“Poise – Be poise by your way”: Cùng Butuni trở thành người đàn ông đĩnh đạc

“Poise – Be poise by your way”: Cùng Butuni trở thành người đàn ông đĩnh đạc Đăng ngày 31-05-2023

Mới đây nhất, Butuni cho ra mắt bộ sưu tập áo da với hình ảnh chủ đề “Poise – Be poise by your way”, khởi động cho phong cách thời trang ngày đông lịch lãm của phái mạnh.

Miền bắc đã bước sang những ngày gió mùa lạnh nhất và lúc này, những chiếc áo da ấm áp sẽ rất cần thiết cho phong cách thời trang của quý ông vào mùa đông. Nhân dịp này, Butuni mang tới bộ sưu tập với hình ảnh mang thông điệp ý nghĩa “Poise – Be poise by your way”: Hãy đĩnh đạc theo cách riêng của bạn.

20230608_emiE83WO.jpg

Phong thái đĩnh đạc trong mỗi áo da Butuni

Thực hiện bộ ảnh chủ đề mới này, Butuni trình làng và giới mộ điệu các sản phẩm áo da mới nhất được nâng cấp và thay đổi kỹ thuật từ những mẫu áo trước bao gồm: Osti Leather Jacket Trucker Jacket vàng. Thêm vào đó 3 chiếc áo da bán chạy nhất và được yêu thích nhất tại Butuni chính là: Bomber Leather Nâu, Martin bò đen và  Leather 2TL. Các mẫu áo đều có dáng thiết kế mạnh mẽ, đơn giản nhưng tinh tế tạo ấn tượng về hình ảnh một người đàn ông trầm ổn, khiêm tốn nhưng lại có nhiều bản lĩnh và mạnh mẽ trong sự nghiệp và cuộc sống. Đây chính là phong thái của một người đàn ông đĩnh đạc.

Phong thái đĩnh đạc chính là cốt cách đàng hoàng, dáng vẻ tự tin, tác phong quang minh, lỗi lạc, có sự trầm ổn trong tính cách. Những người có phong thái này thường được gọi là những quý ông lịch lãm, rất thu hút người khác giới hay các cuộc giao tiếp bởi sự tự tin, khiêm tốn, tài giỏi tạo sự tôn trọng, an tâm và tin tưởng.

20230608_3gwg9tLb.jpg

Sự đĩnh đạc cũng được người đàn ông thể hiện qua trang phục bởi người có tính cách thế nào sẽ lựa chọn những trang phục, phụ kiện có sự đồng điệu nhất với khí chất của người đó. Những quý ông sẽ lựa chọn những chiếc áo da có chất lượng da tốt, trọng ở chất lượng, yêu cầu rất khắt khe các chi tiết nhỏ. Họ sẽ chọn những tông màu trung tính để phối đồ và kiểu dáng càng đơn giản càng tốt. Những yêu cầu này đều được Butuni mang tinh thần vào mỗi sản phẩm và những chiếc áo da trong trong bộ ảnh “Poise – Be poise by your way” hội tụ tất cả những điều đó. Chính vì vậy khi người đàn ông lựa chọn áo da Butuni, họ chính là những người mang phong thái đĩnh đạc với gu thẩm mỹ của riêng mình. 

Phong thái đĩnh đạc tạo nên khí chất của một quý thành công bởi thành công cũng được xây dựng nên bởi phẩm cách này và khi thành công, người đàn ông mới luôn luôn có khí chất đĩnh đạc.

20230608_VE6UYZNJ.jpg

Thân thuộc và vẻ vang – Tinh tế và quyền lực

Ngoài hình ảnh người đàn ông phong thái đĩnh đạc, ý nghĩa của bộ sưu tập mới còn được thể hiện qua hai hình ảnh thân thuộc: Đá và thuyền độc mộc.

Thuyền độc mộc là một phương tiện vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là vùng ở miền núi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có. Thuyền độc mộc được làm từ gỗ qua nhiều khâu chế tác tỉ mỉ, cầu kỳ đòi hỏi độ chính xác cao tương tự như quá trình tạo nên những sản phẩm da thật. Nguyên liệu quý, chế tác thủ công cầu kỳ chính là nguyên nhân khiến thuyền độc mộc hay áo da được coi như là những tài sản có giá trị cao, không phải ai cũng có. Hình ảnh đó tượng trưng cho địa vị xã hội, giá trị con người cao trong xã hội xưa và nay.

20230608_DWJZJ7DQ.jpg

Thuyền độc mộc chính là một hình ảnh ẩn dụ tinh tế mà Butuni muốn hướng tới những quý ông đẳng cấp, có địa vị cao và sự thành công nhất định trong sự nghiệp.

Hội tụ đủ trí, tài và sức

Thuyền độc mộc là phương tiện giúp người dân chinh phục những dòng thác lớn, nguy hiểm. Câu thơ trong bài “Tây tiến” của nhà thơ Quang Dũng tái hiện rõ nhất hình ảnh con thuyền độc mộc chinh phục thiên nhiên:

Người đi Châu Mộc chiều sương ấy / Có thấy hồn lau nẻo bến bờ / Có nhớ dáng người trên độc mộc / Trôi dòng nước lũ hoa đong đưa

Chiếc thuyền độc mộc và người chèo thuyền với dáng đứng hiên ngang lao trên sóng nước chinh phục thiên nhiên rộng lớn. Ở “Poise – Be poise by your way”, chiếc thuyền độc mộc chính là hiện thân của ý chí kiên cường, dám nghĩ, dám làm đương đầu với mọi khó khăn, thử thách cảu người đàn ông. Hình ảnh hòn đá cũng chính là sự nhắc nhở “tâm vững như đã”, dù sóng gió thế nào vẫn luôn vượt qua, không chùn bước, không từ bỏ.

20230608_2OcBgwWJ.jpg  20230608_wjBhYYA0.jpg

Khi chinh phục những thử thách ấy, người đàn ông phải có đủ tài, đủ sức, kiên nhẫn và trí tuệ. Ý chí mạnh mẽ giúp người đàn ông trở thành trụ cột vững chắc trong gia đình và cũng là điều quan trọng để đạt tới mục tiêu ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Chiếc thuyền độc mộc luôn tiến về phía trước, và những người đàn ông cũng sẽ luôn tiến về phía trước để về đích thành công tạo ra giá trị cho riêng mình.  Đó là niềm tin và cũng là sự khẳng định của Butuni với tất cả những người đàn ông có sự trưởng thành từ tâm hồn.

20230608_dBmfKiW6.jpg

20230608_BNcZNPIN.jpg

“Poise – Be poise by your way”, người đàn ông đĩnh đạc sẽ luôn có sự thành công và tạo ra những điểm khác biệt cá nhân cho riêng mình. Butuni sẽ giúp bạn ngày càng thần thái hơn, chạm đến sự đĩnh đạc trong phong cách và khí chất, nâng tầm giá trị, địa vị của người đàn ông bằng thời trang da thật cao cấp.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading