Gợi ý lựa chọn dép cho quý ông theo đuổi phong cách tối giản

Gợi ý lựa chọn dép cho quý ông theo đuổi phong cách tối giản Đăng ngày 12-05-2024

Bên cạnh những anh chàng yêu thích phong cách cá tính, nổi bật, muốn chọn cho mình những đôi dép da càng ấn tượng càng tốt thì vẫn có những quý ông đam mê lựa chọn cho mình đôi dép tối giản nhất có thể. Lý do có lẽ nằm ở tính cách và triết lý sống của từng người. Hãy theo dõi những gợi ý dưới đây của Butuni để có được những lựa chọn phù hợp nhất khi mua dép da nhé!

 

I.Phong cách tối giản là gì?

 

“Chủ nghĩa tối giản” xuất hiện từ những năm 1960 và 1970, đây là thuật ngữ dùng để nói đến các phong trào hoặc phong cách trong thiết kế và nghệ thuật. Phương châm cốt lõi của nghệ thuật tối giản đó chính là “less is more”. Tuy nhiên khi sang đến thời trang, “chủ nghĩa tối giản” lại được hiểu theo rất nhiều cách khác nhau. Nó có thể là việc diện những bộ đồ đơn giản, đơn sắc hoặc cũng có thể là bỏ tất cả đồ đạc để chuyển đến một ngôi nhà nhỏ.

20240512_a6wuMUYR.jpg

 

Để theo đuổi phong cách đơn giản cần chú ý đến những yếu tố như bảng màu sắc, độ vừa vặn, chất lượng của vải, các điểm nhấn cần được lựa chọn cẩn thận. Và một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là tính thẩm mỹ và chức năng của vật dụng đó, dù đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo được công dụng tối đa.

 

Khi diện phong cách tối giản, bạn đừng phối quá nhiều màu sắc trên người, thường chỉ 2 màu là quá đủ. Ngoài ra, cũng nên đặc biệt lưu ý đến sự vừa vặn cũng như những phụ kiện đi kèm. 

 

II. Gợi ý lựa chọn dép cho quý ông theo đuổi phong cách tối giản 

 

Hiện nay có rất nhiều quý ông theo đuổi phong cách tối giản. Ngoài việc diện những trang phục có màu sắc đơn giản thì khi lựa chọn giày dép, đặc biệt là dép da họ cũng đặc biệt lưu tâm đến sự giản đơn. Do đó, cánh mày râu đặc biệt lưu tâm đến những đôi dép có chất liệu cao cấp, màu sắc trung tính, nhã nhặn, thiết kế đơn giản để dễ dàng phối với nhiều bộ đồ khác nhau. Có thể thấy, việc theo đuổi phong cách tối giản cũng là cách khẳng định “cái tầm” của người chơi bởi tối giản luôn đi kèm chất lượng của sản phẩm. Điều đó được thể hiện qua chất liệu da thật cao cấp, những đường may vừa chắc chắn vừa tỉ mỉ, màu sắc ấn tượng và sắc nét. Do đó, những người theo đuổi phong cách tối giản lại là những người biết thể hiện giá trị cũng như đẳng cấp của mình một cách khéo léo nhất.

 

Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Butuni khi lựa chọn một đôi dép da theo phong cách tối giản.

 

1.Lựa chọn màu sắc của dép da

 

Màu sắc là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi theo đuổi phong cách tối giản. Do đó khi lựa chọn dép da, các quý ông nên ưu tiên những màu sắc trung tính như đen, nâu, xám, trắng hoặc navy. Những màu sắc này không chỉ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và tạo ra vẻ ngoài đồng đều, lịch lãm.

20240512_bESgmMge.jpg

 

2.Lựa chọn thiết kế của dép da

 

Bên cạnh màu sắc thì thiết kế cũng là yếu tố cần quan tâm khi bạn lựa chọn cho mình một đôi dép da theo phong cách tối giản. Hãy nhanh chóng bỏ qua những đôi dép có thiết kế rườm rà, nhiều họa tiết mà nên ưu tiên cho mình những thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được việc di chuyển êm ái, thoải mái. Một số thiết kế đơn giản có thể kể đến đó là dép da quai ngang, dép 1 quai, dép quai chéo… Đây là những kiểu dáng dép cổ điển và truyền thống không chỉ đơn giản, tiện lợi mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans đến quần âu hay các loại quần short để đi chơi vào ngày hè.

20240512_hOIpfU0T.jpg
 
3.Lựa chọn chất liệu của dép da

 

Chất liệu không chỉ là yếu tố quyết định độ bền của dép mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như phong cách của bạn. Đừng ngại ngần chọn cho mình những đôi dép da làm hoàn toàn từ da thật cao cấp, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong vài năm vì tuổi thọ trung bình của một đôi dép da thật là từ 3-5 năm, thậm chí hơn thế. 

 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các chất liệu làm dép da, trong đó có thể kể đến dép da bò, da cá sấu, da bê…, Đây cũng là những lựa chọn tối ưu cho phong cách tối giản, vừa giúp bạn dễ lau chùi lại đem lại cảm giác êm ái khi di chuyển.

20240512_xB3nZA8Y.jpg
 
4. Phối đồ với dép da theo phong cách tối giản

 

Có khá nhiều người tỏ ra lo ngại về việc phối đồ với những đôi dép da vì nếu không khéo léo sẽ khiến bộ đồ trông “kém sang”. Tuy nhiên trên thực tế, dép da vẫn kết hợp được với hầu hết các loại trang phục từ quần jean, quần âu,  áo sơ mi cho đến các bộ suit. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên biết chọn bối cảnh để diện dép cũng như tìm ra những cách mix đồ sao cho phù hợp nhất.

20240512_EaNgyjC5.jpg
  • Không diện tất khi đi dép, đây là một nguyên tắc quan trọng mà bạn nên nhớ vì nếu đi tất sẽ khiến cho bạn trở nên phản cảm khi đi ngoài đường
  • Khi đi dép không nên mặc những chiếc quần quá dài. Ưu điểm lớn nhất của dép da là đem lại sự thoải mái và thoáng mát nên nếu bạn diện chiếc quần quá dài sẽ khiến cho đôi chân bí bách, khó chịu và khó khăn trong việc di chuyển.
  • Nên chọn những đôi dép da có màu sắc đơn giản như xám hoặc đen để dễ phối đồ hơn.

III. Địa chỉ mua dép da thật uy tín tại Hà Nội

 

Butuni tự hào là thương hiệu đồ da tại Việt Nam, cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm dép da chất lượng, được làm hoàn toàn từ da thật, đa dạng các kiểu dáng, thoải mái cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ tin cậy để mua những đôi dép da chất lượng thì Butuni là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading