Pilatus S Slippers SS 2024 đem đến diện  mạo phóng khoáng và trẻ trung cho các quý ông

Pilatus S Slippers SS 2024 đem đến diện  mạo phóng khoáng và trẻ trung cho các quý ông Đăng ngày 04-05-2024

Pilatus S Slippers (SS 2024) là dòng dép nằm trong bộ sưu tập mới của Butuni mang tên Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024.  Với tone màu xanh thiên nhiên làm chủ đạo, dòng dép được hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, vừa trẻ trung, vừa phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm cho các quý ông. Hãy cùng Butuni khám phá những đặc điểm nổi bật của dòng dép này nhé!

 

I. Bộ sưu tập Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 có gì đặc biệt?

Khác với bộ sưu tập Elegant Holiday in Rome Collection, bộ sưu tập Evergreen Swiss Gentleman collection được lấy cảm hứng từ những gam màu tuyệt đẹp của mùa hè Switzerland (Thụy Sĩ) với những thung lũng xanh hùng vĩ dưới chân núi Alps, với gam màu xanh của thiên nhiên là chủ đạo. Có thể thấy, Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024 đem đến sự phóng khoáng hơn với những bản phối màu cùng thiết kế phá cách, trẻ trung và hiện đại. Đặc biệt hơn cả, những sản phẩm trong bộ sưu tập này còn được thiết kế phần bản quai chéo vô cùng độc đáo. 

20240504_HQi7fvFK.jpg

Evergreen Swiss Gentleman collection đem đến hai sản phẩm chính cho cánh mày râu đó chính là Pilatus S Slippers (ss2024) và Zurich S Slippers (SS2024).  Ở mỗi dòng dép đều có những ưu điểm cũng như điểm nhấn riêng biệt, tạo nên dấu ấn trong phong cách thời trang của các quý ông thời thượng.

 

II. Pilatus S Slippers (SS2024) - lựa chọn số 1 cho quý ông thích sự trẻ trung, phóng khoáng

 

1. Pilatus S Slippers (SS2024) có màu sắc trẻ trung, chất liệu cao cấp

 

Với  Pilatus S Slippers (SS2024) có điểm nhấn gam màu xanh lá cây nổi bật, đem đến cảm giác tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Do đó, đây là lựa chọn số 1 cho những quý ông yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn muốn giữ được sự lịch lãm và sang trọng vốn có.

20240504_0Ix568GW.jpg

 

Về chất liệu, Pilatus S Slippers (SS2024) được làm từ da bê lớp mặt full - grain với ưu điểm là sự mịn màng, mềm mại và cực kì bền bỉ. Do đó, đôi dép không chỉ đảm bảo được tiêu chí thẩm mỹ mà còn bảo vệ được đôi chân trước những tác động từ môi trường, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

 

2. Pilatus S Slippers (SS2024) có thiết kế ấn tượng, tạo được dấu ấn riêng cho người dùng

 

Về thiết kế, Pilatus S Slippers (SS2024) thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên với phần quai ngang bản to phù hợp với nhiều kiểu bàn chân. Với những bàn chân dày và to có thể che được khuyết điểm, với những đôi bàn chân mỏng và nhỏ thì phần quai giúp bảo vệ và nâng đỡ đôi chân, tăng tối đa phần diện tích tiếp xúc. Đây cũng yếu tố giúp hạn chế được tình trạng bai, nhăn quai dép khi di chuyển - điều thường xuyên xảy ra ở những kiểu dép thông thường có quai nhỏ. Mặt khác, thiết kế quai bản to vẫn giữ được sự thông thoáng cần thiết cho đôi chân, đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển cho người sử dụng.

20240504_nVanRXU9.jpg

 

3. Pilatus S Slippers (SS2024) được may chắc chắn, đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền bỉ

 

Về kỹ thuật, Pilatus S Slippers (SS2024) được khâu thủ công quai và đế, song song với đó, Butuni còn sử dụng keo chất lượng cao giúp tăng tuổi thọ, độ bền của dép. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

20240504_Yg5DISEg.jpg

 

Phần đế được làm từ cao su đàn hồi nhiệt dẻo Thermoplastic Rubber vừa đem đến tính thẩm mỹ cao vừa hạn chế được khả năng trầy xước và bám bụi. Bên cạnh đó, đây cũng là một chất liệu vô cùng bền bỉ với cường độ liên kết thành phần cao hơn 25% so với vật liệu thường nhưng vẫn giữ được độ nhẹ cần thiết, mang khả năng đàn hồi và chống xé cực tốt, giữ được sự nguyên vẹn của sản phẩm theo thời gian. 

 

Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, vật liệu được tinh chỉnh để có thể không bị nóng chảy khi đi vào các con đường mà nhiệt độ mặt đường lên tới 60-70 độ, khả năng chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường.

 

Ngoài ra, đôi dép còn có khả năng phục hồi, chống trượt và chống mài mòn tự nhiên, dễ dàng trở về trạng thái ban đầu khi ngừng tác động sau thời gian dài sử dụng, giải quyết vấn đề xẹp, vỡ, biến dạng của đế cao su thông thường. Chưa kể đến, đây còn là một chất liệu an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường - điều mà Butuni luôn hướng đến trong mục tiêu phát triển bền vững của mình. 

20240504_7lM6entY.jpg

 

Riêng với phần mặt trên của dép được làm hoàn toàn bằng da microfiber, loại da có độ bền cao, hạn chế mài mòn và khả năng chống thấm cực tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Và một ưu điểm không thể không kể đến đó chính là khả năng kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế được tình trạng hôi chân hay nấm mốc khi đi dép da. Phần mặt đế cũng được khâu gia cố nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của dòng dép Pilatus S Slippers.

 

4.Pilatus S Slippers (SS2024) dễ dàng phối đồ 

 

Pilatus S Slippers (SS2024) có thiết kế vừa trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần lịch lãm, do đó bạn có thể dễ dàng phối dép với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu kết hợp với quần tây, áo sơ mi, đôi dép sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài cực kì phong độ, chuẩn phong thái của những quý ông. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái phối với những chiếc quần short, quần jean, áo phông để thay đổi gu thời trang hàng ngày. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn số 1 cho những buổi đi chơi, hẹn hò, đi team building hay đơn giản chỉ là những buổi cà phê tán gẫu cùng bạn bè…

 

Có thể nói, Pilatus S Slippers chính là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng năng động, yêu thích trải nghiệm nhưng vẫn muốn tạo cho mình một diện mạo chỉn chu và lịch lãm. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Butuni để lựa chọn cho mình một đôi Pilatus S Slippers trong mùa hè này?

 

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading