CÁCH CÁC ANH CHÀNG CÁCH DIỆN DÉP DA TRẺ TRUNG ẤN TƯỢNG

CÁCH CÁC ANH CHÀNG CÁCH DIỆN DÉP DA TRẺ TRUNG ẤN TƯỢNG Đăng ngày 24-04-2024

Những năm gần đây, dép da đang ngày càng lên ngôi, được các bạn trẻ yêu thích và trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ mỗi dịp hè về. Dẫu vậy, việc phối đồ thế nào để các chàng có một phong cách trẻ trung ấn tượng khi diện dép da lại không phải anh chàng nào cũng biết. 

Trong bài viết này, hãy cùng Butuni tìm hiểu những tips để phối đồ xuống phố cùng dép da sao cho thật trẻ trung và ấn tượng nhé!

 

Lựa chọn phong cách đúng đắn

 

Điều quan trọng nhất để tạo ra những sự ấn tượng đó là sự phù hợp trong phong cách cá nhân. Nếu bạn muốn một phong cách trẻ trung, hãy lựa chọn những mẫu dép da có thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Đôi dép da trắng hoặc một đôi Sorrento Slippers da nâu là những lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

 

Nếu bạn cần một đôi dép để cùng hội bạn tung tăng du lịch hè này, thì Cross Slipper - phiên bản dép da quai chéo không bao giờ lỗi mốt cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm đó.

20240317_Ik5IZVjf.jpg

 

Lựa chọn màu sắc

Dép da không phải chỉ có màu đen và nâu. Để bộ đồ của mình trông trẻ trung và ấn tượng hơn, các chàng có thể phá cách với với các tông màu khác nhau như xanh navy, xám, hay thậm chí là đỏ để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Màu sắc sẽ là cách tuyệt vời để thể hiện phần nào cá tính và sự sáng tạo của bạn.

20240424_iztF05Rm.jpg

 

Phối dép với trang phục một cách hợp lý

Để tạo nên một phong cách ấn tượng và trẻ trung, việc mix & match dép da với các trang phục khác là vô cùng quan trọng. Đối với các bộ trang phục casual, bạn có thể kết hợp dép da với quần jean và áo thun polo để tạo nên vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn lịch lãm. 

Bên cạnh đó, để có vẻ ngoài thật năng động, cá tính, các bạn hãy lựa chọn một chiếc quần sooc, với áo sơ mi cộc tay cùng một đôi dép da quai chéo. Chắc chắn outfit của bạn sẽ khiến ai cũng phải ngước nhìn.

20240424_qQSQcbsU.jpg

Chất lượng là điều cần ưu tiên

Không thể phủ nhận rằng chất lượng của đôi dép da ảnh hưởng lớn đến phong cách của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn đầu tư vào những đôi dép da chất lượng, được làm từ da thật và được gia công tỉ mỉ để đảm bảo độ bền và sự thoải mái khi diện xuống phố. Một đôi dép da chất lượng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chinh phục phong cách trẻ trung và ấn tượng của các chàng đó.

 

Bảo quản và chăm sóc dép đúng cách

Cuối cùng, hãy nhớ bảo trì và bảo quản đúng cách cho đôi dép da của mình để chúng luôn giữ được vẻ đẹp và sức hút. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp để làm sạch và bôi kem dưỡng da đều đặn. Đồng thời, hãy lưu ý giữ đôi dép của mình khô ráo và tránh bảo quản tại những nơi có độ ẩm cao hay ánh nắng trực tiếp.

20240317_6JIuIW1Q.jpg

Với những bí quyết trên, bạn sẽ tự tin hơn trong việc diện đẹp đôi dép da, tạo nên phong cách trẻ trung và ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Hãy thử áp dụng và khám phá sự khác biệt mà nó mang lại cho phong cách của bạn ngay từ bây giờ cùng Butuni nhé!

 

Mua dép da thật ở đâu

Nên mua dép da thật ở đâu là câu hỏi mà bất cứ người dùng nào cũng muốn được giải đáp vì không ai muốn “tiền mất tật mang”.

Nếu muốn chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, chắc chắn bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tìm mua. Butuni là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn và gửi trọn niềm tin về những sản phẩm đồ da chất lượng, bền đẹp.

 

Với đa dạng các mẫu dép da phù hợp thị hiếu người Việt, phong cách người Việt cùng một chất lượng Quốc tế thì chắc chắn Butuni sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Xem các sản phẩm dép da của Butuni: TẠI ĐÂY

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu áo da, giày da, dép da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading