Phối dép da với áo phông - đơn giản mà vẫn sang chảnh

Phối dép da với áo phông - đơn giản mà vẫn sang chảnh Đăng ngày 08-11-2023

Ngoài cách phối với áo sơ mi hay những chiếc quần short thì dép da thật phối với áo phông đang là phong cách được nhiều người theo đuổi. Ưu điểm lớn nhất của cách phối đồ này là đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động bên cạnh sự thoải mái, tiện lợi. Trong bài viết dưới đây, Butuni sẽ gợi ý cho bạn những cách phối dép da với các loại áo phông. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Phối dép da thật màu trung tính với áo phông sáng

 

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Theo đó, nếu bạn đang sở hữu đôi dép da màu nâu, đen hoặc các màu trung tính thì hãy mạnh dạn phối với chiếc áo phông sáng màu như xanh, đỏ, vàng hoặc trắng. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một diện mạo vừa đơn giản, nhẹ nhàng, thích hợp đi biển, đi chơi hoặc đi cà phê với bạn bè. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chọn những chiếc áo có màu trung tính, tránh sự lòe loẹt sẽ khiến cho vẻ ngoài kém sang, cách kết hợp này lại trở nên phản tác dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng cách phối dép da thật với các loại áo phông sáng màu denim tạo nên phong cách có phần cá tính và bụi bặm. Những gam màu denim được dùng phổ biến trong thời gian qua đó là gam màu xanh nhạt hoặc denim trắng. 

20231031_940aD7v0.jpg

 

Phối dép da thật màu nâu với áo phông màu tương phản

Nếu như những đôi dép da màu trung tính kết hợp với áo phông sáng màu tạo nên phong cách cá tính thì cách phối dép da nâu với áo phông tương phản lại khiến cho vẻ ngoài của bạn trông gần gũi và lịch lãm hơn. Bởi màu nâu luôn là gam màu tượng trưng cho sự ấm áp và thanh lịch. Theo đó bạn có thể chọn cho mình đôi dép có màu nâu nhạt hoặc màu nâu sẫm và kết hợp chúng với các áo phông có gam màu xanh dương, cam, vàng hoặc đỏ. Những gam màu tương phản không chỉ giúp cho làn da của bạn sáng hơn mà còn giúp cho bạn nổi bật giữa đám đông, đặc biệt trong những chuyến du lịch đông người hoặc chụp hình kỷ niệm.

Phối dép da với áo phông in hoạt hình

 

Nói đến áo phông in hoạt hình là nói đến phong cách tươi trẻ, ngộ nghĩnh và có phần đáng yêu. Đặc biệt, bạn càng trở nên nổi bật hơn khi kết hợp áo phông hoạt hình cùng những đôi dép da. Sự sang trọng, đẳng cấp của những đôi dép da cùng sự thoải mái, rộng rãi của chiếc áo phông sẽ đem lại cho bạn sự tự tin khi xuống phố hoặc tham gia vào bất kì hoạt động nào.

 

Bạn có thể diện trang phục này để đi chợ, đi siêu thị, đi cà phê hoặc đi chơi cùng bạn bè. Điều đặc biệt của sự kết hợp áo phông với dép da đó chính là tính ứng dụng cao, sự tiện lợi tuyệt đối giúp người dùng ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh.

20231108_TtnDO3FT.jpg

 

Phối dép da với áo phông dệt kim

Sự kết hợp này thường được áp dụng khi thời tiết bắt đầu sang thu, trời bắt đầu se lạnh. Lúc này, áo phông dệt kim cùng với dép da được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi đi chơi cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn tạo cho mình một phong cách vừa tinh tế vừa nhẹ nhàng, hãy chọn những chiếc áo phông dệt kim có vải cotton hoặc áo phông len, sau đó kết hợp chúng với những đôi dép da đen. Tất cả sẽ tạo nên một diện mạo vừa đơn giản, vừa tự nhiên nhưng lại không kém phần sang chảnh.

 

Phối dép da với áo phông oversize

Vào những ngày hè nắng nóng, khi nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ thì áo phông oversize là một lựa chọn hoàn hảo. Độ rộng của áo kết hợp với thiết kế ngắn tay sẽ đem lại cho bạn cảm giác vừa thoải mái, vừa thoáng mát lại dễ vận động. Theo đó, bạn nên kết hợp áo phông trắng với dép đen, áo phông màu với dép nâu để tạo nên hiệu ứng tương phản.

20231108_4Y0ZfzUV.jpg

 

Những lưu ý khi phối dép da thật với áo phông

Trên thực tế, việc phối dép da thật với những chiếc áo phông là một cách kết hợp tuyệt vời và cực kì cân xứng. Tuy nhiên, khi phối kết hợp bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Hãy cân nhắc về màu sắc: Bạn cần lựa chọn màu sắc của dép và màu sắc của áo phông sao cho thật cân đối và hài hòa. Nếu màu quá lòe loẹt sẽ  khiến bộ trang phục mất đi sự lôi cuốn và nổi bật.
  • Hãy cân đối về kiểu dáng: Nếu bạn dự định diện một chiếc áo phông cách điệu với điểm nhất là những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh hoặc kiểu dáng croptop thì cũng nên tìm một đôi dép da có kiểu dáng cách điệu tương tự. Trái lại, nếu chiếc áo phông đơn giản cả về màu sắc lẫn kiểu dáng thì bạn cũng nên chọn những đôi dép đơn giản để tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục của mình.
  • Phù hợp với phong cách cá nhân: Bạn đừng nên chạy theo trào lưu mà quên mất phong cách cá nhân của mình. Nếu bạn muốn có một phong cách đơn giản thì nên chọn những chiếc áo và đôi dép có màu sắc trung tính. Ngược lại, bạn muốn tạo nên vẻ ngoài cá tính thì hãy mạnh dạn chọn những gam màu nổi bật như đỏ, xanh, vàng, tím.

Trong bài viết trên, Butuni đã gợi ý cho bạn cách phối kết hợp dép da thật với áo sơ mi. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ mua dép da uy tín thì hãy liên hệ Butuni để được tư vấn và lựa chọn những đôi dép chất lượng nhất nhé!

20231108_xtGmu4nG.jpg

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, giày da, ví da, thắt lưng  hay áo da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading