Có nên kết hợp áo da thật nam cùng đôi dép da cao cấp không?

Có nên kết hợp áo da thật nam cùng đôi dép da cao cấp không? Đăng ngày 05-11-2023

Không ít người mặc nhiên nghĩ rằng khi diện áo da thật thì phải kết hợp với những đôi giày tây mới thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên việc kết hợp một bộ trang phục gồm áo da và dép da không phải điều kì lạ mà đã xuất hiện rất nhiều trên các sàn runway quốc tế. Đây cũng chính là cảm hứng cho show diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam của Butuni năm 2023. Thay vì kết hợp với những đôi giày thì chúng ta vẫn có thể kết hợp áo da thật với dép da, vừa giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn vừa tạo được sự thoải mái cho người mặc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Butuni để tìm hiểu thêm về cách kết hợp độc đáo này nhé!

 

Việc kết hợp áo da thật cùng với dép da đem đến một phong cách vô cùng độc đáo và mới lạ. Điều này cũng đã giúp thay đổi quan niệm của không ít người vì cho rằng dép da không thực sự chỉn chu và lịch sự. Trên các sàn diễn thời trang của Hermes, LV cũng từng có sự kết hợp độc đáo này. Đặc biệt trong năm 2023, với sự trở lại mạnh mẽ của phong cách old money với những set đồ lịch lãm và phóng khoáng dành cho quý ông, thì những đôi dép da thật xứng đáng để bạn cân nhắc. 

20231105_QVg8nhjN.png
Việc phối dép da với áo khoác là điều không quá xa lạ trên các sàn diễn quốc tế.

 

1.Cách tạo sự cân đối và hoàn hảo trong việc phối hợp áo da thật và đôi dép da cao cấp

 

1.1 Chọn áo da thật và dép da có màu sắc phù hợp

 

Bí quyết hoàn hảo cho việc kết hợp áo da thật với dép da là bạn nên chọn màu sắc tương đồng. Khi màu áo đồng nhất với màu dép sẽ tạo ra sự thống nhất và hài hòa cho cả bộ trang phục. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại áo da cho bạn lựa chọn, trong số đó có thể kể đến một số mẫu áo da trẻ trung, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như: Bomber JacketBiker Jacket, Racer Jacket hay Trucker Jacket… Áo da thật không chỉ giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên nam tính, sang trọng hơn mà còn nhân đôi sự tự tin, giúp bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

nrIy0bnQRTQEmIsnSthIMbK9m77sThYn4PweWyrtA7AJFS0t_mJAckZZ_sx63R3Cj1Z7N9kgkUqGdTZWvlFNhvKDTtfLVg9DTt9jS3GqsXmv7nIfvRHtsY3J083RPrNoLoupVHpnOcBcoyY2ZmfWlA0

 

Với những kiểu áo da trẻ trung kể trên, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu dép da quai ngang, quai chéo, xỏ ngón hoặc lịch sự hơn với những đôi sandal.

 

1.2 Cân nhắc về chất liệu của áo da thật và dép da

Hiện nay trên thị trường, áo da hay dép da được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, da thật vẫn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi độ bền cũng như sự sang trọng mà chất liệu mang lại. Do để, để sự kết hợp giữa áo da thật và dép da trở nên hài hòa thì bạn vẫn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu da thật. Đó có thể là da bò, da trâu, da cừu hoặc da cá sấu với độ bóng, độ mịn màng sẽ đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu chiếc áo da của bạn lựa chọn được làm bằng chất liệu da bò hay da cừu thì bạn cũng nên lựa chọn chất liệu dép da tương tự để tạo nên sự nhất quán về cảm nhận. Vào dịp cuối tuần đi dạo phố cùng bạn bè, chắc hẳn chiếc áo da kết hợp cùng đôi dép da cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn khi di chuyển.

L3cWf20Uby3YwOggwM8hm8xRVATSjxGNYw1tCjlq_a9D4BPQrrXw-R1s2vmA1ft05tU4TsP-zraQPJaFZXWnQaMi9-zzGdn-5bHikuE3qRG9kRK7k5qoVHB49Fyh-JpNR2X7juit9y04OiM2MMtmQf0

 

1.3 Chọn phụ kiện đi kèm khi kết hợp áo da thật và dép da

 

Để bộ đồ của bạn có điểm nhấn khi kết hợp áo da thật và dép da thì bạn có thể ưu tiên lựa chọn thêm những phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, túi cầm tay hay dây chuyền… Lưu ý nhỏ là những phụ kiện này cũng nên có màu sắc tương đồng với áo da và dép da, điều này sẽ khiến bộ trang phục trở nên cân đối và tạo nên gu thời trang riêng của bạn.

VYgHWxvLLGxQ7aRqSFlLKHDEi0labQ8EXYKrxMINqFIoeWczJqQjoRYN6-InfOxIAkI56jFEcEVsXnXqYjtBnf5rmx0AfMVP_cVBeptV_YxrxphM65WWKBABqc5pD49i5LFQbmkgR_B5hxFR_ermQcY

 

2. Bí quyết để tạo nên ngoại hình đẳng cấp và uyển chuyển với trang phục và giày dép

 

2.1 Chọn trang phục thể hiện được phong cách cá nhân

 

Bộ quần áo bạn mặc trên người, đôi dép bạn đi một phần sẽ thể hiện được tính cách con người của bạn. Nếu bạn là một người quyết đoán, phóng túng và ưa tốc độ thì có thể lựa chọn kiểu áo da Biker Jacket hoặc Trucker Jacket. Biker Jacket và Trucker Jacket thường phù hợp với mẫu đàn ông có cá tính, khí chất phóng khoáng và đôi khi có phần nổi loạn. Do đó, nếu bạn là người thích thể hiện bản thân và sống hết mình vì đam mê, đừng ngần ngại lựa chọn kiểu áo này. Ngược lại, nếu bạn muốn theo đuổi hình tượng lịch lãm, trẻ trung thì kiểu áo bomber jacket và Racer Jacket là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù đã được ra đời từ khá lâu nhưng những mẫu áo này chưa bao giờ lỗi mốt, vẫn luôn được cánh mày râu săn đón vào mỗi mùa thu - đông.

BmQoAVaCD4WsvoFmFb3wEt_mq2QocTizAMqGzry6md96AfyIxuel9uNFC8EGCgV0R9gxXARWOhc2-yzGUeCVUB2drGawKIfFP0qfOfi98jG4ufCq2tYQx_6KhqHndig5hfVJS9nnu-IODUo-CXAwWiA

 

Khi chọn cho mình được một chiếc áo phù hợp thì tiếp đến, bạn hãy lựa chọn những kiểu giày dép phù hợp với sự kiện cũng như tính cách của bản thân. Nếu bạn diện chiếc áo da để đi họp hoặc gặp gỡ đối tác thì nên ưu tiên kết hợp với giày tây, vừa thể hiện sự sang trọng vừa giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Ngược lại, bạn có một buổi tiệc tối cùng bạn bè hoặc đi cafe với nhóm bạn vào cuối tuần thì hãy mạnh dạn kết hợp với những đôi dép da quai ngang hoặc sandal để bản thân thấy thoải mái nhất.

 

2.2 Tự tin là chìa khóa để tạo nên ngoại hình sang trọng, đẳng cấp

 

Dù cho bạn có phối một bộ đồ đẹp với những chiếc áo da thật đắt tiền, những đối dép da hay giày da cao cấp mà bạn không tự tin và thoải mái với bộ trang phục thì mọi thứ đều trở nên vô tác dụng. Điều quan trọng nhất giúp ngoại hình của bạn trở nên nổi bật khi diện áo da kết hợp với giày dép ngoài màu sắc, chất liệu hay sự vừa vặn thì đó chính là sự tự tin. Khi bạn tự tin cũng chính là lúc bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh và phản ánh đúng nhất về con người bạn.

awmfp8QOL4Oh0mNTFv6S-1RdQvOK82qt3vG0cgQn2_0N6FtQHhB06cAJ8Ub-tt9lQ9IO35UE8n-bkDXHpzcfgemS8Z7K4yBsxeWeNjQ29LQUF9mnE1ZnFJKnuUawzsxNx1DW47gmBObCwV5rYOGE2l8

 

Trên đây là những nguyên tắc khi bạn kết hợp áo da thật cùng với dép da. Hy vọng với bài viết trên, Butuni đã giúp bạn có thêm kiến thức về thời trang và định hình được phong cách cá nhân thông qua những bộ trang phục.

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, giày da, ví da, thắt lưng  hay áo da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

 

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading