Napoli S Slippers - Lịch lãm từ hơi thở hiện đại

Napoli S Slippers - Lịch lãm từ hơi thở hiện đại Đăng ngày 13-05-2024

Napoli S Slippers là sản phẩm dép da mới nhất của Butuni trong mùa hè 2024 này. Nằm trong BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024, Napoli đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Butuni từ khi ra mắt.

 

Napoli S Slippers có gì hay?

Được đặt tên theo thành phố Napoli tại nước Ý xinh đẹp, Napoli S Slippers có những nét “cổ kính” nhưng vẫn đậm hơi thở của nhịp sống hiện đại. Trong tiếng Hy Lạp cổ đại, Napoli nghĩa là “thành phố mới”, hay còn được gọi là Naples. Napoli là thành phố lớn thứ ba của Italia sau Rome và Milan. Khởi nguồn từ những người Hy Lạp định cư đầu tiên vào khoảng thiên niên kỷ thứ 2 trước Công Nguyên, Napoli là một trong những khu đô thị lâu đời nhất trên thế giới có dân cư liên tục sinh sống.

 

Với Napoli S Slippers, Butuni gửi gắm sự mới mẻ trên nền cơ sở những chất liệu quen thuộc, cùng với đó là sự bền bỉ, sự trường tồn cùng thời gian. 

20240513_xVc2AN3m.jpg

Napoli S Slippers - Sự lịch lãm từ hơi thở hiện đại

Với thiết kế hơi hướng tối giản, Napoli S Slippers sở hữu quai ngang bản to, ôm chân và chinh phục được cả những quý ông kén chọn nhất.

 

Napoli S Slippers được sản xuất với 3 màu: Trắng, Nâu và phiên bản “lạ mắt”  Xanh lá. Mỗi màu sắc đều mang tới những hơi thở hiện đại, dễ dàng mix&match các loại trang phục và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Phần đế được làm từ cao su đàn hồi nhiệt dẻo Thermoplastic Rubber vừa đem đến tính thẩm mỹ cao vừa hạn chế được khả năng trầy xước và bám bụi. Bên cạnh đó, đây cũng là một chất liệu vô cùng bền bỉ với cường độ liên kết thành phần cao hơn 25% so với vật liệu thường nhưng vẫn giữ được độ nhẹ cần thiết, mang khả năng đàn hồi và chống xé cực tốt, giữ được sự nguyên vẹn của sản phẩm theo thời gian. 

 

Đặc biệt với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, vật liệu được tinh chỉnh để có thể không bị nóng chảy khi đi vào các con đường mà nhiệt độ mặt đường lên tới 60-70 độ, khả năng chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường.

20240513_lTJ2AbWu.jpg

Ngoài ra, đôi dép còn có khả năng phục hồi, chống trượt và chống mài mòn tự nhiên, dễ dàng trở về trạng thái ban đầu khi ngừng tác động sau thời gian dài sử dụng, giải quyết vấn đề xẹp, vỡ, biến dạng của đế cao su thông thường. Chưa kể đến, đây còn là một chất liệu an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường - điều mà Butuni luôn hướng đến trong mục tiêu phát triển bền vững của mình. 

 

 

Riêng với phần mặt trên của dép được làm hoàn toàn bằng da microfiber, loại da có độ bền cao, hạn chế mài mòn và khả năng chống thấm cực tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Và một ưu điểm không thể không kể đến đó chính là khả năng kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế được tình trạng hôi chân hay nấm mốc khi đi dép da. Phần mặt đế cũng được khâu gia cố nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền cũng như tuổi thọ của dòng dép này. 

20240513_pm9mxc67.jpg

Napoli S Slippers - Thân thiện với nhịp sống hiện đại

Vì được làm hoàn toàn bằng da bê lớp mặt full - grain nên đôi dép luôn đảm bảo được sự mịn màng, mềm mại và khả năng chịu lực cực kì tốt. Bạn có thể tự tin mang đôi dép này để di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình khác nhau. Mặt khác, Napoli S Slippers cũng dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục, dễ phối đồ hơn so với các loại dép được làm từ da bò.

 

Về kỹ thuật, Napoli S Slippers được khâu thủ công quai và toàn bộ thành phần đế song song với việc sử dụng keo chất lượng cao, tăng tuổi thọ, độ bền của dép, người dùng có thể thoải mái và tự tin hơn khi sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

 

Có thể nói,  Napoli S Slippers là dòng dép cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng, vừa đảm bảo được sự mềm mại, vừa có khả năng chịu sự mài mòn và tác động lực, không mang chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặc biệt, chất liệu da của dép có thể tái sử dụng nhiều lần và cực kì thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là lý do Napoli  S Slippers vừa mới ra mắt đã trở thành tâm điểm chú ý thu hút cánh mày râu và được nhiều người ưu tiên lựa chọn. 

 

20240513_lTJ2AbWu.jpg

BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 

Lấy cảm hứng từ những gam màu của mùa hè ở Ý, nổi với những kiến trúc cổ điển, vết tích của quá khứ và nhịp sống thư thái, điềm tĩnh trước xã hội sôi động. Kết hợp với xu hướng trở lại mạnh mẽ của giới thời trang thế giới thì phong cách tối giản và cổ điển thiên hướng sử dụng các chất liệu tự nhiên như da thật vẫn được các nhà mốt lăng xê, đặc biệt các mẫu dép da với kiểu dáng đơn giản, quai dép bản to, ôm chân thoải mái. 

 

Những thiết kế trong Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 được ra mắt với những tone màu chủ đạo khác lạ, mà ít BST dép da nào có với cảm hứng từ những gam màu từ mùa hè nước Ý.  Màu nâu đậm với kiểu dáng kinh điển mang hơi thở retro nhưng hiện đại, phóng khoáng với chất liệu da bê, hoàn thiện thủ công với những đường may cắt tinh tế, hoàn thiện thủ công tỉ mỉ dưới tay người thợ lành nghề Việt.

20240513_pm9mxc67.jpg

Địa chỉ mua Napoli S SLippers ở đâu

Để được hỗ trợ và đặt hàng sớm nhất sản phẩm dép da Amalfi S SLippers nằm  trong BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024, các bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading