8 mẹo phối đồ cùng dép da lịch lãm cho mùa hè

8 mẹo phối đồ cùng dép da lịch lãm cho mùa hè Đăng ngày 17-03-2024

Dép da là một trong những item thời trang được giới trẻ lăng xê nhiệt tình trong những năm trở lại đây. Hãy cùng Butuni khám phá top 9 cách phối đồ với dép da nam cho một mùa hè lịch lãm nhé!

 

Mix dép da cùng đồ đi biển

Đồ đi biển cùng dép da là cặp đôi định mệnh mà các chàng nhất định không nên bỏ lỡ trong những ngày hè nóng bức. Những bộ đồ đi biển thường được làm từ chất liệu đũi vô cùng thoải mái, kết hợp với hoạ tiết độc đáo, rực rỡ giúp các chàng hóa thân thành fashionista trên bãi cát đó nhé.

 

Không chỉ vậy, khi các bạn dạo chơi xung quanh biển, một đôi dép da sẽ là lựa chọn tuyệt vời để có được buổi đi chơi thoải mái nhất. Nếu muốn đi chân trần để cảm nhận không khí biển, các bạn có thể xách dép để chụp ảnh cũng vô cùng nghệ đó. 

20240317_dJ8670Pe.jpg

Dép da nam mix cùng bộ suit lịch lãm

Đối với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang chững chạc, lịch lãm thì có thể lựa chọn công thức phối đồ đầy độc đáo giữa bộ suit cùng dép đa. Suit vốn là item đặc trưng cho phong cách sang trọng, lịch sự. Trong khí đó, dép da lại mang đến nét đẹp phóng khoáng, tự do. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa hai item này được coi là tổ hợp độc lạ, mang đến diện mạo đầy mới mẻ, trẻ trung cho các chàng. 

20240317_Q2UrhHW7.jpg

Xem thêm: Các mẫu áo lịch lãm

Mix dép da cùng áo thun dài tay cùng quần kaki lịch lãm

Quần kaki có lẽ là món đồ thời trang quá quen thuộc đối với các chàng trai khi vừa thoải mái mà vẫn mang lại diện mạo thanh lịch, điển trai. Nếu như các chàng có phần nhàm chán đối với công thức phối đồ giữa dép da  cùng quần kaki và áo sơ mi thì có thể thổi một làn gió mới vào gu thời trang của bản thân với chiếc áo thun dài tay phóng khoáng. Một chiếc áo thun dài tay không quá dài là item được nhiều chàng trai lựa chọn trong mùa thu đông se se lạnh, kết hợp với chiếu quần kaki và dép da  chắc chắn sẽ mang đến sự kết hợp mới lạ. 

20240317_2hBKtXgl.jpg

Xem thêm: Các mẫu quần kaki trẻ trung năng động không kém phần lịch lãm

Áo tank top - Item thời trang “trời sinh một cặp” với dép da 

Một item kết hợp với dép da  không thể không nhắc đến chiếc áo tank top năng động, phóng khoáng. Các chàng có thể phối chiếc áo này với bất cứ mẫu quần cũng như giày dép nào trong tủ đồ của bản thân. Tuy nhiên, combo “đỉnh của chóp” mà các bạn có thể tham khảo là phối đồ với dép da  nam cùng áo tank top nhé. Các chàng sẽ trở thành những bad boy thực thụ mang diện mạo phóng khoáng, mạnh mẽ khiến ba chị em phải đắm say đó nhé!

20240317_Ik5IZVjf.jpg

 Màn kết hợp “độc nhất vô nhị” với dép da  và tất cao cổ

Sẽ thật lạ đời khi phối một item đặc trưng của mùa hè với item quen mặt vào những ngày đông lạnh giá lại với nhau, phải không nào? Tuy nhiên, màn kết hợp “độc nhất vô nhị” giữa dép da  và tất cao cổ lại trở thành xu hướng được giới trẻ lăng xê nhiệt tình trong thời gian trở lại đây. Các bạn có thể lựa chọn những đôi tất cao cổ có màu sắc, hoạ tiết sặc sỡ để phối cùng dép da  sẽ vô cùng độc đáo. Lưu ý nhỏ khi diện cách phối đồ với dép da nam này chính là nên lựa chọn quần short nhé! 

 

Mix dép da  nam với áo polo cùng quần baggy

Quần baggy được coi là item thời trang “phi giới tính” khi phù hợp với cả nam lẫn nữ. Những mẫu quần này sẽ giúp gu thời trang của bạn trở nên chững chạc, thanh lịch hơn rất nhiều trong ấn tượng của những người xung quanh đó nhé. Nếu các bạn đang không biết nên phối quần baggy như thế nào thì hãy tham khảo ngay công thức này: áo polo + quần baggy + dép da. Lịch sự, sang trọng nhưng không mất đi sự phóng khoáng, thoải mái, đây là outfit được các soái ca Hàn Quốc hết mực lăng xê trong những năm trở lại đây. 

20240317_6JIuIW1Q.jpg

Mix dép da cùng áo sơ mi và quần kaki

Nhiều người sẽ cho rằng, outfit áo sơ mi cùng quần kaki chỉ có thể phối cùng giày tây sang trọng mới hoàn hảo, đúng không nào? Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường thời trang, dường như mọi quy tắc, chuẩn mực đều bị phá bỏ. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách phối đồ dép da nam cực năng động nhưng không kém phần thanh lịch với áo sơ mi cùng quần kaki. 

 

Đối với cách phối đồ này, các chàng có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu áo sơ mi đa dạng về chất liệu cũng như hoạ tiết trang trí. Từ đơn giản basic đến nổi bật với hoạ tiết sặc sỡ đều có thể dùng để phối với dép da. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng item quần kaki phối set đồ này là mẫu quần basic, sở hữu màu trung tính nhé. Một chiếc quần thiết kế đơn giản sẽ có công dụng hoàn hảo trong việc trung hoà tổng thể của set đồ đó nhé!

 

Mix dép da với áo thun cùng quần short

Outfit này tập hợp những item thời trang “quốc dân” có thể tìm thấy trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Nếu các chàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được đánh giá là “trường tồn với thời gian” khi không bao giờ lỗi mốt, các bạn chỉ cần diện một chiếu áo thun, kết hợp cùng với quần short basic và đôi dép da thiết kế đơn giản là đã có ngay một outfit phù hợp để diện thoải mái trong các buổi đi chơi, dạo phố, du lịch rồi đó nhé!

20240317_Ka4cdpr3.jpg

Để lựa các mẫu dép da cho mùa hè thêm sôi động, bạn có thể ghé ngay cửa hàng của Butuni để được tư vấn thêm về kiểu dáng, mẫu mã nhé:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 094.105.6336

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading