Bí quyết lựa chọn đôi dép hoàn hảo cho mọi dáng chân

Bí quyết lựa chọn đôi dép hoàn hảo cho mọi dáng chân Đăng ngày 17-03-2024

Khi lựa chọn đôi dép, việc xem xét kỹ lưỡng về dáng chân không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn tăng thêm sự tự tin trong phong cách. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết Butuni nghĩ rằng giúp bạn chọn được đôi dép phù hợp nhất cho từng loại dáng chân.

 

Dáng bàn chân vuông

FGh2cHMNsH57JdXxuTupBfRqgACJnmzkvrEGnQgIV8ooIZjIvBCrRVJfHOleqnCqRWRG4AuyPa08hueNbHrkf4Xne58n3WuUMYgX8g8ysE431vhMoLKErCAgrgn5auZPfwFXOe6_vhceY_YR8Pkda3I
Dáng bàn chân vuông

Dáng bàn chân này thường có độ dài ngón chân bàn nhau.

 

Vì thế kích thước mũi chân rất lớn gây khó khăn trong việc chọn giày dép.

 

Để che đi khuyết điểm dáng bàn chân vuông thì lựa chọn đôi sandal dây hai hay nhiều quai sẽ phù hợp nhất. Nó không chỉ mang lại sử thoải mái cho mũi chân. Mà còn che đi khuyết điểm bàn chân, giúp trông bàn chân có vẻ ngoài bớt thô và thon gọn hơn. 

 

Dáng bàn chân kiểu Ai Cập

T2k32zdoosn2LMsNLBQWDkp_A6B1C-qZoeKVi50oNzzPFKZoA9PkIIOXZ2GirfJYjJnQq0hMLZcb0nP43VG9W_cw5Ll2WVfqELov5lBwmy61GG3Z7c8qnyBqWp7MUgG42YMKlqYOnPT2k_3YPRfCgwo
Dáng bàn chân kiểu Ai Cập

Đây là dáng chân có ngón cái dài nhất và tất cả các ngón chân xếp thứ tự từ lớn đến nhỏ. Dáng bàn chân tạo thành một dấu huyền. Những người có loại bàn chân như vậy thường rất uy tín và giữ được bí mật.

 

Kiểu bàn chân này hầu như phù hợp với mọi loại dép. Và bạn có thể tự do lựa chọn mọi loại dép dép thời trang khác nhau mà không sợ bị tù túng hay khó chịu.

Nếu bạn muốn mang dép đế trấu, thì bạn có thể chọn loại dép đế trấu xỏ ngón sẽ rất phù hợp đó.

 

Dáng bàn chân kiểu La Mã

pqEgDhn6p4Rpn31e9g8EDHCmZhXcnWKfXknMPUKuTQqAOWcPfosE9mlVSqVBBzFFrhcRerGb5TOYzIZ26HH3HwWIi9Ghcxdcqp-vWi4zXsgPmHZZ8fC79ByyvS8okCHQWUMzhdAKKnNIlwtw8kRyseg
Dáng bàn chân kiểu La Mã

Đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất, ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có biệt tài lôi cuốn công chúng, dễ trở thành nhà hùng biện tuyệt vời hay doanh nhân thành công.

 

Ngoài ra, người có kiểu bàn chân này thường mang tính cách nghệ sĩ, tương đối nhạy cảm và có khuynh hướng trở thành lãnh đạo. Nhiều vận động viên điền kinh có đôi chân kiểu này.

 

Vì có các ngón đầu dài bằng nhau nên phần mũi chân kiểu La Mã sẽ rộng hơn so với phần gót chân. Vì thế bạn nên chọn loại dép hở mũi thay vì các loại dép bít mũi nhé !

Nếu muốn đi dép da sandal đế trấu thì bạn có thể chọn loại dép đế trấu 2 quai là phù hợp nhất !

 

Dáng bàn chân kiểu Hy Lạp

Nv34q-OA9SCN1cSRkiduFy3zF_RWmDwleMsiK-fy1Mn5FKUemn0r_CK23D71tPk9OMgXbyg66RQxWQ_Zm5KybEdYMwYZan3MOKBiGMGdCF3lXrmIy01cDyM83fIXoosVNvMhl8KlvkqJN9CXMjgpu7E
Dáng bàn chân kiểu Hy Lạp


Dáng bàn chân này có hình như mũi tên. Ngón chân thứ hai tương đối dài hơn những ngón còn lại. Kiểu chân này thường giống dáng chân người Hy Lạp. Người có bàn chân kiểu này rất vui vẻ, nhiệt tình, có khả năng sáng tạo.

 

Nếu có dáng bàn chân kiểu này, bạn nên chọn cho mình đôi dép có mũi tròn. Phần mũi càng lớn thì ngón chân càng thoải mái và dễ “thở”. Hạn chế đi các loại déo mũi nhọn nhé. dép càng nhọn thì các ngón chân bạn càng bị chụm lại và khó chịu.

 

Mua dép da thật ở đâu uy tín?

Hiện nay, các thương hiệu giày dép nam ngày càng nhiều và phát triển. Chính vì vậy, việc lựa được một địa chỉ mua sắm uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. 

 

Nếu muốn chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, chắc chắn bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tìm mua. Butuni là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn và gửi trọn niềm tin về những sản phẩm đồ da chất lượng, bền đẹp.

 

20240317_FthW75C4.jpg
Mua dép da thật uy tín tại Butuni

Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm da từ áo khoác da, dép da, giày da cho đến dây lưng, ví da để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng các sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây: 

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

 

 

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading