Gợi ý cách phối dép da thật với quần Tây cực kỳ sang chảnh

Gợi ý cách phối dép da thật với quần Tây cực kỳ sang chảnh Đăng ngày 31-10-2023

Xưa nay người ta chỉ mới biết đến cách phối dép da với quần short mà quên mất rằng, dép da thật cũng có thể phối với quần Tây để tạo nên một diện mạo vừa lịch sự vừa trẻ trung. Khi kết hợp hai item này, bạn sẽ có phong cách cực kỳ chuyên nghiệp mà không kém phần năng động. Trong bài viết dưới đây, Butuni sẽ đưa ra một vài gợi ý về cách phối dép da thật với quần Tây với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!

20231031_940aD7v0.jpg

 

Phối dép da đen với quần Tây

 

Quần Tây phối với dép da đen được xem là một lựa chọn an toàn và tinh tế. Bạn có thể tìm cho mình chiếc quần Tây màu đen, xám hoặc là màu navy vừa vặn với thân hình sau đó kết hợp cùng đôi dép da màu đen, tất cả sẽ tạo ra vẻ ngoài vừa trang nhã vừa thanh lịch. 

20231031_Bk9PmMUY.jpg

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dép da, trong đó có thể kể đến như:

  • Dép da oxford đen: Loại dép này là một lựa chọn phổ biến khi kết hợp với quần Tây. Với kiểu dáng vừa cổ điển vừa hiện đại, những đường nét chính xác của loại dép oxford rất dễ dàng để kết hợp với quần Tây. Theo đó, bạn có thể chọn một đôi dép đen bóng hoặc một đôi dép oxford da bóng để tạo nên vẻ ngoài vừa lịch sự vừa sang trọng.
  • Dép loafer đen: Đây cũng là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn kết hợp với quần Tây. Loại dép này có kiểu dáng khá nhẹ nhàng và thoải mái, luôn đem đến sự trẻ trung và năng động cho người sử dụng. Với loafer đen bạn có thể chọn một đôi đen cổ điển để tạo điểm nhấn, điều này tùy thuộc vào phong cách cá nhân của bạn.
  • Dép moccasin đen: Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép mang lại sự thoải mái và thích hợp diện trong những ngày làm việc thì đôi dép moccasin đen là một lựa chọn hoàn hảo. Với kiểu dáng đơn giản cùng màu đen tối giản, đây sẽ là đôi dép mang đến diện mạo trẻ trung khi kết hợp với quần Tây.
  • Dép monk strap đen: Monk strap đen là một lựa chọn độc đáo giúp làm nổi bật chiếc quần Tây của bạn. Loại dép này có dây đan thắt ngang qua đầu chân nên tạo được một diện mạo khá hiện đại và đẳng cấp. Theo đó, bạn có thể lựa chọn dép monk strap đen với một hoặc hai dây để thể hiện cá tính của mình.

Phối dép da nâu với quần Tây

 

Bên cạnh loại dép da đen thì bạn cũng có thể phối quần tây với dép da nâu. Đây là cách tuyệt vời để tạo nên phong cách vừa trẻ trung vừa lịch sự. Nếu như màu đen là màu của sự tối giản, đôi khi tạo nên nét huyền bí thì màu nâu tự nhiên của dép da sẽ tạo nên sự ấm cúng và điểm nhấn độc đáo cho chiếc quần Tây của bạn. Dưới đây là một số gợi ý phối dép da nâu với quần Tây mà bạn có thể tham khảo:

  • Dép oxford nâu: Đây là lựa chọn phổ biến khi kết hợp với quần Tây. Vì màu nâu tạo nên diện mạo gần gũi và ấm áp nên kết hợp rất tốt với những chiếc quần có màu sắc chủ đạo như xanh, xám, navy hoặc đen. Loại dép này có kiểu dáng vừa tinh tế vừa cổ điển nên mang lại sự chuyên nghiệp và lịch lãm.
  • Dép loafer nâu: Đây là loại dép đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Kiểu dáng đơn giản của loafer nâu kết hợp với quần Tây sẽ tạo nên diện mạo vô cùng thân thiện và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp loafer nâu nhạt hoặc nâu đậm với các loại quần tây tối màu.
  • Dép moccasin nâu: Nếu bạn muốn có một đôi đôi dép để thoải mái diện hàng ngày thì moccasin nâu là một lựa chọn hoàn hảo. Theo đó, màu nâu của moccasin không chỉ tạo nên sự gần gũi mà còn đem lại cảm giác ấm áp, trẻ trung cho người dùng.

Những lưu ý khi phối dép da với quần Tây

 

Cần có sự hài hòa về màu sắc: Khi bạn phối dép da với quần Tây, cần lựa chọn dép và quần có sự hài hòa với nhau. Nếu déo da đen, hãy phối nó với quần tây xanh navy, đen hoặc màu xám. Nếu bạn chọn dép da nâu, hãy cân nhắc phối nó với quần tây màu xám, kẻ sọc.

 

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp: Hiện nay các loại dép oxford, monk strap, loafer và moccasin đều là những lựa chọn phổ biến. Mỗi loại dép đều có những kiểu dáng, phong cách khác nhau. Do đó, khi chọn dép cần đảm bảo rằng dáng dép cũng tương xứng với độ dài chiếc quần tây của bạn.

20231031_rmzWHOf6.jpg

 

Định hình phong cách cá nhân qua cách phối đồ: Khi phối dép da với quần Tây, ngoài việc đẹp, sang thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố phong cách. Bạn có thể tạo nên điểm nhấn cá nhân bằng một số chi tiết độc đáo như vết lỗ, dây đan thắt hoặc một số phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, cũng nên tìm cho mình các mẫu dép da phù hợp với gu thời trang mà bạn đang theo đuổi.

 

Hãy sử dụng dép da đúng dịp: Dép da phối với quần tây là một lựa chọn hết sức tạo bạo, không phải sự kiện nào bạn cũng có thể kết hợp được hai item này. Do đó, hãy sử dụng dép da đúng dịp để bộ đồ của bạn trở nên cá tính và sang trọng hơn.

20231031_mX5d2xH9.jpg

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, giày da, ví da, thắt lưng  hay áo da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading