Gợi ý cách phối dép da thật với quần short

Gợi ý cách phối dép da thật với quần short Đăng ngày 31-10-2023

Có lẽ hơn một lần bạn đã từng băn khoăn về việc phối dép da với quần short thế nào để vừa đẹp, vừa thời trang mà lại không bị lỗi mốt. Vì trên thực tế, dép da là kiểu dép rất khó phối đồ, nếu phối không cẩn thận sẽ làm hỏng luôn bộ đồ và khiến vẻ ngoài trông kém sang. Trong bài viết dưới đây, Butuni sẽ gợi ý cho bạn cách phối dép da thật với quần short sao cho đẹp nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

20231031_kJEqswYn.png

 

1.Chọn một đôi dép da thật phù hợp

 

Bước đầu tiên để phối dép da với quần short là bạn cần chọn cho mình một đôi dép phù hợp. Sự phù hợp ở đây được hiểu là phù hợp với phong cách cá nhân, vừa vặn với đôi bàn chân. Nếu bạn đang muốn tạo một phong cách trẻ trung, năng động và cá tính thì hãy chọn một đôi dép da có màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản. Loại dép da này có thể được làm bằng đế cao hoặc đế bằng giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, với các loại dép da có kiểu dáng đơn giản thì sẽ phù hợp với hầu hết các kiểu trang phục. Trong trường hợp bạn muốn tạo một phong cách thật cá tính, cool ngầu thì có thể chọn những đôi dép có đế cao và màu sắc bắt mắt. Khi lựa chọn dép da, bạn cũng cần quan tâm về sự phù hợp của dép khi lên chân và tương xứng với màu da của đôi bàn chân.

 

20231031_7oHJy9p5.png

Những đôi dép da này có thể được làm bằng da trâu, da bò, da dê hoặc da cừu, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thoải mái của đôi chân khi sử dụng. Thông thường, chất liệu da thật sẽ được ưu tiên lựa chọn vì độ bóng cũng như độ bền của nó. Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều đôi dép được làm bằng da nhân tạo, tuy nhiên độ bền rất hạn chế và độ bóng của nó cũng không thể so sánh với những đôi dép da thật.

 

2. Chọn chiếc quần short phù hợp

 

Quần short được xem là trang phục cực kì phổ biến trong mùa hè bởi sự thoải mái và thoáng mát mà nó đem đến cho người sử dụng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc quần phù hợp với những đôi dép da, bạn cũng cần chọn những loại quần phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình. Nếu chiều cao của bạn hơi khiêm tốn hoặc bạn có chiều cao trung bình thì hãy lựa chọn những chiếc quần ngắn giúp gia tăng chiều cao toàn bộ cơ thể. Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần trên đầu gối để tạo hiệu ứng làm dài đôi chân, tránh chọn những chiếc quần quá ngắn hoặc quá rộng sẽ khiến ngoại hình của bạn trông tròn trịa và ngắn hơn so với bình thường.

20231031_HYIrdciZ.jpg

 

Tuy nhiên, nếu chiều cao của bạn vượt trội thì hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần của độ dài trung bình hoặc dài hẳn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần có màu sắc độc đáo và tươi sáng để giúp vẻ ngoài hoàn thiện hơn. Trong trường hợp bạn có dáng người gầy, hãy ưu tiên chọn những chiếc quần có kiểu dáng slim để tôn thêm sự thon gọn của cơ thể. Chiếc quần short có thể kết hợp với các chi tiết như bèo, túi hoặc cạp rút, điều này tăng cảm giác đầy đặn cho cơ thể.

 

Với người có dáng người tròn, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc quần short có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, hạn chế những chiếc quần quá rộng hoặc quá chật. Bên cạnh đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những chiếc quần có họa tiết đơn giản hoặc có bản in nhỏ để tăng cảm giác thon gọn cho cơ thể. Mặt khác, trường hợp bạn có dáng người vừa vặn thì có thể chọn những chiếc quần có kiểu dáng reguler fit để tôn lên sự cân đối của cơ thể. Bạn cũng có thể khéo léo lựa chọn những chiếc quần có các chi tiết như bèo, túi hoặc cạp rút.

20231031_sDpYQqW8.jpg

 

3.Phối dép với những bộ quần áo có màu sắc nhã nhặn

 

Màu sắc chính là linh hồn của mỗi bộ đồ và là yếu tố quyết định sự thành bại của từng bộ đồ. Trong trường hợp bạn phối dép da với quần short hãy lưu ý phối với những màu sắc nhã nhặn giúp tôn lên vẻ ngoài năng động. Khi bạn muốn xây dựng một phong cách năng động, trẻ trung hãy phối dép da với những màu sắc tươi sáng cùng những chiếc quần short sáng màu hoặc có màu đậm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tạo dựng được phong cách lịch lãm và sang trọng nếu như chọn những đôi dép da đen kết hợp với những chiếc quần short màu trắng hoặc màu xám.

20231031_rRWWnWa7.jpg

 

Bạn có thể tham khảo một số quy tắc phối đồ như sau:

  • Phối màu tương phản: Khi bạn muốn tạo phong cách nổi bật, hãy phối dép da với chiếc quần short có màu tương phản và ngược lại. Tuy nhiên, điều này cũng cần chú ý đến sự cân đối màu sắc nếu không sẽ khiến bộ đồ trông kém sang.
  • Phối màu đồng điệu: Khi bạn muốn tạo dựng phong cách giản dị và truyền thống hơn, hãy phối màu quần short cùng màu với dép da. Phong cách này sẽ tạo nên vẻ ngoài hài hòa và thanh lịch hơn.
  • Phối màu tương đồng: Trường hợp bạn muốn tạo một phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, hãy phối màu tương đồng giữa quần short và dép da. Theo đó, bạn có thể phối quần màu xanh với dép da xanh đậm hoặc nâu.

Trong bài viết trên, Butuni đã trình bày chi tiết về cách phối dép da với quần short. Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ bán giày da uy tín, hãy đến ngay Butuni để được tư vấn và lựa chọn nhé!

 

Để được hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm, tư vấn chọn mẫu dép da, giày da, ví da, thắt lưng  hay áo da bạn có thể liên hệ với Butuni qua các kênh dưới đây:

Website: https://butuni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/butunivietnam/

Email: services@butuni.com

Flagship Store: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

GỌI MUA HÀNG ( 08:30-21:30 )

0941056336 Tất cả các ngày trong tuần

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

Về đầu trang
loading