Gam màu trắng 2024: Mix đồ thế nào cho thật sành điệu và hợp mốt?

Gam màu trắng 2024: Mix đồ thế nào cho thật sành điệu và hợp mốt? Đăng ngày 24-05-2024

Gam màu trắng luôn là một trong những lựa chọn phổ biến và không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng tinh khôi, trang nhã không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông.

Trong bài viết này, hãy cùng Butuni tìm hiểu những cách mix đồ thật sành điệu để bạn luôn nổi bật khi diện trang phục trắng trong mùa hè này nhé.

 

Trên thực tế, màu trắng là màu siêu phổ biến và luôn là màu sắc ngập tràn trong tủ đồ của tín đồ thời trang. Màu trắng có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều loại màu sắc, họa tiết và phù hợp với mọi dáng người, màu da. 

 

Trắng toàn tập (All-White Outfit)

 

Một bộ trang phục trắng từ đầu đến chân tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại. Bạn có thể thêm một số phụ kiện bạc hoặc vàng để tạo điểm nhấn.

 

Bên cạnh đó, một all-white outfit cực kì nổi bật khi đi cùng một đôi dép da đen sành điệu. Vừa thoải mái và vẫn luôn sang trọng lịch lãm.

All White Outfits for Men: The Essential Style Guide

Trắng và Denim

Chắc hẳn ai cũng từng diện một chiếc áo phông trắng cùng với một chiếc quần jeans phải không? Sự kết hợp này luôn tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Thêm một đôi dép da trắng để hoàn thiện trang phục xuống phố trong mùa hè này.

 

20 White T-Shirt Outfits for Men - The Jacket Maker Blog

Trắng và Màu be

Áo trắng và quần vải be, hoặc một chiếc áo sơ mi đũi màu be cùng một chiếc quần âu trắng. Sự kết hợp này mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng. Bạn có thể chọn thêm một đôi giày mũi nhọn màu nude hoặc một đôi dép da màu xanh nổi bật để tạo thêm sự tinh tế và cuốn hút người đối diện đó.

20240317_Ka4cdpr3.jpg

Trắng và màu đen

Đây là sự kết hợp 2 màu cổ điển, không bao giờ lỗi mốt dù bạn mặc đơn giản thế nào đi nữa. Quần âu sơ mi trắng, quần sooc trắng với áo phông đen,... đều mang lại cảm giác thật sành điệu.

Bên cạnh đó, kết hợp thêm một đôi dép da phù hợp khí hậu nhiệt đới Việt Nam, ôm trọn đôi bàn chân bạn cũng là một gợi ý không tồi.

 

Trắng và Họa tiết

Phối màu trắng với trang phục có nhiều họa tiết là phong cách dành cho những tín đồ thời trang yêu thích sự sặc sỡ và những hoa văn đa sắc. Không nhẹ nhàng và đơn giản như những set đồ đơn sắc, sự kết hợp này mang tới outfit nổi bật, trẻ trung và năng động, giúp bạn luôn “nổi bần bật” giữa phố đông. 

15+ phong cách street style phối đồ Hàn Quốc cực chất dành cho nam
Phối đồ nam đơn giản với màu trắng

Kết hợp cùng phụ kiện

Tuy là tông màu dễ dùng và cơ bản, không kén người mặc nhưng nếu chỉ sử dụng màu trắng hoặc phối màu sắc ngày với các gam màu cơ bản sẽ rất dễ dẫn đến sự nhàm chán và đơn điệu. Đó là lý do giới fashionista luôn ưu tiên phối màu sắc này với các phụ kiện đi kèm. Đối với các quý ông, có thể lựa chọn các phụ kiện như đồng hồ, dây chuyền, thắt lưng, mũ,...

 

Layering (Phối nhiều lớp)

Các chàng có thể diện một chiếc áo body trắng, cùng một chiếc sơ mi cộc tay trắng, kết hợp với quần kaki cộc màu đen và một đôi dép da, chắc chắn sẽ “nổi bần bật” giữa đám đông luôn đấy. Và quan trọng, outfit này còn siêu phù hợp cho thời tiết mùa hè Việt Nam.

 

10 Cách Phối Đồ Với Áo Ba Lỗ Nam Tính Và Cuốn Hút Nhất - Zerdio
Phối đồ trắng cho nam với style layering

Một vài lưu ý quan trọng khi phối đồ trắng

Trong tất cả các gam màu cơ bản, trắng được coi là màu sắc dễ sử dụng và phối đồ nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình mix & match bạn cũng cần chú ý một vài điểm dưới đây để giúp trang phục thêm phần bắt mắt: 

Nên sử dụng nguyên tắc đơn sắc để tổng thể outfit hài hòa hơn, thêm vào đó là tránh cảm giác rối mắt cho người nhìn. 

Một bộ trang phục nên phối tối đa 3 màu sắc, không nên dùng quá nhiều gam màu khác nhau. 

Nên lựa chọn những bộ trang phục có họa tiết nhỏ khi kết hợp với quần áo màu trắng. 

Nếu lựa chọn phong cách tone sur tone, nên chú ý lựa chọn phụ kiện nổi bật và khác màu với trang phục. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về câu hỏi màu trắng hợp với màu gì, mix đồ ra sao cho hợp trend 2024? Hy vọng với những chia sẻ trên từ Butuni, bạn đã có thể chủ động mix trang phục để tạo ra phong cách thời trang của riêng mình.

20240424_iztF05Rm.jpg
Dép da trắng nhà Butuni

Xem thêm các đôi dép da màu sắc trendy nhất 2024 tại:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading