Áo khoác da bò cao cấp – Đặc điểm bất ngờ khi sử dụng

Áo khoác da bò cao cấp – Đặc điểm bất ngờ khi sử dụng Đăng ngày 31-05-2023

Sắm sửa cho mình một chiếc áo khoác da bò cao cấp là điều rất quen thuộc với quý ông thời hiện đại. Sản phẩm có nhiều ưu điểm riêng. Khi sử dụng, bạn sẽ bất ngờ với vài đặc điểm nhỏ của sản phẩm. Cùng Butuni tìm hiểu những lưu ý nhỏ khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Một số đặc điểm bất ngờ khi sử dụng áo khoác da bò cao cấp

Áo khoác da bò thật là sản phẩm được quý ông yêu thích. Dòng da bò có nhiều đặc điểm riêng. Khi sử dụng, nó sẽ đem đến vài điểm bất ngờ cho bạn. Đó là những điểm sau đây.

Áo khoác da bò cao cấp cấp nặng hơn bạn tưởng

Nhắc đến áo da bò, chúng ta sẽ thường nghĩ đến áo bền, giữ form tốt và chất liệu cứng cáp hơn hẳn dòng da dê, da cừu,.. Loại da này còn có đặc điểm nổi bật là thường dày, khá nặng, cầm khá đầm tay. Thực tế cho thất, áo khoác da bò có thể nặng gấp 2 hoặc 3 lần so với áo da dê hoặc da cừu. Đây là điều mà những người yêu thích áo da mỏng, nhẹ phải lưu ý khi lựa chọn.

20230608_NdWVG4rB.jpg

Áo khoác da bò cao cấp cấp nặng hơn bạn tưởng

Áo khoác da bò thường sẽ có độ khô cứng khá cao

Bề mặt da bò lì, ít bóng nên sử dụng lâu da sẽ dễ bị cứng. Nhiều người sẽ không thoải mái với điều này. Để khắc phục đặc điểm này, bạn nên bảo dưỡng áo thường xuyên với dung dịch dưỡng da chuyên dụng. Còn nếu thấy đây không phải là vấn đề lớn, bạn cũng không cần quá kỹ lưỡng khi bảo quản áo da bò.

Tuy nhiên, dù có thường dùng dung dịch bảo dưỡng hay không thì bạn cũng không nên đánh xi, hấp, ngâm áo da với nước,… Các thao tác này sẽ càng làm áo khô cứng hơn, thậm chí là bong tróc, hư hỏng.

Áo khoác da bò khó bị rách

Đây là một ưu điểm khiến rất nhiều quý ông thích Áo khoác da bò thật. Bạn có thể quăng quật áo cả ngày, cũng khó khiến áo da bò bị hỏng. Tuy nhiên, áo cũng có thể bị một vài vết xước. Tuy nhiên, vết xước trên da bò không hề làm hư chất da, nó đem đến nét đẹp riêng cho sản phẩm. Đây là vẻ đẹp khỏe khoắn, độc đáo mà rất nhiều quý ông tự hào.

20230608_0WCmOghC.jpg

Áo khoác da bò khó bị rách

Khả năng cản gió cực tốt

Áo da bò không có khả năng giữ ấm tốt tối ưu như da cừu. Nhưng nó lại có thể cản gió cực kỳ tốt. Vì thế, dân chơi xe, dân phượt thường chọn áo da bò là bạn đồng hành. Áo đã cản được gió, để giữ bản thân ấm hơn bạn có thể mặc thêm áo dày bên trong để giữ nhiệt lại.

Butuni – Áo khoác da bò cao cấp chất da thật 100%

Để có hết những ưu điểm riêng của da bò khi sử dụng, bạn phải mua Áo khoác da bò với chất da thật 100%. Loại sản phẩm cao cấp này, bạn sẽ tìm thấy ở Butuni. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp áo da bò, da dê, da cừu,.. chất lượng, giá thành tốt cho các quý ông.

20230608_Ha8rBvUk.jpg

Butuni – Áo khoác da bò cao cấp chất da thật 100%

Mọi thông tin về các chất da, đặc điểm riêng, lưu ý khi sử dụng,.. sẽ được Butuni hỗ trợ tư vấn toàn bộ. Đặc biệt, khi mua áo da tại Butuni, quý khách sẽ được tặng kèm túi đựng, móc treo chuyên biệt để bảo quản áo da tốt nhất.

Butuni không chỉ cung cấp cho bạn thời trang áo da chất lượng mà còn truyền cảm hứng về đồ da, những kiến thức về áo da cho bạn. Quý ông sẽ trở nên tinh tế hơn hẳn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ ngay để được tư vấn, mua sản phẩm Áo khoác da bò cao cấp hàng đầu hiện nay nhé!

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading