Top 4 thương hiệu đồ da nổi tiếng thế giới

Top 4 thương hiệu đồ da nổi tiếng thế giới Đăng ngày 28-08-2023

Ngày nay, bên cạnh những sản phẩm được làm từ vải cao cấp hay cao su non thì những sản phẩm làm từ đồ da luôn được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Bởi đồ da không chỉ đem đến vẻ sang trọng, lịch sự mà còn bền hơn so với các chất liệu khác. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mặt hàng trôi nổi nếu bạn không có kinh nghiệm chọn đồ da thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Butuni sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về 4 thương hiệu đồ da nổi tiếng trên thế giới cũng như cách nhận diện sản phẩm của 4 thương hiệu này.

 

Louis Vuitton

 

Nếu nói đến thương hiệu đồ da nổi tiếng thì không thể không nhắc đến Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu đồ da được  nhiều người trên thế giới yêu thích và có tên viết tắt là LV. Những sản phẩm của LV chủ yếu là túi xách, quần áo và cả những sản phẩm đồ da nam. Được biết, Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854 tại Pháp. Dù đã ra đời hơn 160 năm nhưng Louis Vuitton vẫn luôn có vị trí vững chắc trong lòng người dùng bởi các sản phẩm chất lượng. Nhờ đó, Louis Vuitton trở thành thương hiệu đồ da xa xỉ bậc nhất thế giới.

20230828_uLi92JPW.jpg

 

Ở thời điểm hiện tại, giá trị thương hiệu của Louis Vuitton được định giá khoảng 32,3 tỷ USD. Theo đó, tất cả các sản phẩm đồ da của thương hiệu này đều được trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt. Chúng được thả rơi tự do với độ cao nhất định để kiểm tra độ bền sau đó được chiếu tia cực tím để kiểm tra về màu sắc và kiểm tra khóa bằng cách đóng mở liên tục để đảm bảo sự trơn chu. Cũng vì trải qua quy trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt nên tất cả mặt hành LV cung cấp ra thị trường đều làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên giá của các sản phẩm đến từ thương hiệu Louis Vuitton có giá thành khá cao so với các thương hiệu khác.

 

Hermes

Cùng với Louis Vuitton, Hermes  cũng là một thương hiệu đồ da được thành lập tại Pháp vào năm 1837. Bằng những sản phẩm chất lượng và thiết kế bắt mắt, Hermes nhanh chóng phát triển và hiện đang trở thành thương hiệu đồ da xa xỉ nhất trên thế giới. Ngoài giới doanh nhân hay những người có kinh tế thì Hermes còn được nhiều người nổi tiếng, những ngôi sao giàu có ưa chuộng và chọn lựa. Ngoài nước hoa hay phụ kiện thời trang xa xỉ, Hermes còn được biết đến với những mặt hàng túi xách, hàng may mặc để lại ấn tượng với logo hình chữ H. Tất cả các sản phẩm của Hermes đều được làm từ các loại da thật với độ bền cao như da đà điểu, da cá sấu, da trâu… Cũng vì vậy mà ngoài độ bền thì “gã khổng lồ” Hermes còn đem đến thị trường những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp mà tín đồ hàng hiệu nào cũng muốn cầm trên tay.

20230828_9jLeXc7l.jpg

 

Được biết, những sản phẩm đồ da của Hermes đều được làm thủ công tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề với quy trình kỹ thuật, kiểm tra khắt khe. Vì để làm nên một sản phẩm da chất lượng phải tốn rất nhiều công sức cũng như nguyên liệu đầu vào nên hầu hết những sản phẩm từ nhà Hermes luôn có giá thành rất cao. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng đến đó chính là những người giàu có, doanh nhân thành đạt, người có nguồn thu nhập cao và yêu thích dùng đồ hiệu trên toàn thế giới.

 

Chanel

 

Thương hiệu Chanel được thành lập tại Pháp vào năm 1909. Bên cạnh dòng nước hoa cao cấp chanel thì thương hiệu này cũng phát triển rất mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, nổi bật là các sản phẩm đồ da. Tất cả các sản phẩm từ Chanel luôn hướng đến phong cách sang trọng và cổ điển, tuy nhiên cũng không kém phần đẳng cấp và tinh tế cho người sử dụng. Những sản phẩm đồ da của Chanel luôn được chăm chút tỉ mỉ trong công đoạn sản xuất bắt đầu từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu may vá, kiểm tra sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu Chanel luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những ai hướng đến phong cách sang trọng, cổ điển cũng như những người thích sở hữu cho mình những chiếc túi hiệu đẳng cấp.

20230828_vC3T0s7A.jpg

 

Gucci

 

Nếu nói đến thương hiệu đồ da nổi tiếng trên toàn thế giới thì không thể không nhắc đến Gucci. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập năm 1921 tại nước Ý. Điểm đặc biệt để nhận diện thương hiệu thời trang này đó chính là logo hai chữ G lồng ghép một cách khéo léo tinh tế và những dải vải xanh đỏ. Được biết trong thế chiến thứ hai, do thiếu hụt nguyên liệu nên Gucci đã dùng dải màu này sáng tạo nên logo cho thương hiệu và hai dải màu này vẫn được sử dụng cho đến thời điểm hiện tại.

 

20230828_drTrJcJY.jpg

Tất cả các thiết kế của nhà Gucci đều mang đến một cá tính đặc biệt kết hợp với những màu sắc vô cùng nổi bật. Điều này tạo nên độ nhận diện sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Gucci. Tất cả các loại túi da hay giày dép da của thương hiệu này đều được làm từ da thật của những động vật như cá sấu, trâu, dê… nên độ bền bỉ là điều không cần bàn cãi. So với giá thành của các sản phẩm đến từ nhà Hermes thì nhà Gucci cũng không hề kém cạnh.

 

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 094.105.6336

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading