“Tĩnh” – Phẩm chất tạo nên một người đàn ông thành công của Butuni

“Tĩnh” – Phẩm chất tạo nên một người đàn ông thành công của Butuni Đăng ngày 31-05-2023

Bộ ảnh concept “Tĩnh” được Butuni thực hiện mang nhiều ý nghĩa về bản ngã của một người đàn ông. Đó là phần tính cách cần có của mỗi người và cũng là chìa khóa để tạo nên một kẻ bản lĩnh thành công. 

Phong cách Butuni luôn hướng đến hình ảnh một quý ông thành đạt, chỉn chu, trưởng thành cả tính cách và tri thức. Những sản phẩm chúng tôi mang đến đều giúp người đàn ông thể hiện và truyền tải những điều đó. Bởi lẽ, Butuni khai thác những sở thích, sự phù hợp hình ảnh và những phẩm chất cao quý bên trong mỗi người đàn ông để tạo nên trang phục, phụ kiện thích hợp nhất. Và “Tĩnh” chính là bộ ảnh thể hiện sự thấu hiểu của chúng tôi với khách hàng của mình.

“Dịch Kinh” có câu: “Nước sâu tĩnh lặng, người khôn kiệm lời”, bởi lương tâm trong sạch, một đời ắt sẽ thanh cao. Chữ “tĩnh” chính là như thế, không phải im lặng khép kín, không phải sự lựa chọn an nhàn mà là một điểm lặng trong tính cách, một hành trình dài khi đối mặt với những sóng gió trên đường đời. 

Butuni mang đến những bức ảnh có gam màu nhẹ nhàng, các sản phẩm đều được thể hiện ở bố cục đơn giản mang cảm giác tĩnh lặng, thư thái. Sự hài hòa nhẹ nhàng khiến người xem dễ dàng thanh tịnh, hiện lên một không khí chiều an yên và dễ dàng thả nhẹ tâm hồn. 

Cuộc sống hối hả, người người bận tranh đua nhau với những tham vọng riêng vì thế dễ dàng nóng giận, đánh mất lý trí, sa ngã. Có kẻ thất bại, có người thành công nhưng với tâm không yên. Nước sâu thì thường tĩnh lặng vì nước nông có tính “cạnh tranh” cao hơn. Một người kiến thức càng có hạn thì lại càng dễ tự mãn. Người càng thích cạnh tranh cao thấp, thì lại càng biết cách để lộ ra những sự kém cỏi của mình. Núi cao không nói thì cũng không giảm bớt sự hùng vĩ của nó, dòng nước sâu không tranh đấu, thì cũng không ẩn giấu đi sự sâu lắng vốn có. Khi nóng giận, “tĩnh” sẽ nhắc nhở bản thân suy nghĩ thấu đáo hơn, khi tranh đua, sự tĩnh lại cũng khiến bạn có cái nhìn lý trí hơn. Khiêm tốn, bình tĩnh thì càng dễ thành công.

Hình ảnh người đàn ông đang đọc báo và mang một đôi dép da thư giãn cũng là hình ảnh ẩn dụ về khoảng lặng của người đàn ông. Khi bạn đã trải qua một thời gian dài bận rộn, phấn đấu cho sự nghiệp hay bất cứ một vấn đề gì, người đàn ông cũng cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Đây chính là khoảng thời gian người đàn ông làm mới lại con người mình, cho ra những ý tưởng mới hay nghĩ thấu đáo mọi quyết định của mình hơn. Vội vàng sẽ làm hỏng chuyện và đôi khi chậm lại sẽ mang đến hiệu quả chắc chắn hơn.

Những đôi dép da Butuni đều được sử dụng từ chất liệu da thật giúp người đàn ông dù có trong trang phục thoải mái, đi chơi, ngồi cà phê hay đi dạo một mình cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn vì vẫn thể hiện sự chỉn chu, lịch sự trong trang phục. Điều đó cũng giống như dù bạn có đang nghỉ ngơi, khiêm tốn, sự kiên nhẫn trong công việc,… thì vẫn giữ được bản lĩnh và thể hiện được cái tôi, chứng minh sự thành công của mình.

Giống như danh tướng thời Đông Hán là Phùng Nghị, nổi tiếng là người giúp đỡ hoàng đế Quang Vũ kiến lập chế độ Đông Hán, danh tiếng lẫy lừng. Ông mặc dù nắm quyền lực lớn trong tay, nhưng ông rất khiêm tốn. 

Tĩnh lại khiến bản thân dễ dàng thành công và tĩnh lại cũng sẽ khiến bản thân an nhàn hơn. Bởi sau bao nhiêu năm trải nghiệm, người ta được chứng kiến và tôi luyện nhiều phẩm cách. Thời còn thanh xuân, trẻ khỏe, nhiều người ganh đua nhau về mọi thứ. Nhưng lúc tuổi già ập tới, người ta nhìn lại, thấy sao trước đây mình xử sự hồ đồ quá.

Vậy nên, sống tĩnh tâm là cách lựa chọn của những người đã trải nghiệm nhiều trong cuộc sống, nhận thức được ranh giới hạnh phúc và khổ đau. Vậy nên, “Tĩnh” chính là một phảm chất vốn có và cần có của một người đàn ông thành công.

Qua bộ ảnh này, Butuni mong muốn mang lại một thông điệp ý nghĩa dành cho những khách vẫn luôn dõi theo thương hiệu chúng tôi từng ngày. Những sản phẩm dép da trong bộ ảnh “Tĩnh” chính là đang mang bạn đến một không gian thoải mái bởi chất liệu cũng như công dụng của nó với cơ thể. Sự êm ái, nhẹ nhàng của những đôi dép da mang lại cũng sẽ giúp bạn dễ tĩnh hơn.

Tĩnh” trong tâm và “Tĩnh” trong hành động. Nếu bạn cảm thấy căng thẳng, hãy dành lấy những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Sản phẩm của Butuni sẽ giúp phần nào cơ thể bạn bớt mệt mỏi và cũng sẽ luôn đồng hành cùng với sự thành công đang đến. 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading