Gợi ý cách phối dép da thật với áo sơ mi, đơn giản mà không lỗi mốt

Gợi ý cách phối dép da thật với áo sơ mi, đơn giản mà không lỗi mốt Đăng ngày 08-11-2023

Bên cạnh các loại dép nhựa hay dép cao su thì dép da đã và đang chiếm lĩnh thị trường bởi sự tiện lợi cũng như thoải mái mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn không khỏi băn khoăn về cách phối đồ với những đôi dép da. Bạn có thể thoải mái kết hợp với những chiếc quần short hoặc những chiếc áo phông nhưng lại lúng túng khi phối với áo sơ mi. Trong bài viết dưới đây, Butuni sẽ gợi ý cho bạn cách phối những đôi dép da thật với những chiếc áo sơ mi, từ các màu sắc đến kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng theo dõi nhé!

20231031_rmzWHOf6.jpg

Phối dép da đen với áo sơ mi

Khi phối dép da đen với áo sơ mi, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, từ trang nhã lịch sự đến cá tính, năng động. Bạn có thể tham khảo một số cách phối sau:

Dép oxford đen: Nếu bạn là người theo phong cách truyền thống và yêu thích sự lịch lãm, bạn có thể phối đôi dép oxford đen với chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc áo sơ mi màu xanh dương để tạo điểm nhấn. Đây là phong cách tạo nên sự cân đối giữa cổ điển và hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng.

Dép monk strap đen: Đây là loại dép có dây ngang thắt qua đầu chân với thiết kế vô cùng độc đáo. Theo đó, bạn có thể kết hợp áo sơ mi màu xám hoặc màu trắng với dép monk strap đen. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo vừa đẳng cấp vừa sang trọng. Đây cũng là cách kết hợp của hiệu ứng tương phản, nổi bật thiết kế tinh tế của chiếc áo sơ mi cùng đôi dép da đen.

20231031_kJEqswYn.png

Dép loafer đen: Nếu bạn là người ưa thích sự thoải mái và nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua kiểu dép loafer đen này. Bạn có thể phối nó với áo sơ mi xanh pastel hoặc sơ mi trắng, bộ đồ này sẽ giúp cho bạn thêm phần năng động và trẻ trung. Trong trường hợp bạn muốn tạo thêm điểm nhấn hoặc tạo dấu ấn với phong cách riêng thì có thể chọn chiếc áo sơ mi có hoa văn hoặc những họa tiết trang trí đơn giản.

Dép boots chelsea đen: Nếu bạn đang muốn tạo một phong cách cá nhân hiện đại và cá tính thì loại dép boots chelsea đen là một lựa chọn thông minh. Khi đi dép này, bạn có thể phối với áo sơ mi trắng hoặc sơ mi kẻ sọc để tạo nên một diện mạo vừa cá tính vừa hiện đại. Đây là bộ đồ rất thích hợp cho các dịp dạo phố, đi cà phê hoặc đi chơi với bạn bè.

20231108_dwzv7VPt.jpg

Phối dép da nâu với áo sơ mi

Màu nâu luôn là màu tượng trưng cho sự ấp áp, gần gũi và tự nhiên. Do đó, khi bạn phối dép da nâu với áo sơ mi sẽ tạo nên phong cách vừa truyền thống vừa lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Dưới đây là một số gợi ý:

20231108_Fjg8yh6X.jpg
  • Dép oxford nâu: Đây là một đôi dép thể hiện được phong cách trang nhã và thanh lịch. Theo đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp với chiếc áo xanh sương hoặc sơ mi trắng, bộ đồ sẽ cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp và vô cùng lịch sự. Bên cạnh đó, màu nâu tự nhiên của dép da cũng chính là yếu tố tạo nên sự cân bằng với chiếc áo sơ mi trắng.
  • Dép loafer nâu: Nếu bạn muốn có một phong cách vừa thoải mái vừa nhẹ nhàng thì hãy chọn đôi dép loafer nâu. Sự kết hợp giữa màu nâu tự nhiên của dép cùng chiếc sơ mi xám hoặc trắng sẽ tạo nên một tổng thể vừa ấm áp vừa hài hòa.
  • Dép monk strap nâu: Đây là loại dép có thiết kế độc đáo với điểm nhấn là dây đan thắt ngang qua đầu chân. Khi đi đôi dép này, bạn có thể diện chiếc áo sơ mi trắng để tạo sự tương phản thu hút.

Những lưu ý khi phối dép da với áo sơ mi

Để tạo nên một diện mạo vừa lịch sự vừa trang nhã khi phối dép da với áo sơ mi, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Đồng nhất về phong cách: Bạn cần đảm bảo rằng dép da với áo sơ mi của bạn có sự đồng điệu với nhau về màu sắc cũng như kiểu dáng. Ví như bạn diện một chiếc áo sơ mi cổ điển và lịch sự thì cũng nên kết hợp nó với những đôi dép da truyền thống như loafer hoặc oxford. Trong trường hợp bạn diện những chiếc sơ mi hiện đại thì cũng nên tìm những đôi dép có thiết kế độc đáo và trẻ trung.

Đồng nhất về màu sắc: Cách phối hợp áo sơ mi với dép lê bạn có thể theo hai nguyên tắc. Nguyên tắc thứ nhất đó là trùng màu, nguyên tắc thứ hai là tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Tuy nhiên, bạn cũng không nên phối những màu sắc quá lệch nhau, điều này sẽ làm mất đi sự hài hòa của bộ trang phục.

20231108_h5rGsDyj.jpg

Đồng bộ về kiểu dáng: Kiểu dáng của dép da và áo sơ mi cũng cần có sự thống nhất với nhau. Ví như bạn diện một đôi dép da truyền thống kiểu dáng đơn giản thì cũng nên chọn chiếc áo sơ mi trang nhã với kiểu dáng tối giản nhất. Bên cạnh đó, nếu chiếc áo sơ mi có dáng hiện đại, cách tân thì nên kết hợp với những loại dép cá tính như moccasin hoặc loafer.

20231031_mX5d2xH9.jpg

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, giày da, ví da, thắt lưng  hay áo da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading