Màu sắc nào đang trendy trong 2024? Bạn đã cập nhật các cách phối đồ cực hot chưa?

Màu sắc nào đang trendy trong 2024? Bạn đã cập nhật các cách phối đồ cực hot chưa? Đăng ngày 13-05-2024

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong một bộ trang phục, chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc để thể nào để vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn luôn được các tín đồ thời trang quan tâm. Trong bài viết dưới đây Butuni sẽ cùng các bạn tìm hiểu những gam màu nổi bật và trở thành xu thế được ứng dụng nhiều trên các sàn diễn thời trang trong năm 2024 này nhé!

 

Xu hướng màu sắc là gì? 

Xu hướng màu sắc là thuật ngữ dùng để chỉ những  gam màu được sử dụng nhiều hoặc được yêu thích nhất trong một thời gian nhất định. Trong thời trang, việc ứng dụng những màu sắc hot luôn được các thương hiệu quan tâm. 

 

Mỗi thời điểm khác nhau, việc lựa chọn gam màu nổi bật sẽ có sự thay đổi, thông thường vào mùa hè những màu sắc tươi mát, nhẹ nhàng sẽ được yêu thích hơn. Ngược lại vào mùa đông các tông màu trầm, ấm và nổi bật lại xuất hiện hầu khắp mọi con đường. 

Khám Phá ý Nghĩa Các Màu Sắc Trong Cuộc Sống
Bảng màu cơ bản

Một vài gam màu nổi bật trở thành xu thế trong năm 2024 

Xu hướng màu sắc 2024 nghiêng về những tông màu nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tạo được điểm nhấn nổi bật. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo và áp dụng khi lựa chọn trang phục cho mình. 

 

Những gam màu xanh dương

Màu xanh dương nhẹ nhàng cũng là một gam màu xu hướng được nhiều phái mạnh lựa chọn. Khác với xanh dương đậm mang tới cảm giác phá cách thì những màu xanh nhạt tông lạnh lại giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn, mặt khác tông màu này có thể sử dụng quanh năm. 

20240513_VqScbk3L.jpg

Gam màu này thường xuất hiện ở những item như áo sơ mi, áo thun, áo polo hay những bộ suit lịch sự. Kết hợp chung với màu đen hoặc trắng tinh tế hoặc có thể mix thêm với những gam màu nổi bật như cam, vàng nếu bạn muốn tạo ấn tượng. Nên phối cùng với những phụ kiện khác để tránh sự đơn điệu cho outfit. 

 

Xem thêm: Dép da xanh dương Zurich S Slippers

 

Màu xanh lá đậm 

Màu xanh lá đậm là một tông màu dễ dùng và phối được với nhiều item thời trang khác nhau. Đặc trưng của chúng là sự nổi bật, giúp sáng da và phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng trai và những ngày phân vân chưa biết nên lựa chọn trang phục như thế nào. 

20240513_kxTzjhzb.jpg

Trên thực tế, màu xanh lá đậm không quá khó phối, bạn có thể lựa chọn mix cùng với các tông màu trung tính như be, kem, đen, trắng. Nếu muốn vượt ra khỏi vùng an toàn thì có thể ưu tiên tông màu nổi bật như hồng, vàng, cam,.. Kết hợp theo phong cách layer để có outfit chỉn chu nhất. 

Xem thêm: Dép da Napoli S Slippers màu xanh lá

 

Màu xám ghi lịch lãm

Màu xám luôn nằm trong top best seller bởi trang phục sở hữu tông màu này rất dễ phối đồ và phù hợp sử dụng cho mọi hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để mix chung với bất cứ gam màu nào mình thích bên cạnh đó cũng có thể lựa chọn phối theo phong cách tone sur tone hài hòa. 

20240513_4uOJHYbt.jpg

Trang phục màu bạc tượng trưng cho sự nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn, thích hợp cho những chàng trai trưởng thành, nhã nhặn. Chính vì vậy chúng xuất hiện nhiều trong trang phục công sở hoặc trang phục dự tiệc. 

Xem thêm: Dép da Amalfi S SLippers màu xám ghi

 

Màu hồng cam đào độc đáo

Màu hồng cam đào hay còn gọi là Peach Fuzz, được Pantone công bố là màu sắc của năm. Gam màu này vô cùng độc đáo, là sự hòa trộn giữa màu hồng pastel nhẹ nhàng với tông cam đào bắt mắt. Cách kết hợp này tạo nên một gam màu ấm áp, nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn. 

 

Nhiều người cho rằng màu sắc này chỉ phù hợp với nữ giới nhưng trên thực tế, hồng cam đào lại được ứng dụng khá nhiều trong trang phục nam. Bỏ qua điều này thì những item sở hữu màu Peach Fuzz sẽ mang lại cho chàng trai vẻ dịu dàng, hào hoa rất riêng. Tuy nhiên chúng cũng khá kén da nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. 

Mix đồ công sở với tông cam đào hot trend - Ngôi sao

Những màu neon phá cách 

Một trong số những xu hướng màu sắc 2024 mà ít người nghĩ tới chính là các tone màu neon phá cách. Màu neon hay còn gọi là màu dạ quang, chúng có thể phát sáng và tạo ra điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục. Tuy nhiên không phải ai cũng dám thử phong cách thời trang với những gam màu này. 

Màu Neon Là Màu Gì? Những Điều Cần Tránh Khi Phối Đồ Với Màu Neon

Nếu bạn yêu thích sự phá cách và không ngại thể hiện bản thân thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó màu neon còn được phối với nhiều màu sắc nổi bật khác như cam, vàng, đỏ, hồng,... cùng với phụ kiện hầm hố. 

 

Xem thêm các đôi dép da màu sắc trendy nhất 2024 tại:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading