để phù hợp hơn với xu hướng thời trang mới.

20231202_ZLoFvWo3.jpg

 

Đặc điểm cốt yếu của phong cách biker nằm ở việc sử dụng chất liệu da để đảm bảo được độ bền cũng như sự cứng cáp. Những tín đồ thời trang theo đuổi phong cách biker thường chọn những gam màu tối, có ít họa tiết để làm nổi bật được sự tối giản nhưng không kém phần cá tính và năng động của mình.

 

II. Dép da thật và phong cách biker - điểm nhấn của xu hướng thời trang mới

 

Nói đến phong cách biker là nói đến chất liệu da thật, trong đó những đôi dép da là sản phẩm không thể bỏ qua. Việc kết hợp những bộ đồ với đôi dép da theo phong cách biker không chỉ giúp cánh mày râu trở nên tự tin hơn mà đây còn được xem như biểu tượng của sự mạnh mẽ và sang trọng. Trên thực tế, dép da thật cũng đã trở thành biểu tượng của phong cách biker và cảm hứng cho các nhóm nhạc rock nổi tiếng như The Ramones và The Rolling Stones. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao dép da thật lại tạo nên sức hút này nhé!

20240429_kSk9fLfj.jpg

 

1.Dép da thật kết hợp với phong cách biker đem đến sự lịch lãm và đẳng cấp

 

Nói đến phong cách biker không chỉ đơn giản là nhắc đến những người ngồi sau tay lái mà còn nói đến hình ảnh của những người đàn ông mạnh mẽ và đầy nam tính. Và đôi dép da được xem như điểm nhấn không thể bỏ qua của bộ trang phục. Có thể thấy sự sang trọng của đôi dép da chính là yếu tố đầu tiên khiến cánh mày râu ưu tiên lựa chọn. So với các loại dép khác, dép da thật đảm bảo được các yếu tố sang - xịn - mịn mà không một đôi dép nào có thể sánh được.  Ngoài ra, đôi dép da thật còn làm tăng thêm vẻ ngoài đẳng cấp cũng như lịch lãm cho cánh mày râu với chất liệu cao cấp, những đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ cùng màu sắc nhã nhặn. Do đó, dù cho bạn xuất hiện ở trên đường hay tại các sự kiện xã hội thì cũng đều trở thành tâm điểm của sự chú ý.

20240429_WIGUKdY2.jpg

 

2. Dép da thật đảm bảo được sự an toàn và bền bỉ - lựa chọn đáng tin cậy cho cánh mày râu

 

Vì thường xuyên xuất hiện trên đường phố nên sự an toàn và bền bỉ là yếu tố ưu tiên để cánh mày râu lựa chọn cho mình một đôi dép da ưng ý, đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của dép da thật. Vì được làm hoàn toàn từ các loại da nguyên chất lấy từ các trang trại chăn nuôi chuyên nghiệp nên chất lượng, độ bền và sự an toàn của dép da là yếu tố không cần bàn cãi. Tuổi thọ trung bình của một đôi dép da có thể kéo dài từ 2-3 năm, thậm chí 5-10 năm nếu bạn biết cách bảo quản cũng như chăm sóc kỹ càng. 

 

Bên cạnh đó, dép da thật còn có cấu trúc vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể bảo vệ đôi chân trước những rủi ro tiềm ẩn có thể gặp trên đường như va quẹt, các loại đá nhỏ bắn vào chân, thậm chí bạn có thể tự tin trên những cung đường gồ ghề vì đã có dép da nâng đỡ đôi chân.Với những ưu điểm kể trên, có thể nói dép da chính là một lựa chọn thông minh cho những người theo đuổi phong cách biker.

 

 

3. Dép da thật đem đến sự thoải mái và linh hoạt 

 

Ngoài việc làm đẹp và bảo vệ đôi chân, dép da còn đem lại cho bạn sự thoải mái trong những chuyến đi xa trên xe máy. Theo đó, dép da có thiết kế vô cùng linh hoạt, tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng, đem lại sự êm ái cho người dùng nhờ những chất liệu cao cấp. Bạn cũng có thể tự tin kết hợp với những chiếc quần jean hay những chiếc áo da, tất cả sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cân đối.

20240429_7l9qAXpJ.jpg
4. Dép da thật và phong cách biker là biểu tượng của sự tự do mang đậm dấu ấn cá nhân

 

Mỗi người biker đều có một phong cách riêng biệt, và đôi dép da thật không phải là ngoại lệ. Từ những kiểu dáng cổ điển đến những thiết kế hiện đại, thị trường dép da thật đa dạng với nhiều sự lựa chọn phong phú. Bạn có thể chọn lựa cho mình một đôi dép phản ánh đẳng cấp và sự độc đáo của bản thân, tạo nên điểm nhấn cho phong cách biker của mình. Có thể thấy, dép da không đơn thuần là biểu tượng của sự tự tin mà còn thể hiện được tính cách độc lập, tự do cũng như lối sống mạnh mẽ, không gò ép của người yêu thích những cung đường. Do đó, nếu bạn đang tìm cho mình một đôi dép để đồng hành trong những chuyến đi xa, chinh phục những con đường mới thì dép da thật là một lựa chọn không thể bỏ qua.

20240429_PGT4NWCl.jpg

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading