3 lưu ý không thể bỏ qua khi bạn chọn một đôi dép da Old Money

3 lưu ý không thể bỏ qua khi bạn chọn một đôi dép da Old Money Đăng ngày 13-05-2024

Những năm gần đây, các chàng trai dần quan tâm tới những phong cách lịch lãm, sang trọng trong từng đôi giày, đôi dép hoặc thậm chí là từng chiếc ví nhỏ xinh. Phong cách old money không chỉ đòi hỏi sự sang trọng, lịch lãm mà còn cần có sự tinh tế và sự đầu tư vào những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết này, Butuni sẽ gợi ý cho bạn những mẫu dép da chất lượng, phù hợp với phong cách này nhé!!!

 

Phong cách Old Money là gì?

Phong cách "Old Money" là một thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả phong cách thời trang và lối sống của những gia đình giàu có và lâu đời, thường được kế thừa qua nhiều thế hệ. Phong cách này không chỉ đơn thuần là về việc sở hữu những khoản tài sản lớn kếch xù mà còn là về cách họ thể hiện đẳng cấp gia đình, hào quang “quý tộc” thông qua cách ăn mặc, cách ứng xử và cách sống.

20240513_iqna4gWu.jpg

Đặc điểm của phong cách Old Money là gì?

 

Phong cách Old Money thường thể hiện sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Những người tuân thủ phong cách này thường ưa chuộng những trang phục cổ điển, chất liệu cao cấp và kiểu dáng truyền thống.

 

Phong cách này  không phải là về việc khoe khoang, mà thường là về sự tinh tế và giản dị. Những trang phục được chọn lựa thường là những mẫu đơn giản nhưng chất liệu cao cấp và kiểu dáng tinh tế.

 

Phong cách này thường ưa chuộng những kiểu dáng truyền thống và lịch lãm, như áo sơ mi, quần tây, áo vest, và giày da.

20240513_Kg5VtrM6.jpg

Old money chú trọng việc sử dụng các chất liệu cao cấp.Len, cashmere, lụa, và da tự nhiên là những nguyên liệu rất phổ biến và thường được các nhà mốt sử dụng trong thiết kế cho phong cách này.

 

Ngoài trang phục, phong cách Old Money còn thể hiện qua cách sống và cách ứng xử của họ. Họ thường giữ một thái độ lịch sự, tôn trọng truyền thống và giá trị gia đình.

 

Những điều cần lưu ý khi chọn dép cho quý ông phong cách Old Money

Chất liệu sản xuất dép: Chất liệu cao cấp

Dép là một phần quan trọng của trang phục, vì vậy việc chọn chất liệu dép là điều vô cùng quan trọng. Chất liệu da là sự lựa chọn tốt nhất cho những quý ông muốn thể hiện phong cách old money. Da tự nhiên, da thật 100%  không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn thoải mái và bảo vệ cho đôi chân của các chàng.

20240513_oTVbJtzg.jpg

Kiểu dáng của đôi dép da

Phong cách old money thường ưa chuộng những kiểu dáng truyền thống, lịch lãm và tinh tế. Những đôi dép có bản to, thiết kế trơn mịn thường là hai lựa chọn phổ biến cho phong cách này. Những chi tiết như quai chéo, gắn logo sang trọng của thương hiệu cũng là điểm nhấn giúp tôn lên đẳng cấp của  những đôi dép da này.

 

Màu sắc của đôi dép da

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn dép. Màu đen, nâu và xanh lá thường được ưa chuộng vì sự lịch lãm và dễ phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

 

BST Evergreen Swiss Gentleman collection SS2024  và BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024 của Butuni ra mắt trong tháng 4 vừa qua là lựa chọn không tồi nếu bạn quan tâm tới những đôi dép kiểu dáng Old Money.

20240430_sEuv9lul.jpg

Gợi ý các mẫu dép cho quý ông phong cách Old Money

Dép da Napoli S Slippers

Với thiết kế hơi hướng tối giản, Napoli S Slippers sở hữu quai ngang bản to, ôm chân và chinh phục được cả những quý ông kén chọn nhất.

 

Napoli S Slippers được sản xuất với 3 màu: Trắng, Nâu và phiên bản “lạ mắt”  Xanh lá. Mỗi màu sắc đều mang tới những hơi thở hiện đại, dễ dàng mix&match các loại trang phục và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Dép da Pilatus S Slippers

Pilatus S Slippers (SS2024) có điểm nhấn gam màu xanh lá cây nổi bật, đem đến cảm giác tươi mát trong những ngày hè nóng nực. Do đó, đây là lựa chọn số 1 cho những quý ông yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn muốn giữ được sự lịch lãm và sang trọng vốn có.

 

Về chất liệu, Pilatus S Slippers (SS2024) được làm từ da bê lớp mặt full - grain với ưu điểm là sự mịn màng, mềm mại và cực kì bền bỉ. Do đó, đôi dép không chỉ đảm bảo được tiêu chí thẩm mỹ mà còn bảo vệ được đôi chân trước những tác động từ môi trường, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

20240425_5ORhLXnt.jpg

Dép da Amalfi S SLippers

Amalfi S SLippers (SS2024) nằm trong BST Elegant Holiday in Rome Collection SS2024  - đây là dòng dép có quai ngang bản to được làm bằng chất liệu cao cấp, màu trắng của quai ngang kết hợp với màu nâu của đế dép tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cân đối.

Được làm hoàn toàn từ chất liệu da dê full-grainAmalfi S SLippers mang tới sự mềm mại, thân thiện với bàn chân các chàng; cùng với tính bền chắc, khả năng chịu lực và giữ form tốt chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú.

 

Amalfi S Slippers đa dạng màu sắc, phù hợp với đa dạng mục đích mà các chàng muốn diện. Một màu đen cho những chiếc quần âu, một đôi dép nâu cho những chiếc quần short năng động, một màu trắng cho những set đồ biển hay một đôi xanh cho những chuyến lang thang  cùng suối thác núi đồi? Đa dạng lựa chọn cho các chàng, phù hợp mọi hoàn cảnh phải không nào?

 

Và đa dạng các đôi dép da khác: XEM THÊM

20240425_0IKeunFw.jpg

Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading