Khi mua 1 đôi dép da cần lưu ý những gì?

Khi mua 1 đôi dép da cần lưu ý những gì? Đăng ngày 31-08-2023

Việc lựa chọn đồ cho phái mạnh chưa bao giờ là dễ dàng và lựa chọn một đôi dép da phù hợp càng khó khăn hơn bao giờ hết. Ngoài việc lựa chọn đúng size còn cần hợp với sở thích cá nhân và phù hợp để phối với những bộ trang phục có sẵn. Trong bài viết dưới đây, Butuni xin mách nhỏ cho khách hàng những lưu ý để chọn cho mình một đôi dép da đẹp cùng những địa chỉ uy tín để mua dép da tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

 

1.  Lưu ý về chất liệu da

 

Chắc chắn rằng không ai muốn bỏ tiền để mua một sản phẩm kém chất lượng nên điều bạn cần đặc biệt quan tâm đó là chất liệu làm nên sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu để làm dép da trong đó có da thật và da tổng hợp. Trong đó da tổng hợp sẽ có giá thành rẻ hơn so với da thật tuy nhiên độ bền không cao, rất dễ nổ da hoặc bong tróc trong thời gian sử dụng.

20230828_UJkTFOBQ.jpg

 

Do đó, khi lựa chọn một đôi dép da nam bạn đừng ngại bỏ ra số tiền hợp lý để mua cho mình sản phẩm làm bằng da thật. Bởi da thật sẽ có độ bền cao hơn, chất da xịn sẽ mềm mịn hơn và giúp bạn di chuyển một cách thoải mái, dễ chịu. Khi mua bạn cần quan sát thật kỹ lưỡng và chuẩn bị cho mình những kiến thức cần biết để phân biệt được da thật và da giả nhé!

 

2. Chọn size dép

 

Việc chọn size dép là điều không thể thiếu nếu bạn muốn đi chúng một cách thoải mái nhất. Đối với từng kiểu dáng chân sẽ có những size dép cũng như kiểu dáng dép khác nhau. Do đó trước khi thử bạn cần đo chính xác về độ dài của đôi bàn chân tính từ đầu ngón chân dài nhất cho đến gót chân để biết size chính xác của mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế nhờ mua dép tránh trường hợp mua không đúng size chân và tốn thời gian cho việc đổi trả sản phẩm.

20230831_bHVEtVv6.jpg

 

3. Nên đi thử dép trước khi quyết định mua

 

Ngoài việc quan tâm đến kích thước đôi chân để chọn cho mình một đôi dép phù hợp thì bạn cũng nên đi thử đôi dép vài vòng trước khi quyết định “xuống tiền”. Vì trên thực tế có những đôi dép có màu sắc và kiểu dáng rất đẹp nhưng lại không phù hợp với đôi chân, với màu da hoặc di chuyển không thực sự thoải mái. Việc đi thử trước khi mua sẽ giúp bạn phát hiện được những vấn đề của đôi dép từ đó đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

20230831_5IV6Oglo.jpg

 

4. Nên lựa chọn những đôi dép thoải mái

 

Điều quan trọng nhất khi mua dép da vẫn là phục vụ nhu cầu đi lại được thoải mái nhất. Bạn đừng vì kiểu dáng của nó đẹp mà chấp nhận đi một đôi dép quá rộng hoặc quá chật so với đôi chân. Vì khi di chuyển bạn rất dễ bị đau chân, thậm chí gây ra những tổn thương cho đôi chân sau một thời gian sử dụng. Nếu băn khoăn trong vấn đề lựa chọn kiểu dép bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên bán hàng nhé!

20230831_z3Z6EBoB.jpg

 

5. Chọn đôi dép da phù hợp với phong cách

 

Ngoài kiểu dáng hay kích thước của đôi dép thì một điều bạn cũng nên quan tâm đó chính là phong cách của bản thân. Khi mua một đôi dép nam, để đảm bảo rằng bạn là người “có gu” ăn mặc hãy chọn những đôi dép da phù hợp với những item hiện có trong tủ đồ của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách lịch lãm, hãy chọn đôi dép có quai ngang. Ngược lại, nếu bạn thích sự phóng thoáng và năng động, hãy chọn cho mình những đôi dép quai chéo phá cách.

20230831_STwMqCXi.jpg

 

6. Địa chỉ mua dép da tại Hà Nội

 

Nếu muốn chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, chắc chắn bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để tìm mua. Butuni là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn và gửi trọn niềm tin về những sản phẩm đồ da chất lượng, bền đẹp.

 

Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm da từ áo khoác da, dép da, giày da cho đến dây lưng, ví da để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng các sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 094.105.6336

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading